x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố ngược cả đôi, Nhất Sinh Nhất Thế ngược Nhậm Gia Luân

Mộc Tử 16:30 - 06/09/2021

Bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo do Nhậm Gia LuânBạch Lộc đóng chính đã chính thức phát sóng từ ngày 06/09. Trước đó, trong vài video phỏng vấn hậu trường của Châu Sinh Như Cố, mình đã thấy Nhậm Gia Luân nhiều lần chia sẻ rằng trong phần hiện đại Nhất Sinh Nhất Thế anh đã phải đóng rất nhiều cảnh khóc, còn nhiều hơn cả bản cổ đại. Anh chàng còn bật mí rằng vì bản hiện đại quay trước bản cổ đại nên sau đó một tháng anh còn cảm thấy buồn bởi nhân vật Châu Sinh Thần thời hiện đại. 

>>>Xem thêm: Cốt cách mỹ nhân là gì mà khiến Châu Sinh Như Cố bi thương đến thế!

Vậy tại sao Nhậm Gia Luân lại nói rằng so với bản cổ đại anh cho rằng bản hiện đại ngược hơn? Trong khi đó nguyên tác của phim thì cặp đôi Thời Nghi - Châu Sinh Thần ở thời hiện đại vừa gặp đã yêu, bên nhau đến răng long đầu bạc, không gì có thể chia lìa hai người được nữa. Vấn đề ngược ở đây mà Nhậm Gia Luân nói đến chính là ngược tâm nhân vật Châu Sinh Thần mà anh thể hiện. Để mình nói cho mà nghe nhé.

Trong nguyên tác từng đề cập rằng Châu Sinh Thần đã nguyện hoán đổi vẻ ngoài khuynh quốc khuynh thành cho Thời Nghi để kiếp này anh có một ngoại hình không xuất chúng, khiến người ta vừa gặp đã quên ngay. Tuy nhiên tài năng thì anh chàng vẫn có thừa nha.

Nếu như ở bản cổ đại, cả hai người đều phải chịu gánh nặng bởi trách nhiệm, lễ giáo phong kiến khiến cả hai cùng đau khổ, không thể nói ra lời tình cảm của mình thì ở bản hiện đại này họ đã có thể thẳng thắn đối diện với lòng mình, đấu tranh hết mình nắm giữ lấy tình yêu của họ. Tuy nhiên, điều dằn vặt Châu Sinh Thần ở thời hiện đại này không gì khác hơn chính là gia tộc. Cho dù là kiếp trước hay kiếp này, Châu Sinh Thần vẫn mang trên mình trọng trách nặng nề, chỉ là lần này anh có thể làm chủ được hạnh phúc của mình, làm chủ được vận mệnh của mình. Tuy nhiên, để có được điều đó thì anh chấp nhận phải đánh đổi. 

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế: Thời Nghi vứt bỏ liêm sỉ theo đuổi Châu Sinh Thần

Châu Sinh Thần ở thời cổ đại có Nam Thần Vương Phủ, có 10 đồ đệ cùng anh bôn ba sa trường, cùng anh giành lấy thiên hạ, có người bên cạnh san sẻ mọi khó khăn. Thế mà Châu Sinh Thần ở thời hiện đại là khá đơn độc. Anh từ nhỏ đã ưu tú, về mọi mặt luôn xuất sắc, sinh ra đã định sẵn là người thừa kế gia tộc. Cũng chính vì trọng trách với gia tộc Châu Sinh mà Châu Sinh Thần phải đối mặt với sự tranh đấu quyền thừa kế, về việc tranh giành quyền lực trong gia tộc hiển hách. 

Trong nguyên tác có nói ra rằng người có thể làm tổn thương những người trong gia tộc Châu Sinh Thần chỉ là người trong tộc. Anh không chỉ phải từ bỏ ước mơ nghiên cứu khoa học của mình về chấn hưng ngành nghề truyền thống của gia đình, thừa kế sản nghiệp mà còn phải đề phòng chính những người thân trong gia đình của mình. Chính điều này đã trở thành nỗi đau lớn nhất giày vò Châu Sinh Thần ở thời hiện đại bởi dù cho ở kiếp nào đi chăng nữa anh vẫn là một kẻ nặng tình. 

>>>Xem thêm: 3 phim ngọt sủng giúp bạn chữa lành vết thương của Châu Sinh Như Cố

Mình thấy may mắn thay bên cạnh anh vẫn luôn có Thời Nghi cùng anh trải qua sóng gió, chưa bao giờ nghi hoặc, chưa từng rời tay, nắm chặt không buông khiến anh nguyện làm tất cả để bảo vệ. Vậy nên mình nghĩ điều Nhậm Gia Luân muốn nhắn nhủ ở việc Châu Sinh Thần bản hiện đại sẽ ngược hơn không phải là ngược cặp đôi này mà chỉ là ngược Châu Sinh Thần thôi. Mình tin là phim sẽ mang đến cho khán giả một kết cục viên mãn và dù có ngược nhân vật đến thế nào thì chúng ta đã đi qua level ngược đỉnh cao như Châu Sinh Như Cố thì còn gì không thể vượt qua đúng không nào? 

Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Douban của Châu Sinh Như Cố: Phim thảm mà ai cũng mê vậy?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.