x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Police University tập 2: Jin Young là bạn hacker bí mật của Tae Hyun

Chang Mi 10:55 - 21/08/2021

Học viện cảnh sát – Police University đang lên sóng và mang về thành tích rating cao nhất tính tới tập 2 là 6.5%. Đây là một thành tích đáng ghi nhận đối với dàn diễn viên trẻ: Cha Tae Hyun, Krystal JungJung Jin Young. Hôm nay, Chang Mi sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn tập 2 bộ phim Học Viện Cảnh Sát. Điểm nhấn của tập 2 sẽ là Kang Sun Ho với nghị lực khẳng định bản thân trước sự định kiến của Dong Man.

Tập 2 Học Viện Cảnh Sát - Police University 

Cuối tập 1 Học Viện Cảnh Sát – Police University 2021 Kang Sun Ho (Jung Jin Young) đã tham gia cuộc thi phỏng vấn vào Học Viện Cảnh Sát. Thật không may, người phỏng vấn anh là Dong Man. Dong Man đã nhìn thẳng vào Sun Ho nói cậu không đủ tư cách và đuổi Sun Ho ra ngoài. Nhưng Sun Ho đã thừa nhận hành động và động cơ của mình là vì gia đình. Sun Ho có một bài phát biểu hết sức chân thành khi anh công khai thừa nhận có động cơ không trong sáng để gia nhập Học Viện Cảnh Sát.

Dong Man nằm trong hội đồng chấm thi 

Những thành viên trong hội đồng phỏng vấn không hề biết mâu thuẫn giữa Dong Man và Sun Ho nên vẫn phỏng vấn và rất hài lòng về những câu trả lời của Sun Ho. Trong hội đồng của Kwon Hyeok Pil là người năm xưa nhận danh hiệu cảnh sát gương mẫu thì bị Dong Man đến quấy rối buổi lễ. Nên Kwon Hyeok Pil tỏ ra không ưu gì Dong Man, thấy Dong Man phẫn nộ với thí sinh, Kwon Hyeok Pil càng chấm điểm cao cho Sun Ho.

Sun Ho đã trả lời xuất sắc
Hội đồng quyết định cho cậu qua trước sự bất lực của Dong Man 

>> Xem thêm: Police University: Cảnh sát phá án siêu đỉnh, lịm tim với dàn cast?

Mẹ của Kang Hee tạm biệt con gái để vào tù 
Cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và mất mặt
Sun Ho đã ga lăng chắn cho Kang Hee 

Trước lúc ra về, Sun Ho nhìn thấy Kang Hee và Mẹ, mẹ cô vì phạm tội mà bị giải đi. Trước khi bị cảnh sát áp tải đi bà đến gặp con gái và đưa cho cô chiếc nhẫn vàng để cô bán đi mà sống. Nhưng Kang Hee cảm thấy rất mất mặt, cô đứng khóc nức nở trước cổng trường. Thấy Kang Hee suy sụp, anh đến chắn đường Kang Hee để cô bình tĩnh lại và để mẹ cô đi. Kang Hee không thích Sun Ho xuất hiện vào lúc cô xấu xí như thế này, nên Sun Ho đã rời đi.

Sun Ho muốn Kang Hee bình tĩnh lại

Ở diễn biến khác, Seong Beom (Choi Woo Sung) thấy bố mình và Sun Ho thân thiết cùng nhau đi ăn thì tỏ ra khó chịu. Lý do Seong Beom tức giận là từ trước đến nay, Sun Ho không hề tâm sự với anh về chuyện muốn thi vào Học Viện Cảnh Sát. Seong Beom không hề đoái hoài gì đến Sun Ho khiến anh càng khó chịu. Từ trước đến nay Sun Ho là người rất hiểu chuyện và cũng rất chịu đựng vì nghĩ mình không phải con ruột của chú Yoon nên không dám mưu cầu tình cảm quá nhiều. Cuối cùng hai người đã dùng vũ lực để trút bỏ cơn tức giận trong lòng.

Hai anh em cuối cùng cũng hóa giải khúc mắc trong lòng 
Cuối cùng Sun Ho cũng thi đỗ 
Anh vô tình gặp Kang Hee ngày nhập học 

Về phía Dong Man vừa ức chế việc không thể quay lại tổ điều ta chỉ có thể ở trường hướng dẫn sinh viên. Dong Man đành hẹn Cheojin ra ngoài để hỏi tình hình vụ án, Cheojin gợi ý Dong Man hãy xin lỗi đội trưởng và xin quay lại đi. Nhưng Cheojin hỏi tại sao Dong Man lại cứng đầu trong việc truy bắt các sòng bạc phi pháp đến vậy, chẳng lẽ vì tai nạn năm đó.

