x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Police University tập 3-4: Jin Young quá mê Krystal, gây thù chuốc oán

Chang Mi 15:30 - 28/08/2021

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát (Police University) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài KBS, đang thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả khi mang về rating 6.8% ở tập 3, tăng 0.2% so với rating của tập 2. Điều này chứng tỏ bộ phim đang càng ngày trở nên hấp dẫn.

Học Viện Cảnh Sát tập 3 - Jin Young dại gái tiết lộ vào trường là vì Krystal 

Chang Mi xin giới thiệu nội dung tập 3 bộ phim Học Viện Cảnh Sát – Hé lộ một vụ án tham nhũng của cảnh sát. Điểm nhấn của tập 3 là Kang Sun Ho (Jung Jin Young) tiếp tục tỏ tình với Oh Kang Hee (Krystal).

Học Viện Cảnh Sat - Police University

Mở đầu tập 3 Học Viện Cảnh Sát - Dong Man (Cha Tae Hyun) đã nhận ra rằng  Sun Ho (Jung Jin Young) là hacker bí ẩn đang giúp đỡ anh trong cuộc điều tra tiền điện tử. Dong Man thực sự muốn Sun Ho sẽ giúp đỡ anh để điều tra vụ án tiền bẩn trên mạng. Nhưng Dong Man cũng mong muốn Sun Ho sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng là cảnh sát. Ở Sun Ho, Dong Man nhìn thấy nỗ lực của chính mình 20 năm trước đây.

Sun Ho đánh cược với giáo sư Dong Man 

Sun Ho đã đánh cược với giáo Sư Dong Man nếu như trong khóa huấn luyện đội của Sun Ho đứng đầu thì cậu ấy sẽ được ở lại, nếu như cậu ấy thua thì cậu ấy sẽ thôi học. Một mặt giáo sư Dong Man “mắng chửi” thậm tệ, mặt khác thì anh lại âm thầm ủng hộ người bạn hacker của mình. Trước sự lo lắng của đồng đội, Sun Ho đã làm khá tốt nhiệm vụ cuối cùng. Sun Ho không có thể lực nhưng có trí thông minh, khéo léo hơn đội bạn Park Min Kyu.

Dong Man khó xử khi biết Sun Ho chính là bạn Hacker trên mạng của mình

>> Xem thêm: Police University tập 1: Jin Young tỏ tình Krystal Jung trên sàn đấu

Giáo sư Dong Man bên ngoài thì “mắng chửi” nhưng bên trong thì ấm áp 

Điều quan trọng hơn nữa là mục tiêu của cuộc tập trận không phải là để giành chiến thắng, mà là để thể hiện kỷ luật với các học viên – Học Viện Cảnh Sát. Chúng ta cũng có thể thấy cách đội của Sun-Ho đã chiến thắng rõ ràng với tỷ số cách biệt rộng đến kết thúc sát sao, phần lớn là do một thành viên trong đội không tuân theo kế hoạch mà Sun Ho vạch ra.

Khóa huấn luyện cuối cùng Sun Ho đã thắng

Tình thầy trò được gắn kết thêm một bước, khi thành viên của đội bạn Park Min Kyu bị thương. Dong Man và Sun Ho đã đưa bạn đó tới bệnh viện cấp cứu. Không may trong khu vực cấp cứu lại xảy ra sự cố, khi một người say rượu gây sự và khống chế nhân viên y tá. Dong Man đã ngăn cản việc đó rất dễ dàng, cảnh sát hỏi Dong Man là ai?

 Anh nói: “Tôi là giáo sư của Học Viện Cảnh Sát” và ánh mắt hướng về Sun Ho: “Cậu ấy là tân sinh viên của Học Viện Cảnh sát”. Sun Ho nhìn theo thầy đầy xúc động và tự hào, ánh mắt ấy như ngầm công nhận Sun Ho là học viên của Học Viện Cảnh Sát.

Thầy cũng va phải tình yêu với cô giáo Judo

>> Xem thêm: Police University tập 2: Jin Young là bạn hacker bí mật của Tae Hyun

Được Kang Hee cổ vũ Sun Ho như được tiếp thêm sức mạnh 
Họ hứa với nhau sau khi nhập học sẽ thổ lộ với nhau 

Còn cuộc tình của cặp “gà bông”, dường như Oh Kang Hee đã nhận ra tình ý của Kang Sun Ho. Trước khóa huấn luyện cuối cùng Oh Kang Hee đã tới “động viên” tinh thần của Sun Ho, họ còn hứa với nhau trước ngày nhập học chính thức sẽ thổ lộ cho nhau biết người mình thích là ai?. 

