x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Review sớm Thor - Love And Thunder: Phim chúa hề, Bale diễn quá hay

SEIZEDIX 11:20 - 25/06/2022

Cuối tuần sau, Thor: Love and Thunder - phần phim thứ 4 của loạt phim về thần sấm sẽ chính thức ra rạp sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Tiếp tục do Taika Waititi đạo diễn, bom tấn này được kỳ vọng sẽ nối tiếp được những thành công vang dội của phần 3 ra mắt vào năm 2017. 

Trước khi phát hành trên toàn cầu, bộ phim đã có buổi chiếu trước tại Los Angeles với sự tham gia của rất nhiều nhà phê bình nổi tiếng. Hãy cùng mình xem qua những nhận xét đầu tiên của họ về cuộc chiến giữa Thor (Chris Hemsworth) và Gorr the God-Butcher (Christian Bale) nhé.

Clayton Davis đến từ Variety chia sẻ rằng Thor: Love and Thunder có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn anh tưởng tượng và bộ phim mang lại rất nhiều tràng cười sảng khoái. Anh dành nhiều lời khen có cánh cho Christian Bale trong vai phản diện chính và mong rằng sẽ có một bộ phim riêng về đôi bạn thân Natalie Portman và Tessa Thompson. 

Nhìn chung, anh cho rằng Thor 4 là một bộ hài hấp dẫn và đáng xem. Courtney Howard - một nhà phê bình phim có tiếng chia sẻ bộ phim có cốt truyện vô cùng tuyệt vời, cách xây dựng nhân vật xuất sắc và Chris Hemsworth, Natalie Portman tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong dự án này. Hai ngôi sao mới là Russell Crowe và Christian Bale cũng dễ dàng hòa nhập với thế giới mới này.

Amanda Taylor khẳng định chắc nịch rằng Thor: Love And Thunder là bộ phim hài hấp dẫn nhất lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel. Nó mang đậm phong cách làm phim đặc trưng của Taika Waititi, làm cho cô khóc rồi lại cười rất nhiều lần. Nhà làm phim chốt lại review ngắn của mình bằng khẳng định Thor 4 là một bộ phim vô cùng tuyệt vời. 

Hector Navarro - một MC có tiếng chia sẻ Taika Waititi đã biến cuốn truyện tranh mà anh vô cùng yêu thích thành một bộ phim hấp dẫn, cực kỳ hài hước, thú vị và truyền cảm hứng. Anh cảm thấy rất vui vì Natalie Portman đã trở lại và không thể chờ đợi để xem lại bộ phim này một lần nữa.

Scott Mantz tiết lộ Thor: Love And Thunder đã vượt qua mọi kỳ vọng của anh, là một trong những bộ phim MCU đỉnh nhất từ trước đến nay và có chất lượng vượt qua cả Thor: Ragnarok. Eric Goldman - quản lý biên tập cho Get Fandom thì khác, anh cảm thấy hài lòng với Thor 4 nhưng lại nghĩ bộ phim không tuyệt vời như phần trước (có những điểm vượt trội hơn nhưng tổng thể thì không). Anh cho rằng Taika Waititi tiếp tục là một đạo diễn phù hợp với bộ phim này và Chris Hemsworth - Natalie Portman là bộ đôi rất hợp cạ. Simon Thompson chia sẻ Thor tiếp tục là một viên ngọc quý mà Marvel sở hữu và Gorr là phản diện đáng sợ, mang lại cảm giác rùng rợn cho người xem.

Ở trên là những nhận xét đầu tiên của giới phê bình của Thor: Love And Thunder. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào cuối tuần tới và hãy cùng ra rạp để thưởng thức bom tấn đình đám này nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Gorr the God Butcher và Lady Thor còn được hóng hơn nam chính

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.