x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz: Jinyoung - Krystal có chemistry; Hyun Jin căng với Yoon Park

Tanpopo 00:55 - 28/08/2021

Ở nhà rảnh rỗi nên Tanpopo bật mode cày phim, trong đó có cả bộ phim đang lên sóng gần đây là Police Univerity. Đây là một bộ phim truyền hình về một giáo sư tại trường đại học cảnh sát ưu tú hợp tác với các sinh viên của mình, một trong số họ là hacker thiên tài. Hãy cùng tìm hiểu về Police University nhé!

Tanpopo rất thích phim này vì có sự tham gia của Jinyoung (B1A4) và Krystal của f(x) đóng vai sinh viên đại học Kang Sun Ho và Oh Kang Hee cũng như Cha Tae Hyun đóng vai thám tử đầy nhiệt huyết Yoo Dong Man. Trong tập trước, Kang Sun Ho (Jinyoung) quyết định nối gót tình đầu Oh Kang Hee (Krystal) và trở thành cảnh sát. Thật không may, anh đã gặp giáo sư mới Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) khi vẫn còn là hacker.

 Vào vai những sinh viên năm nhất Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, Jinyoung và Krystal khiến người xem mê mẩn bằng ánh mắt cương nghị và nụ cười tươi, thể hiện sự công bằng và đam mê trong vai trò cảnh sát. Police University chiếm được cảm tình của người xem ở mọi lứa tuổi với những câu chuyện độc đáo và vui nhộn của các giáo sư và các sĩ quan cảnh sát đầy khát vọng trong trường đại học. Bên cạnh đó, phản ứng hoá học của nam nữ chính cũng được mình đánh giá cao. 

Trong tập vừa qua, Police University đã ghi nhận mức tỷ suất người xem cao mới là 8.5%, phá vỡ mức xếp hạng cao nhất của chính bộ phim so với các tập trước đó. Bộ phim truyền hình hài - lãng mạn vui nhộn mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người xem trong suốt thời gian công chiếu. 

Cuộc hội ngộ của cặp đôi tại trường đại học cảnh sát đã không thành công và Kang Sun Ho gặp khó khăn trong việc theo kịp khóa đào tạo khắc nghiệt. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Kang Sun Ho được bổ nhiệm làm trưởng nhóm.

Tuy rằng bộ phim không quá lãng mạn như các phim ngôn tình thường thấy mà đậm chất mạnh mẽ của trường cảnh sát, nhưng tương tác giữa Krystal và bạn diễn nam khiến Tanpopo rất hài lòng. Krystal vốn lận đận với nhiều vai diễn nhưng chưa được công nhận hoàn toàn, mình tin rằng sau Học Viện Cảnh Sát, cô sẽ được xếp vào hàng những nữ diễn viên trẻ tiềm năng. Còn về phần Jinyoung, anh chàng có chút vụng về hài hước khi đứng trước người bạn nữ của mình cũng khiến cho mạch phim trở nên dễ thương, cuốn hút mình xem.

>> Xem thêm: Lee Ji Hoon hé lộ tai nạn kinh hoàng khi ghi hình phim

Kang Sun Ho và các học viên tham gia vào khóa huấn luyện sinh tồn khắc nghiệt với đầy đủ trang bị, bao gồm cả mũ bảo hiểm và súng. Park Min Gyu (Chu Young Woo), đội trưởng của đội đầu tiên, thể hiện sự đáng tin cậy và sức hút của mình khi dẫn dắt các đồng đội của mình. 

Nhưng đội thứ ba của Kang Sun Ho lại có biểu hiện lo lắng khi họ thực hiện bài huấn luyện đầy thử thách. Bị kẹt trong một tình huống bất ngờ, các thành viên của đội thứ ba có nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi quy trình độ xét tuyển đại học cảnh sát.

Khác với trên phim, tại hậu trường trong khoảnh khắc thư giãn giữa các cảnh quay, Jinyoung tinh nghịch tạo dáng trước ống kính, và cả Cha Tae Hyun và Krystal đều làm bừng sáng bối cảnh với nụ cười và nét duyên dáng đặc trưng.

>> Xem thêm: Những cặp đôi làm cameo trong phim Hàn khiến fan thích thú

 Seo Hyun Jin căng thẳng trước Yoon Park trong You Are My Spring

You Are My Spring là một bộ phim truyền hình kể về một nhóm người sống trong căn hộ nơi xảy ra án mạng. Dù đã trưởng thành nhưng trong lòng họ vẫn mang trong mình những suy nghĩ của một đứa trẻ 7 tuổi. Trong phim, Seo Hyun Jin đóng vai quản lý trợ giúp đặc biệt của khách sạn Kang Da Jung. Trong khi đó, Yoon Park vào vai Ian Chase, một bác sĩ giải phẫu thần kinh người Mỹ gốc Hàn.

Trong tập trước, Ian Chase nhận được một đoạn video của Choi Jung Min từ Phó chủ tịch Tập đoàn Majin, Ma Jung Ah (Seo Jae Hee), được quay từ một camera đã được lắp đặt từ trước khi anh chuyển đến tòa nhà. Thông qua camera, người đã sát hại No Hyun Joo (Ji Hye In) không phải là Ian Chase, mà là Hwang Jae Shik (Park Gi Deok).

Giữa tất cả những điều này, Ian Chase và Kang Da Jung đã có một cuộc gặp gỡ trực tiếp. Không giống như những lần chạm trán trước đây, Kang Da Jung đối mặt với anh bằng ánh mắt kiên định, quyết không lùi bước. Khi đối mặt với Da Jung cùng vẻ mặt nặng nề và nghiêm túc, Ian Chase đã sớm trả lời những câu hỏi từ Da Jung. 

Vào ngày quay phim, Seo Hyun Jin và Yoon Park đã xem xét kịch bản kỹ lưỡng hơn để truyền tải cảm xúc căng thẳng trong cảnh quay. Các diễn viên đắm chìm vào cảnh phim, Yoon Park bình tĩnh đọc lại lời thoại trong khi Seo Hyun Jin chăm chú lắng nghe những lời bạn diễn nói.

Theo như Tanpopo nhận định, cảnh này sẽ là một cảnh quan trọng kéo bức màn về quá khứ của Kang Da Jung và chị em song sinh của cô. Để tìm hiểu những gì sẽ được tiết lộ thông qua cuộc trò chuyện của họ, hãy cùng Tanpopo đón xem tập tiếp theo của You Are My Spring nhé!

>> Xem thêm: Rating tập 9 Nevertheless tăng nhẹ, cặp đôi chính đường ai nấy đi?

Bài viết Tanpopo gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.