Mỗi lúc mệt mỏi Sun Ho lại hướng mắt về phía Kang Hee, cô luôn dành cho anh ánh mắt quan tâm đặc biệt. Mỗi khi “tuesday” Park Min Kyu tiến đến hỏi thăm Kang Hee là Sun Ho bắt đầu chen ngang “phá đám”. Kang Sun Ho mạnh dạn bày tỏ với Kang Hee: “Thực ra mình đến trường này là vì cậu đấy”. Có thể nói, Oh Kang Hee đã bắt đầu rung động trước Sun Ho, cô cũng khâm phục sự nỗ lực hết mình của Sun Ho.

Giáo Sư Dong Man âm thầm động viên người bạn Hacker của mình
Xuất hiện “tuesday” là Park Min Kyu cũng thích Oh Kang Hee

Xuất hiện thêm manh mối về tổ chức đánh cờ bạc phi pháp, nhưng Dong Man không còn là thanh tra nên anh không được phép điều tra. Khi anh đến gặp đội trưởng thì đội trường cho rằng không nên phí tiền và thời gian vào những vụ án như thế nữa. Dong Man tiếp tục âm thầm tự điều tra mà không được sự cho phép từ đội trưởng. 

Cuộc điều tra của Dong-Man đang tích cực thì bị phá hoại bởi người trong lực lượng cảnh sát, như vậy là có người đang làm “gián điệp” cho tổ chức này. Kẻ đáng nghi nhất là thanh tra Cheojin, người luôn đồng hành với Dong Man. Như vậy là vụ án nội bộ tham nhũng và thanh trừng lẫn nhau trong nội bộ cảnh sát bắt đầu.

Park Min Kyu thể hiện sự quan tâm tới Oh Kang Hee
Khiến Sun Ho ghen và không kìm lòng nên đã bày tỏ
Cậu chính là lý do mình vào học trường Học Viện Cảnh Sát 

>> Xem thêm: Police University: Cảnh sát phá án siêu đỉnh, lịm tim với dàn cast?

Dong Man sẽ làm thế nào nếu người mình tin tưởng nhất phản bội mình? Hẳn Dong Man sẽ cần sự giúp đỡ của người bạn hacker Sun Ho? Đến khi nào anh mới chịu nói với Sun Ho sự thật này? Bộ phim Học Viện Cảnh Sát đang nhận được đánh giá tích cực từ người xem. Tuy nhiên với quan điểm của Chang Mi thì Jung Jin Young đang hơi thiếu đất diễn, ngoài việc cười và nỗ lực hướng về nữ diễn viên thì chưa thấy có gì nổi bật. Chang Mi hy vọng, anh sẽ “lột xác” với vai trò hacker trong tập sắp tới.

Học Viện Cảnh Sát tập 4: Hai chàng trai gây thù nhau vì cùng thích Krystal

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát (Police University) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài KBS, rating liên tục tăng lên và đạt 8.5% ở tập 4. Điều đó chứng tỏ, bộ phim đang có sức hút không thể cưỡng lại đối với “mọt phim” Hàn.

Chang Mi xin giới thiệu nội dung tập 4 bộ phim Học Viện Cảnh Sát về vụ án đánh bạc phi pháp có liên quan đến Học Viện Cảnh Sát. Tập 4 “Tuesday” Park Min Kyu công khai thích Kang Hee.

Mở đầu tập 4 Học Viện Cảnh Sát, Park Cheol Jin (Song Jin thủ vai) đã bị ai đó đánh mạnh vào đầu khi đang cố thông báo với Dong Man (Cha Tae Hyun) về kẻ đứng đầu tổ chức đánh bạc phi pháp là người có liên quan đến Học Viện Cảnh Sát. Park Cheol Jin bị đánh mạnh vào đầu, rất may vẫn giữ được tính mạng. Dong Man nhận ra rằng, tổ chức đánh bạc này ở quy mô rất lớn và có thể “sờ gáy” rất nhiều quan chức cấp cao trong Học Viện Cảnh Sát.

