x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đạo diễn Thor 4 lần đầu bật mí tương lai của Thần Sấm và Jane Foster

SEIZEDIX 10:35 - 16/06/2022

Dù chưa chính thức ra mắt trên toàn cầu, thế nhưng số phận của Thor (Chris Hemsworth) và Jane Foster (Natalie Portman) hậu Thor: Love and Thunder đã được đạo diễn Taika Waititi hé lộ trong một buổi phỏng vấn gần đây. 

Theo những gì mà mình tìm hiểu được, bộ phim sẽ theo chân siêu anh hùng đời đầu của MCU trên hành trình tìm lại bản thân mình sau Avengers: Endgame. Khi Gorr the God Butcher (Christian Bale) - siêu phản diện có mục tiêu sẽ quét sạch tất cả các vị thần tồn tại trong vũ trụ xuất hiện, Thor một lần nữa phải trở lại với vai trò siêu anh hùng. 

Anh kết hợp với Valkyrie (Tessa Thompson), Korg (Taika Waititi lồng tiếng) và người yêu cũ Jane (Natalie Portman) - người bất ngờ có khả năng sử dụng cây búa Mjolnir sau nhiều năm vắng bóng. Chỉ nghe phần giới thiệu này, mình đã vô cùng hào hứng chờ đợi màn ra mắt của Thor 4 trong thời gian tới.

Được phát hành 5 năm sau thành công rực rỡ của Thor: Ragnarok và tiếp nối các dự án đề cập tới đa vũ trụ của MCU như Loki, Spider-Man: No Way Home,… Thor: Love and Thunder sẽ nối tiếp những gì đã xảy ra trong Avengers: Endgame

Sau khi quê hương bị phá hủy và Thanos cuối cùng cũng bị hạ gục, Thor gặp phải một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng và đây là lúc anh phải tìm ra mục đích sống thật sự của mình. Những đoạn trailer của Thor 4 cho thấy anh và Jane sẽ gặp lại sau hơn 8 năm xa cách và giờ đây, họ đều có những vai trò mới. 

Cụ thể, Thần Sấm vẫn sẽ sử dụng Stormbreaker - một vũ khí do Eitri (Peter Dinklage) tạo ra trong Avengers: Infinity War còn Jane sử dụng Mjolnir - cây búa đã bị Hela (Cate Blanchett) - chị gái của Thor bóp nát. Trái ngược với những dự đoán của mình rằng không sớm thì muộn Marvel Studios cũng sẽ đưa nữ diễn viên Natalie Portman trở thành trung tâm của loạt phim Thor, đạo diễn Taika Waititi cho rằng đó không phải là những gì xảy ra với tương lai của hai nhân vật này.

Cuộc hội ngộ giữa Thor và Jane

Sau nhiều năm vắng mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel, đạo diễn Taika Waititi hy vọng sẽ được đưa Jane trở lại trong phần phim tiếp theo của Thor, thế nhưng với một vai trò hoàn toàn khác so với lần xuất hiện cuối cùng của. Nam đạo diễn chia rằng anh muốn cô có vai trò quan trọng trong cuộc phiêu lưu sắp tới của Thần Sấm và khẳng định Jane sẽ tác động đến Thor như thế nào. 

Việc nhìn thấy người yêu cũ trở thành New Thor sau khoảng thời gian xa cách sẽ khiến Thor cảm thấy bất ngờ và bối rối, y hệt như cảm xúc của mình khi mới xem những hình ảnh nhá hàng vậy.

Dù diễn ra như thế nào, mình khá chắc rằng cuộc hội ngộ giữa Jane và Thor trong Thor: Love and Thunder chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc vô cùng xúc động. Mình không rõ Jane sẽ thay đổi như thế nào, thế nhưng Thor giờ đây đã là một người đàn ông hoàn toàn khác so với lần cuối cả hai gặp nhau. 

Anh đã trải qua những mất mát, tổn thương và còn cảm thấy ân hạn sau hành động của Thanos. Dù không rõ Thor và Jane có một lần nữa nảy sinh tình cảm hay không, nhưng có lẽ cuộc hội ngộ của cả hai có thể giúp Thần Sấm quyết định xem mục tiêu sống của anh là gì.

Tương lai của Thor và Jane

Trong lần gặp gỡ với Total Film, đạo diễn Taika Waititi đã khiến mình bất ngờ khi tiết lộ tương lai của Thor và Jane hậu Thor: Love and Thunder. Như đã nói ở trên, anh cho rằng chi tiết Jane sở hữu cây búa của Thor không liên quan tới việc cô sẽ thay thế Chris Hemsworth trở thành nhân vật chính của loạt phim Thor. 

Dù Taika Waititi đã mạnh dạn khẳng định rằng anh không biết về bất kỳ kế hoạch nào của Marvel Studios dành cho các nhân vật, thế nhưng mình tin rằng anh phải biết được Thor và Jane sẽ như thế nào sau Love & Thunder. Trước đây, Chris Hemsworth cũng đã chia sẻ rằng anh muốn tiếp tục thủ vai Thor trong tương lai và mình có một niềm tin mãnh liệt rằng anh vẫn sẽ trở lại. Tuy nhiên, tương lai của Jane trong vũ trụ điện ảnh này vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. 

Xuất hiện sau 8 năm vắng bóng, mình có một niềm tin mãnh liệt rằng Jane Foster sẽ không chỉ có vai trò trong Thor 4 mà còn rất nhiều bộ phim khác của MCU. Trong truyện tranh, khi cửu giới rơi vào nguy hiểm vì thiếu vắng Thor, một người phụ nữ bí ẩn đã xuất hiện, sử dụng chiếc búa hùng mạnh và bảo vệ mảnh đất này. 

Nhân vật này sau đó được tiết lộ là Jane Foster - tình cũ của Thor và cũng là người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Nếu Thor: Love and Thunder thật sự dựa vào truyện tranh thì mình hy vọng Jane sẽ tiếp tục hiện diện trong MCU dài lâu vì cô là một phần quan trọng của sự kiện Secret Wars. Còn bạn thì sao, bạn có mong đợi gì vào tương lai của Thor và Jane? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Fan đẩy thuyền Thần Sấm và Star-Lord sau teaser trailer

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.