x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Tề Diễm ngang nhiên đối đầu Cừu Tử Lương, trò hay bắt đầu

Mộc Tử 13:00 - 20/08/2021

Dữ Quân Ca đang là tác phẩm có nhiều chủ đề thảo luận nhất trên mạng xã hội xứ Trung bởi các tình tiết phim đều rất khó đoán. Nội dung phim lấy đề tài chính là tranh quyền đoạt vị chốn hoàng cung đầy gay cấn, chủ đề mà tưởng như sẽ rất chán nhưng biên kịch phim thật sự khiến mình thấy rất lợi hại khi có thể gây được tò mò từ tập này qua tập khác.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tình địch của Nhược Ngư vừa đi thì tình cũ Tề Diễm tới

Nếu theo dõi bộ phim này thì mình tin bạn sẽ không thể từ trong nội dung mỗi tập mà tìm ra chút manh mối nào để suy đoán, mọi diễn biến của phim đều vượt xa sự tưởng tượng của người xem. Thậm chí, sự biến chuyển của tình tiết còn nằm ngoài suy đoán trong các nhân vật, hoàn toàn có những cú lật khiến mình khó ngờ tới.

Bộ phim này có hơn 40 tập, hiện tại đã cho ra mắt một phần ba của phim nhưng vẫn khiến mình chưa dự đoán được bất cứ một tình tiết tiếp theo nào. Điều này đã cho thấy sự tài tình của biên kịch. Tuy nói là phim cải biên từ tiểu thuyết nhưng trong truyện, nhân vật Tề Diễm sẽ có kết cục không viên mãn nhưng đến nay khó mà nói liệu nội dung phim có thay đổi hay không.

Theo những diễn biến của câu chuyện trong phim thì ngày càng xuất hiện nhiều nhân vật hơn, trong khi đó Hàn Nhạc lại mang đến cú lật chính là kẻ thứ ba đứng sau thúc đẩy mọi chuyện là một người khác. Rốt cuộc thì kẻ vẫn luôn ẩn mình kia liệu có phải là Quang Vương? Dù thế nào thì hiện nay thế cuộc cũng đã khác trước, dù người đó có là ai thì Tề Diễm dường như cũng đã nắm lại được chút quyền hành cho mình.

>>>Xem thêm: Những nàng A Châu trên màn ảnh: Lưu Đào được khán giả yêu thích nhất!

Trong tập mới nhất, Tề Diễm đã ngang nhiên dám to tiếng chống lại Cừu Tử Lương khiến bộ phim càng thêm thú vị. Điều này xoay chuyển thế cục không chỉ khiến Cừu Tử Lương bị hạn chế mà đến cả người thông minh nhất trong phim là Cừu Yên Chức cũng đã gặp phải đối thủ xứng tầm. Qua câu chuyện của Hàn Nhạc hoàn toàn có thể thấy được sự tính toán tài tình của Tề Diễm khi không chỉ thoát khỏi trận nổ tại địa lao mà còn dự đoán trước sự việc mà phái người đến tìm Lý Tắc Ninh. 

Lúc này mới lộ ra rằng vốn dĩ Tề Diễm đã cùng Lý Đắc Quân thương lượng kế sách ứng phó chuyện này từ trước. Đồng thời sau khi cứu được chính mình ra khỏi tay Cừu Tử Lương, Tề Diễm cũng không nghỉ ngơi mà đem Lưu Di Sa thả về Trấn Ngô. Mục đích chính là muốn lợi dụng cô đem tình hình ở Hằng An về Trấn Ngô khiến cho các phiên rục rịch chiến tranh, chuyện này sẽ khiến cho kinh thành trở nên bất an, bởi hoàng đế có chuyện thì các vương trấn phiên sẽ tạo phản để giành quyền là chuyện dễ hiểu.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca của Thành Nghị nhận điểm trừ vì 4 lý do này

Trước khi các phiên có động tĩnh, đúng như dự đoán của Tề Diễm, Cừu Tử Lương đã đem canh độc đến cho anh muốn ép anh thoái vị nhường ngôi nhưng tin tức các phiên rục rịch chiến tranh đã giúp anh thoát nạn. Thật sự mọi chuyện lúc này đã nằm trong dự liệu của Tề Diễm. Bản thân Tề Diễm muốn đem được trung thần từ phương Nam triệu về bên cạnh mình gia tăng thế lực.

Vào lúc còn chưa đưa ra tin triệu hồi Lý Đắc Quân về kinh thì ông cũng đã lặng lẽ vào gặp Tề Diễm để thương lượng đối sách. Nguyên nhân khiến cho Tề Diễm ngang nhiên đối đầu Cừu Tử Lương chính là vì ông không đồng ý cho Tề Diễm trọng dụng Lý Đắc Quân. Nếu như là trước đây khẳng định Tề Diễm sẽ nhất nhất nghe lời người nghĩa phụ này nhưng bây giờ thế cục đã không giống như trước nữa, hiện tại anh đã muốn vùng dậy nên sẽ không nghe lời ông nữa.

Rốt cuộc Tề Diễm có mục đích gì khi đưa Lý Đắc Quân về kinh thành và kế hoạch để đối phó Cừu Tử Lương như thế nào? Mình đoán rằng Tề Diễm thực ra không đơn giản như vẻ ngoài hiền lành của anh. Nếu đã được làm bậc đế vương thì phải văn thao võ lược, tâm cơ hơn người. Rất có thể Tề Diễm đang che giấu bản chất thực sự của mình để xem xét những quân thần xung quanh, nhận ra ai là trung lương, ai là phản gian. Đối với Cừu Tử Lương, hắn cũng không hề đơn thuần dễ đoán nên những kế sách mà hắn muốn áp lên Tề Diễm, anh cần phải thực sự cẩn trọng đó. Cùng theo dõi phim Dữ Quân Ca và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Cũng Chỉ Là Hạt Bụi: Cặp đôi thanh xuân Ngô Tuyên Nghi - Tất Văn Quân

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.