Tình địch Park Min Kyu công khai thích Kang Hee

Để bắt được kẻ chủ mưu, Dong Man đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn hacker- Yoon của mình. Anh đã đến gặp Sun Ho (Jung Jin Young) và tiết lộ với Sun Ho rằng anh chính là người bạn cảnh sát của anh ở trên mạng với nickname – Bird. Sun Ho rất sốc khi nhận ra thầy giáo mình chính là người anh thân thiết bấy lâu nay của cậu. Hơn nữa, anh cũng đang hoang mang với lời đề nghị hợp tác của Dong Man.

Park Cheo Jin bị chủ mưu của tổ chức cờ bác đánh 

>> Xem thêm: Police University tập 1: Jin Young tỏ tình Krystal Jung trên sàn đấu

Để bắt được hung thủ, Dong Man đành nhờ đến tài hacker của Sun Ho

Còn Kang Hee ở tập 4 Học Viện Cảnh Sát cũng vướng phải rắc rối. Cô đang trên đà trở thành hoa khôi của Học Viện Cảnh Sát, vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, dường như rất hoàn hảo. Nhưng quá khứ của cô bằng cách nào đó đã bị phanh phui trước toàn trường, mẹ cô vào tù vì tội tổ chức đánh bạc tại nhà, việc này bà ta đã tái phạm rất nhiều lần. 

Đau lòng hơn, chính Kang Hee là người tố cáo và là nhân chứng chống lại mẹ trước tòa. Cô tiếp tục phải chịu đựng sự dè bỉu và chỉ trích của bạn bè khi là con gái của một tội phạm. Sun Ho tiếp tục ở bên Kang Hee động viên cô vượt qua khủng hoảng này.

Dong Man nói cho Sun Ho biết mình chính là người bạn cảnh sát ở trên mạng: Bird 
Liệu Sun Ho có đồng ý giúp Dong Man phá án? 

>> Xem thêm: Police University tập 2: Jin Young là bạn hacker bí mật của Tae Hyun

Tin đồn về Kang Hee lan ra khắp trường
Kang Hee đã làm chứng để bắt mẹ vào tù vì tội cờ bạc 

Sun Ho cũng lên mạng, truy cập vào các trang website, nhằm hy vọng dập tắt các tin đồn ác ý về Kang Hee. Lần đầu tiên Chang Mi thấy Sun Ho thực sự trân trọng khả năng của mình để giúp đỡ một ai đó. Nhất là khi cậu ấy đồng ý giúp Dong Man bắt bọn tổ chức đánh bạc phi pháp ở trên mạng.

Sun Ho đã dùng kỹ năng Hack của mình để xóa mọi bài viết liên quan đến Kang Hee
Sun Ho còn tìm được kẻ đã tung tin và cảnh cáo hắn 

Giáo sư Kwon Hyeok Pil (Lee Jung Hyuk) có nhiều sự chú ý dành cho Sun Ho. Mặc dù ngay từ đầu chính anh bỏ phiếu cho cậu ấy qua vòng phỏng vấn. Nhưng anh ấy nhận thấy rõ ràng Dong Man rất định kiến với Sun Ho, sao bây giờ lại trở nên thân thiết đến vậy. Vì thế, Kwon Hyeok Pil nghi ngờ động cơ vào trường Học Viện Cảnh Sát của Sun Ho.

Kang Hee vô tình chạm tay mà khiến Jin Young run lập cập 

>> Xem thêm: Police University: Cảnh sát phá án siêu đỉnh, lịm tim với dàn cast?

Park Min Kyu công khai công kích Sun Ho 
Tình địch của Sun Ho cũng rất đáng gờm 
Park Min Kyu đã để ý Kang Hee tại phiên tòa của mẹ cô 

Còn tình cảm của Sun Ho và Kang Hee vẫn tiến triển nhẹ nhàng, nhưng có sự tham gia của “Tuesday” Park Min Kyu (Choi Yeong Woo). Park Min Kyu tỏ thái đối đầu với Sun Ho và tuyên bố sẽ không nhượng bộ. Anh ấy còn quả quyết với Sun Ho là đã thích Kang Hee từ rất lâu rồi. Điều này cũng khiến cho Kang Sun Ho khá bất an.

Giáo sư Kwon Heok Pil bắt đầu để ý đến mối quan hệ giữa Sun Ho và Dong Man

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát đã bắt đầu mở “cuộc chiến” bắt tội phạm cờ bạc phi pháp, người đứng đầu được tiết lộ là quan chức cấp cao trong Học Viện Cảnh Sát. Hãy cùng Chang Mi đón xem những tập tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này vào thứ hai và thứ ba hàng tuần nhé!

*Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.