x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nửa Hiệp Cơ Trí: Thẩm Nguyệt quay lại diễn phim thanh xuân vườn trường

Mộc Tử 11:15 - 26/08/2021

Nửa Hiệp Cơ Trí là bộ phim thanh xuân vườn trường ra mắt vào giữa tháng 8 này do Thẩm Nguyệt đóng chính. Mình nhớ đây  là lần trở lại chủ đề thanh xuân vườn trường của cô nàng sau bộ phim Vườn Sao Băng cách đây đã 3 năm. Xét về thể loại tuổi trẻ này thì mình cho rằng không làm khó được Thẩm Nguyệt vì cô vốn xuất thân và thanh danh từ nó. Câu chuyện phim Nửa Hiệp Cơ Trí với những vấn đề thực tế mà sinh viên gặp phải khi sống trong môi trường tập thể của ngưỡng của đại học.

>>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ ngày càng dở, phim võ hiệp Kim Dung đã hết thời?

Thông tin phim 

Thể loại: Thanh xuân, vườn trường, hài hước

Công ty sản xuất: Alibaba 

Ngày phát sóng: 18/08/2021 

Số tập: 24 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Lê Chí, Lưu Bác Văn

Biên kịch: Viên Viện

Diễn viên chính: Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Lương Tĩnh Khang, Vivian, Trương Hâm Di, Địch Tử Lộ, Trương Chí Hạo, Lý Giai Hàng, Đinh Quán Sâm 

Lịch phát sóng:  8h tối vào Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu; 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: Youku

>>>Xem thêm: Lên sóng 3 ngày, Châu Sinh Như Cố dẫn đầu BXH phim Hoa Ngữ nổi nhất

Nội dung phim

Nửa Hiệp Cơ Trí là một bộ phim lấy bối cảnh thanh xuân học đường. Nội dung phim chủ yếu nói về quá trình trưởng thành của 4 nữ sinh viên trải qua 4 năm đại học bên nhau cùng những câu chuyện về cuộc sống, tình cảm. Chuyện phim là từ cách nhìn của 4 cô gái khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học mà bắt đầu. 

Cả 4 cô gái gồm cô nàng tomboy Hạ Lãng Lãng, cô nàng nhà giàu Phàn Tiêu Vũ, cô nàng mang bệnh công chúa Hoàng Phủ Thục Mẫn và cô nàng nghiêm túc Dương Gia Thiến. Bốn cô gái 18 tuổi đến từ 4 nơi khác nhau cùng nhau đến báo danh ở khoa tin tức và bắt đầu cuộc sống đại học vui vẻ. Bốn người trải qua những va chạm không ngừng và trưởng thành đã hiểu rõ về nhau, trở thành những người bạn thân thiết.

>>>Xem thêm: Thiên Mục Nguy Cơ: Phim của Miêu Kiều Vỹ - Lưu Học Nghĩa lên sóng

Diễn viên chính trong phim

Thẩm Nguyệt vai Hạ Lãng Lãng

Hạ Lãng Lãng là một cô gái mạnh mẽ, dáng người thon gày, để kiểu tóc tomboy cá tính, ăn mặc phóng khoáng, cực kỳ giống con trai. Cô rất thông minh, là một người lý trí, cực kỳ có tư duy logic. Không thích nói nhiều nhưng năng lực làm việc cực mạnh, là người lạnh lùng không thích nhiều lời. Đảm nhận vai nữ chính lần này là Thẩm Nguyệt. Cô nàng này đã cực kỳ quen thuộc với khán giả yêu bến dòng phim thanh xuân vườn trường.

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hồ Nam. Khán giả biết đến cô qua thành công của bộ phim thanh xuân Gửi Thời Thanh Xuân Đơn Thuần Của Chúng Ta với vai nữ chính Trần Tiểu Hi. Sau thành công của bộ phim đó, Thẩm Nguyệt được giao vai diễn Sam Thái trong bộ phim thần tượng ngôn tình thanh xuân Vườn Sao Băng do Sài Trí Bình làm lại.

Những bộ phim tiêu biểu của Thẩm Nguyệt sau đó gồm Thất Nguyệt Và An Sinh bản truyền hình, Em Rất Thích Anh, Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi và phim điện ảnh Âm Dương Sư Thị Thần Lệnh. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có vai diễn nào vượt qua được cái bóng thành công của Trần Tiểu Hi.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Bản tình ca buồn đẫm nước mắt nhưng đáng xem

Chương Nhược Nam vai Hoàng Phủ Thục Mẫn

Vai diễn Hoàng Phủ Thục Mẫn là một cô gái mắc bệnh công chúa trong 4 thiếu nữ lần đầu bước chân vào cuộc sống tập thể của trường đại học. Đảm nhận vai này là nữ diễn viên Chương Nhược Nam. Cô sinh năm 1996 và bắt đầu sự nghiệp diễn viên năm 2017 với bộ phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Chảy Thành Sông. Năm 2020, ra mắt bộ phim đầu tiên đảm nhận vai chính mang tên Ai Cũng Khao Khát Gặp Được Em do iQiyi sản xuất.

Ngoài ra, Chương Nhược Nam vừa vào nghề đã thường xuyên được đảm nhận vai nữ chính trong các phim truyền hình chiếu mạng như Sư Gia Xin Tự TrọngNếu Như Thanh Âm Không Ghi Nhớ. Năm 2021, Chương Nhược Nam tham gia bộ phim đề tài quân đội Hào Thủ Tựu Vị. Đồng thời cùng Hứa Quang Hán đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh thanh xuân rất được quan tâm mang tên Hôn Lễ Của Em.

