x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Xuất hiện thoáng qua, Gorr đã được đánh giá là phản diện đỉnh nhất MCU

Xoài 12:35 - 24/06/2022

Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét đã tung ra trailer cùng tạo hình tên phản diện truyền kiếp của Thor là Gorr kẻ sát thần với “tắc kè hoa” Christian Bale đảm nhiệm vai diễn. Và tất nhiên với một diễn viên xịn sò như vậy cùng với tạo hình mới lạ khác nguyên tác, Xoài không ngạc nhiên khi Gorr lại được người hâm mộ cũng như các nhà phê bình yêu thích và đánh giá cao như vậy.

Để mình giới thiệu sơ qua về tên phản diện này trong truyện tranh. Gorr là một tên phản thần tìm kiếm sự báo thù tới tất thảy vị thần trong vũ trụ vì đức tin của hắn bị phản bội khi không có vị thần nào cứu giúp gia đình Gorr lúc hắn cần nhất.

Khi đưa tên phản diện này lên màn ảnh, Waititi đã rất tự tin và còn hùng hồn khi thông báo rằng tên phản diện mà ông chuẩn bị đưa lên màn ảnh sẽ ăn đứt những Thanos hay Loki. Và tất nhiên những lời hùng hồn đó không phải là kiêu ngạo hay gì, đúng thật Gorr đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả cũng như nhà phê bình, Waititi còn nói thêm:

"Tôi đã đúng khi xây dựng một nhân vật dễ thông cảm như vậy lên màn ảnh và tất nhiên những câu chuyện hay sự mới lạ trong tạo hình đã chắc chắn chiếm trọn tình cảm của mọi người."

Trước đó, những phản diện đời đầu của MCU bị đánh giá khá thấp nhất là về Loki vì anh có ít chiều sâu về mảng đen tối trong câu truyện làm nên phản diện, nhưng Marvel Studio luôn là studio lắng nghe chỉ trích để sửa chữa sai lầm nhất nên những sản phẩm sau đó họ đã rất tích cực xây dựng.

Về phần Gorr, nếu thật sự Waititi đã tự tin về phản diện mà ông xây dựng như vậy thì mình cũng sẽ yên tâm vì trước giờ Marvel Studio luôn khiến người xem hài lòng và trầm trồ những gì họ làm nên việc Gorr được mong đợi như thế là điều hiển nhiên với MCU.

Để chốt lại, Xoài thấy quyết định mà đưa Gorr lên màn ảnh cùng một diễn viên kì cựu như Bale và đạo diễn Waititi chỉ đạo thì Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét sẽ là một phim được mong chờ bậc nhất trong mùa hè năm nay. Liệu Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét có vượt mặt Doctor Strange 2 trong năm 2022 này không? Cùng mình chờ đợi kết quả nhé!

>>>Xem thêm: Thanos là Eternals mạnh mẽ và quyền năng, nhưng vẫn thua một người

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.