Giáo sư Dong Man cảnh cáo nếu vào trường, anh sẽ tìm cách loại Sun Ho 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 tăng rating; Krystal tung tạo hình

Cuối cùng thông báo trúng tuyển đã tới, Oh Kang Hee và Kang Sun Ho đều trúng tuyển vào Học Viện Cảnh Sát. Seong Beom thì nhận được quyết định lên đường nhập ngũ. Ngày nhập học, Sun Ho không đủ sức xách đồ cho Kang Hee lại bị nam sinh khác cướp công, anh rất buồn bã khi thấy cô đi theo người khác.

Sun Ho định giúp Kang Hee nhưng lại bị quê thế này 

Kang Sun Ho bước vào khóa huấn luyện đầu tiên, thật không may, giáo sư khắc tinh của Sun Ho đã tới chính là Yoo Dong Man. Dong Man đã nói là làm, anh sẽ ngăn cản Sun Ho trở thành cảnh sát và anh sẽ chứng minh cho mọi người thấy cậu không xứng đáng. Dong Man cố ý chọn Sun Ho làm tổ trưởng tổ 3, tổ 3 là tổ yếu nhất về thể lực. Kết thúc khóa huấn luyện, tổ 3 bị Dong Man “hành hạ” dẫn đến thua liên tiếp.

Giáo sư Dong Man hướng dẫn Kang Hee và Sun Ho
Sun Ho bị Dong Man chỉ định là tổ trưởng
Kang Hee cũng là tổ trưởng đội nữ 

Ngày hôm sau, Dong Man ra thử thách leo sườn đồi, tất cả thành viên phải đi ngồi leo hết sườn đồi trong vòng 15 phút. Một thành viên trong đội là Beom Tae bị ngã nên Sun Ho đã giúp đỡ bạn mình hoàn thành phần thử thách. Beom Tae hoàn thành còn Sun Ho bị quá giờ bị phạt đi lại, mặc dù không có sự giám sát nhưng Sun Ho vẫn gắng sức để hoàn thành. Đến tối Sun Ho bị giám sát bắt được khi ăn lén đồ ăn trong ký túc và bắt phạt dưới sân. Dong Man cảnh cáo Sun Ho là anh không phù hợp với nghề cảnh sát, mặc cho Sun Ho quỳ xuống xin lỗi nhưng Dong Man vẫn lạnh lùng bỏ đi.

Sun Ho đã bị thua thử thách liên tiếp 
Nhưng anh vẫn nỗ lực chứng minh cho giáo sư thấy nỗ lực của mình
Được crush động viên nên Sun Ho phấn chấn trở lại

>> Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi cho “Soái ca cảnh sát” Jin Young

Sun Ho xin thầy Dong Man tha thứ, cuối tập 2 Dong Man biết được Sun Ho chính là hacker bạn mình trên mạng

Cuối tập 2 Học Viện Cảnh Sát, Dong Man biết được Sun Ho chính là người bạn hacker lâu năm của mình ở trên mạng. Bản thân Dong Man có một người trên mạng là hacker, người này đã giúp Dong Man phá rất nhiều vụ án. Nay Dong Man biết được Sun Ho chính là hacker giấu mặt sẽ trở nên vô cùng khó xử.

Dong Man sẽ trở nên khó xử như thế nào? 

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát đang thực sự cuốn hút người xem với nội dung trẻ trung, hấp dẫn và kịch tính. Mình cảm thấy đây là tác phẩm xem rất dễ chịu, visual thì đỉnh cao, tình tiết vui vẻ mà vẫn thu hút, có nhiều nội dung để chờ đợi. Trong khi đó, những phim đang chiếu như Penthouse hay The Road lại drama quá thể, xem lâu cũng mệt lắm. Vậy nên các bạn hãy theo mình mà đổi gió xem thử Police University đi nghen, đảm bảo không phí thời gian đâu. Lịch chiếu phim Học Viện Cảnh Sát – Police University vào thứ hai và thứ ba hàng tuần nhé!

*Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.