x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lên sóng 3 ngày, Châu Sinh Như Cố dẫn đầu BXH phim Hoa Ngữ nổi nhất

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 21/08/2021

Châu Sinh Như Cố được khán giả đánh giá là tác phẩm đáng xem nhất thời điểm hiện tại dù phim chỉ mới lên sóng được 3 ngày với 8 tập phim trên WeTV (tính theo tốc độ xem ở tài khoản VIP). Thời điểm này, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy màn ảnh Hoa Ngữ vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt những tác phẩm nổi bật từ cổ trang cho đến hiện đại. Nhưng giữa một rừng phim hay như thế, Châu Sinh Như Cố vẫn nổi lên, trở thành đối thủ đáng gờm nhất, cho thấy tác phẩm này xuất sắc đến cỡ nào!

Trước khi Châu Sinh Như Cố ra mắt, kỳ nghỉ hè vừa qua là sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Tảo Hắc Phong Bạo. Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai chính có tổng lượt xem gần 3 tỷ view, mỗi tập trung bình đạt hơn 100 triệu lượt. Hóng Hớt Cbiz đánh giá đây là một bộ phim truyền hình rất ăn khách trong mùa hè năm nay.

Đoạn kết hạnh phúc viên mãn của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh đã khiến mình cảm thấy thoả mãn, nhất là khi phim rất tôn trọng nguyên tác đến từng câu thoại, tuy có cắt mất cảnh xuất hiện của đứa con gái bé bỏng của nam nữ chính nhưng mà… cũng hổng sao. Quan trọng là kết thúc có hậu, đám cưới đẹp lung linh như cổ tích là mình quá hài lòng rồi. 

Hiện tại, tác phẩm của Dương Dương đã kết thúc nhưng mức độ phổ biến của bộ phim này vẫn còn rất cao và đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng phim Hoa Ngữ hot nhất thời điểm hiện tại. 

Vị trí Á quân thuộc về Tảo Hắc Phong Bạo có sự tham gia của Trương Nghệ Hưng. Tảo Hắc Phong Bạo được xem là một “hắc mã” của năm, xét về mặt truyền miệng, đánh giá của Hóng Hớt Cbiz thì đây cũng là bộ phim nổi bật nhất trong số những tác phẩm gần đây, hơn nữa độ bàn luận, chủ đề về bộ phim cũng rất khả quan. Tuy vậy, thể loại hình sự có phần nặng nề nên khó bùng nổ như ngôn tình hay cổ trang, nhưng nếu bạn cần đổi gió thì Hóng Hớt Cbiz khuyên nhất định phải xem nha.

 Hóng Hớt Cbiz phải nói rằng dù nhiều tác phẩm nổi bật, cạnh tranh gay gắt đến đâu thì hai tác phẩm của Dương Dương và Trương Nghệ Hưng vẫn không thể dẫn đầu bảng xếp hạng phim hot nhất, đành phải nhường vị trí cho Châu Sinh Như Cố. Chỉ mới lên sóng được 2-3 ngày đã chiếm luôn No.1 của danh sách, thành tích này quả thật là vô cùng ấn tượng đối với ekip Châu Sinh Như Cố cũng như Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.

Châu Sinh Như Cố - phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Toàn bộ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt được chia thành hai phần cổ trang và hiện đại. Bản cổ trang có tên là Châu Sinh Như Cố, tiếp đến là bản hiện đại được xem là phần 2 mang tên Một Đời Một Kiếp

Những tập đầu tiên của Châu Sinh Như Cố đã lên sóng và hoàn toàn chinh phục được mình bằng lối diễn xuất chắc tay cùng phản ứng hóa học cực tốt của dàn diễn viên chính. 

 Diễn viên đẹp, nội dung lại hay, diễn xuất dàn diễn viên chính lại đỉnh, mọi yếu tố đều hoàn hảo như thế này, chẳng trách Châu Sinh Như Cố lại hot đến thế! Hóng Hớt Cbiz xem qua những tập đầu cảm thấy tuy kịch bản có cũ về tình sư đồ, hao hao giống Hoa Thiên Cốt nhưng tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn mình.

 Độ tương tác của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc cũng vào hàng ăn ý với nhau, tạo ra được cảm giác tình yêu đích thực của couple nên mình cho rằng đó là nguyên nhân khiến phim được nhiều người xem đến vậy.

Chưa kể theo nguyên tác thì phim có khả năng sẽ ngược tơi tả, đau thấu tâm can cho đoạn kết của nam nữ chính. Hóng Hớt Cbiz e rằng nếu muốn phim có happy ending thì thực sự rất khó. Thế nhưng xem phim thì cứ bất chấp vậy, phim ngược lâu lâu mới có nên xem như một thú vui. Hóng Hớt Cbiz thấy ngược là đặc sản riêng của phim Trung chứ Hàn - Việt đều có kết cục có hậu. Bởi vậy nên xem phim Trung mà không chịu được thì quả là lãng phí đó mà.

 Còn bạn thì sao, có đang xem bộ phim hot nhất hiện nay chưa? Châu Sinh Như Cố đang chiếu trên WeTV nên hãy cùng Hóng Hớt Cbiz theo dõi nha. Nhớ thủ sẵn khăn giấy để thấm nước mắt đấy nhé.

>>>Xem thêm: 6 tập đầu của Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc diễn quá tốt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.