x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vương Tinh Việt: Tình địch của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố

Mộc Tử 13:45 - 25/08/2021

Mới đây, bộ phim Châu Sinh Như Cố (Tên cũ: Trường An Như Cố) do Nhậm Gia LuânBạch Lộc đóng chính đã ra mắt khán giả. Ngoài độ hot về sự đẹp đôi, ăn ý của nam nữ chính thì nam thứ cũng rất được quan tâm. Mình thấy có người còn cho rằng chàng trai này đã cướp mất spotlight của Nhậm Gia Luân trong phim khá nhiều.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc và chuyện tình bi thương

Trong phim, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai nam chính là một tướng quân trẻ tuổi, tài giỏi với tạo hình có áo giáp uy nghiêm cũng có hình tượng cây trắng chững chạc. Có thể nói nhan sắc của Nhậm Gia Luân đúng là thích hợp với tạo hình cổ trang, so với tạo hình phim hiện đại đúng là tăng lên rất nhiều. 

Tuy nhiên, nam thứ chính Vương Tinh Việt cũng có tạo hình vô cùng điển trai trong trang phục cổ trang. Đặc biệt mình đánh giá  ngũ quan của anh chàng này lại không phải dạng vừa. Đó là sự kết hợp của mày kiếm mắt sao, sống mũi thẳng tắp, gương mặt gần như hoàn mỹ. Không thể không khen là một diễn viên cổ trang đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới.

Thế nhưng mình nhìn kĩ một vài biểu cảm của chàng trai này trong một vài phân cảnh cực kỳ giống Trần Hiểu, đôi khi góc chính diện lại còn có chút giống Lâm Canh Tân. So về ngoại hình có thể một chín một mười với Nhậm Gia Luân nhưng xét về khả năng diễn xuất thì đúng là Nhậm Gia Luân vẫn duy trì được phong độ rất tốt trong bộ phim này.

>>>Xem thêm: Song Kính: Chị Chị Em Em phiên bản Trung dưới bàn tay của Vu Chính

Theo tìm hiểu của mình về nam diễn viên mới Vương Tinh Việt này mới phát hiện ra rằng anh chính là người mới mà Vu Chính vừa mới ký độc quyền, anh chàng năm nay chỉ mới 19 tuổi. Lúc Vương Tinh Việt vừa ra mắt nhiều cư dân mạng đã tán thưởng con mắt nhìn diễn viên của Vu Chính quả nhiên không tệ, hàng loạt nam diễn viên điển trai đều vào tay của biên kịch nổi tiếng này. Điển hình bạn có thể kể đến là Hứa Khải, Tống Uy Long, Trương Dật Kiệt đều được Vu Chính khai quật từ khi còn rất sớm, chưa ai biết đến.

Vừa qua, khi cho Vương Nhất Triết đảm nhận vai nam chính trong Ngọc Lâu Xuân, cư dân mạng còn cho rằng thẩm mỹ của Vu Chính đã xuống cấp bởi nam diễn viên không có chút nào nhan sắc để gánh được vị trí nam chính, không có khí chất của nam chính. Tuy nhiên nhìn lại Vương Tinh Việt thì mình thấy thẩm mỹ của Vu Chính cũng không tệ đến thế. Ngày xưa hai nam thần Trần Hiểu và Mễ Nhiệt đều sở hữu ngũ quan cực đẹp vừa lên hình đã thu hút mình.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tại sao Tề Diễm yêu một Trình Nhược Ngư ngốc nghếch?

Ngoài ra, Vu Chính ký hợp đồng với nghệ sĩ dường như cũng không hề chỉ dựa vào nhan sắc mà còn xuất phát từ việc thấy được khả năng diễn xuất tiềm ẩn của họ. Từ những tên tuổi đã nổi danh trong tay Vu Chính có thể chứng minh ông thấy được điểm độc đáo ở họ mới quyết định ký hợp đồng dẫn dắt. Chỉ là hiện tại Vương Nhất Triết không thể đảm đương vị trí nam chính bởi ngoại hình không có gì nổi bật dù cho diễn xuất rất ấn tượng.

Còn lại Vương Tinh Việt tuy rằng có nhan sắc nhưng có thể phát triển lâu dài hay không thì mình còn phải xem diễn xuất tiếp theo của anh trong Châu Sinh Như Cố. Khi mà nhân vật Lưu Tử Hành trở thành người tham lam, hãm hại Châu Sinh Thần để hòng có được địa vị lẫn Thôi Thời Nghi, trực tiếp bức chết đôi tình nhân khổ mệnh. Nhưng mình tin là, sau sức hút của Châu Sinh Như Cố và phản ứng khen ngợi của khán giả thì sớm muộn gì Vu Chính cũng sẽ lăng xê Vương Tinh Việt thôi. Vậy nên các bạn có thể vào fanclub của anh chàng này ngay từ bây giờ, chứ sau này xếp hàng mệt nghỉ à nghen.

Mọi người có ấn tượng với diễn xuất của gà mới nhà Vu Chính không? Cùng theo dõi phim Châu Sinh Như Cố cùng với mình và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Cốt truyện hay, xúc động và loạt lý do nên xem phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.