>>>Xem thêm: Dàn sao Phong Vân hiện tại: Hùng Bá vừa qua đời vì Covid

Lương Tĩnh Khang vai Phạm Khinh Chu

Vai diễn của Lương Tĩnh Khang trong bộ phim này là sư huynh của Phàn Tiêu Vũ, cùng cô xây dựng sự nghiệp rồi dần dần nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Lương Tĩnh Khang sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Phần mềm Quảng Châu. Năm 2016 đóng bộ phim đầu tay của mình mang tên Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng chính thức bước chân vào con đường diễn viên. Sau đó liên tục xuất hiện trong các phim Quán Ăn Đêm, Miêu Yêu Truyền Kỳ.

Tuy nhiên, Lương Tĩnh Khang thật sự tỏa sáng khi là một mảnh của F4 trong bộ phim Vườn Sao Băng bản Trung của Sài Trí Bình. Từ đó anh chàng được đảm nhận vai chính trong nhiều phim truyền hình chiếu mạng như Bầu Trời Của Phong Khuyển Thiếu Niên, Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành, Noãn Noãn Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Đến nay sự nghiệp của Lương Tĩnh Khang ngoài bộ phim Vườn Sao Băng thì không có gì thật sự nổi bật.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tề Diễm ngang nhiên đối đầu Cừu Tử Lương, trò hay bắt đầu

Vivian vai Phàn Tiêu Vũ

Nhân vật Phàn Tiêu Vũ là một tiểu thư con nhà giàu vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của cha mình mà dùng mọi cách chứng minh bản thân có thể tực lực cánh sinh. Vì vậy mà cô cùng với sư huynh Phạm Khinh Chu gây dựng sự nghiệp từ quá trình đó dần nảy sinh tình cảm. Vivian là nữ diễn viên Hoa kiều có quốc tịch Mỹ sinh năm 1997, tốt nghiệp khoa Diễn viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Năm 2019, nhờ vai diễn thời thiếu nữ của Tô Minh Ngọc trong bộ phim Đều Rất Tốt mà bắt đầu có chút danh tiếng. Đồng thời cô còn từng tham gia chương trình thực tế Diễn Viên Xin Mời Vào Chỗ. Năm 2020 đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim tâm lý tội phạm Công Viên Không Có Người Trẻ Tuổi. Cho đến nay Vivian vẫn luôn là nhân tố mới của làng giải trí Hoa Ngữ.

>>>Xem thêm: 6 tập đầu của Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc diễn quá tốt

Trương Hâm Di vai Dương Gia Thiến

Trương Hâm Di đảm nhận vai cô gái cực kỳ nghiêm túc, chững chạc Dương Gia Thiến. Trương Hâm Di sinh năm 1998 và là gương mặt do Trương Nghệ Mưu nâng đỡ. Năm 2011, cô đóng phim điện ảnh Kim Lăng Thập Tam Sai vai Mạch Thư Quyên bắt đầu được chú ý. Năm 2014, đóng bộ phim về chiến tranh cận đại mang tên Bốn Mươi Chín Ngày Cúng Tế, tiếp tục diễn vai Mạch Thư Quyên.

Năm 2015, đóng bộ phim dân quốc quyền mưu mang tên Thiếu Soái. Trương Hâm Di từ nhỏ đã có giấc mộng làm diễn viên. Từ khi 4 tuổi đã bắt đầu học đàn tranh, tiểu học đã tham gia nhóm kịch của trường. Trong bộ phim Nửa Hiệp Cơ Trí lần này, Trương Hâm Di sẽ đóng vai một đại tỷ của ký túc xá trong 4 nàng nữ chính của phim.

>>>Xem thêm: Nữ Nhi Nhà Họ Kiều: Một bộ phim về gia đình cảm động, sâu lắng

Địch Tử Lộ vai Chu Ngu

Nhân vật Chu Ngu là chàng trai đến từ Trùng Khánh có tuyến tình cảm với cô gái mắc bệnh công chúa Hoàng Phủ Thục Mẫn. Đảm nhận vai này là nam diễn viên Địch Tử Lộ. Anh sinh năm 1998, hiện đang học tại Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2018, diễn bộ phim truyền hình đầu tay của mình là Toàn Chức Cao Thủ chính thức bước chân vào giới diễn viên.

Tuy chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất nhưng Địch Tử Lộ đã xuất hiện với vai thứ chính trong các dự án ăn khách như Thế Giới Nợ Tôi Mối Tình Đầu, Tôi Thân Yêu, Cửu Lưu Bá Chủ. Sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục gặp lại chàng trai này trong bộ phim Quãng Đời Còn Lại, Xin Hãy Chỉ Giáo Nhiều Hơn.  Nữ diễn viên Bạch Lộc từng dành rất nhiều lời khen cho Địch Tử Lộ về kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, phong cách đa dạng.

Nếu như gu của bạn là những bộ phim thanh xuân vườn trường, đầy không khí tích cực, vui vẻ thì mình tin chắc bộ phim Nửa Hiệp Cơ Trí này cực kỳ thích hợp cho bạn đấy. Đặc biệt là bộ phim sẽ mang đến cho bạn cái nhìn thực tế về những người trẻ sau khi phải học cách sống tự lập bước chân vào cánh cửa đại học. Cùng đón xem và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Song Kính: Phim bách hợp của Vu Chính nhận vô số lời khen

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.