x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Song Kính: Chị Chị Em Em phiên bản Trung dưới bàn tay của Vu Chính

Mộc Tử 07:30 - 22/08/2021

Bộ phim Song Kính ra mắt vào tháng 8 này thuộc thể loại song nữ chủ hiếm hoi của màn ảnh Hoa Ngữ được sản xuất bởi công ty của Vu Chính. Khi mà hiện tại phim đam mỹ song nam chủ đang trở thành ưu thế thì Vu Chính dường như đang đi một con đường riêng cho mình. Với nội dung gây cấn, kịch tính thì mình thấy bộ phim này cũng cực kỳ đáng xem.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca của Thành Nghị nhận điểm trừ vì 4 lý do này

Thông tin phim 

Tên tiếng Anh: Couple of mirrors

Ngày phát sóng: 12/08/2021

Số tập: 12 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Lý Đạt Siêu

Biên kịch: Triệu na, Lý Tông Thần 

Chế tác: Dương Nhạc 

Công ty sản xuất: Hoan Ngu ảnh thị và Bilibili

Diễn viên chính: Trương Nam, Tôn Y Hàm 

Lịch phát sóng: 8h tối Thứ Năm và Thứ Sáu; 1 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: Bilibili

>>>Xem thêm: Cũng Chỉ Là Hạt Bụi: Cặp đôi thanh xuân Ngô Tuyên Nghi - Tất Văn Quân

Nội dung phim

Song Kính là một bộ phim lấy bối cảnh vào thời kỳ dân quốc tại bến Thượng Hải. Đây là một bộ phim bách hợp của Trung Quốc nói về mối quan hệ giữa nữ nhà văn xinh đẹp nổi tiếng Hứa Ấu Di và Nghiêm Vi là một nữ sát thủ dưới vỏ bọc bà chủ tiệm ảnh. Hứa Ấu Di vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của một âm mưu to lớn. Sự gắn kết của cả hai nữ chính để làm sáng tỏ mọi âm mưu đằng sau của các vụ án giết người mặc dù trước đó hai người phụ nữ vốn dĩ không có điểm giao trong cuộc sống của nhau nhưng vì sự tổn thương trong lòng mà đồng cảm với nhau.

Dàn diễn viên của phim

Trương Nam vai Hứa Ấu Di

Hứa Ấu Di là một nhà văn nổi tiếng vốn có một cuộc sống vô cùng bình thường lại tình cờ gặp được Nghiêm Vi, hai người phụ nữ cứ thể dựa vào nhau mà vượt qua thử thách. Cả hai cùng nhau trải qua nguy hiểm mà thoát thân khỏi các vụ án mạng. Tuy rằng có nhiều lúc nghi ngờ lẫn nhau nhưng vẫn chưa thật sự làm gì tổn thương đối phương.

Trương Nam sinh năm 1997 và là diễn viên dưới trướng quản lý của công ty Vu Chính từ năm 2016. Năm 2017, cô diễn bộ phim truyền hình đầu tay Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Em Và Anh. Năm 2018 tham gia bộ phim cổ trang Phượng Tù HoàngHọa Tâm Sư. Năm 2019 xuất hiện trong bộ phim cổ trang Hạo Lan Truyện.

>>>Xem thêm: Douban Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 vấp phải làn sóng chê bai dữ dội

Năm 2020, Trương Nam có được vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim thanh xuân học đường khoa học viễn tưởng Người Bạn Kỳ Quái Của Tôi. Sau đó, Trương Nam quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ khi liên tục xuất hiện dù chỉ là vai phụ trong các bộ phim như Giữa Thanh Xuân, Ly Ca Hành. Hiện tại, Trương Nam đang là nữ nghệ sĩ được Vu Chính tích cực lăng xê sau Bạch Lộc.

Tôn Y Hàm vai Nghiêm Vi

Nghiêm Vi bề ngoài là bà chủ của một cửa tiệm chụp ảnh nhưng thực tế thân phận của cô là một nữ sát thủ. Cô cùng với Hứa Ấu Di vô tình gặp nhau, đứng cùng trong một chiến tuyến cùng nhau vào sinh ra tử, trải qua nhiều thử thách khốc liệt chăm sóc nhau, bảo vệ nhau, nương tựa vào nhau. Hai người phụ nữ phải cùng nhau mạnh mẽ đối mặt với kẻ thù trong một vụ án giết người liên hoàn.

Tôn Y Hàm sinh năm 1998 và là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty người mẫu Hoa Nghị Huynh Đệ. Cô xuất thân là một model đá sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2013, Tôn Y Hàm tham gia cuộc thi Người Mẫu Trung Quốc New Face lần thứ 6 giành vị trí thứ ba trong vòng chung kết. Năm 2016, cô đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đề tài thanh xuân Ngã Tâm Tước Dược chính thức rẽ hướng làm diễn viên. Với bộ phim này, cô đã giành được đề cử Người mới Châu Á tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 19. 

>>>Xem thêm: Nhất Kiến Khuynh Tâm và 2 phim dân quốc dự kiến lên sóng tháng 8

Sau đó, cô hợp tác cùng Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong trong bộ phim điện ảnh Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc. Năm 2017, cô đóng cùng Đặng Siêu, Bành Vu Yến, Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim điện ảnh Theo Gió Vượt Sóng. Đồng thời, cô tham gia vào bộ phim Vườn Sao Băng bản Trung với vai diễn Đằng Đường Tịnh do Sài Trí Bình làm lại. Năm 2018, cô cùng Trương Hãn Sinh hợp tác trong bộ phim tình cảm Anh Dám Cầu Hôn, Tôi Dám Kết Hôn.

Năm 2019 đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Võng Lạc Hung Linh được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô Ấy Chết Trên QQ của tác giả Mã Bá Dung. Đồng thời hiện tại cô cũng đảm nhận vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Nữ Nhi Nhà Họ Kiều. Sắp tới, Tôn Y Hàm sẽ xuất hiện với vai chính trong bộ phim thanh xuân Cậu Nhìn Thấy Âm Thanh. Ở Tôn Y Hàm tràn ngập khí chất thanh xuân, sức sống của thiếu nữ hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá cho dòng phim thanh xuân màn ảnh Hoa Ngữ. 

Nếu bạn yêu thích thể loại phim bách hợp cùng những tình tiết hồi hộp, gây cấn xen lẫn nhiều pha hành động thì đừng bỏ qua bộ phim này. Ở những tập đầu tiên, chemistry của hai nữ chính khiến mình cảm thấy quá đỗi ngọt ngào. Thể loại phim mang hơi hướng bách hợp cải biên như thế này ở Trung không có nhiều, đa phần các nhà làm phim thường ưu tiên đam mỹ cải biên hơn. 

Thế nhưng với làn sóng khán giả đang thích phim Song Kính của Vu Chính như hiện nay thì mình rất hy vọng sẽ có nhiều thay đổi sau này. Nhắc mới nhớ, ngày xưa xem Diên Hi Công Lược, Vu Chính cũng đã úp mở Thuần Phi và Phú Sát Hoàng Hậu Dung Âm đó chứ, cũng có nhiều cảnh ngọt ngào, nhưng đúng thực là cải biên để cho lộ rõ bản chất thực sự của Thuần Quý Phi. Cùng mình theo dõi phim Song Kính và để lại ý kiến bên dưới nhé.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Tập cuối bỏ một chi tiết gây tiếc nuối

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.