x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer mới Thor 4: Thỏ "trổ bóng" với Star Lord, 2 con dê bựa xỉu

Pa Bích 17:00 - 24/06/2022

Đoạn giới thiệu mang tên “Team” của Thor: Love And Thunder đã được Marvel Studios tung ra và thật sự mang đến cho Pa Bích cảm giác thú vị. Không chỉ cung cấp những hình ảnh rõ nét hơn về các nhân vật, đoạn trailer cũng gợi ý thêm một vài chi tiết rất gì và này nọ nha. Nào cùng mình điểm qua nhé!

1/ Ngay đầu trailer, Pa Bích thấy có sự xuất hiện của một nhóm người, tụ tập ở một hành tinh đổ nát giữa vụ trụ. Theo mình đoán thì đây có thể là cảnh giới thiệu về nguồn gốc hình thành các vị thần trong vũ trụ hoặc một nhóm cư dân nào đó còn sót lại sau cuộc càng quét của Gorr.

2/ Gorr xuất hiện đáng lo ngại tại một điện thờ. Ở khoảnh khắc khác, trailer cũng chiếu lại cảnh Gorr dùng cây Hắc kiếm đầy quyền năng để phá hủy một hành tinh.

3/ Có khoảnh khắc xuất hiện của 2 nhân vật trông giống với Celestial. Nếu đúng là vậy, Pa Bích đoán rằng bên phải là Gardener, bên trái thì có thể là Ziran hoặc Gamiel. Sự hiện diện của các Celestial cũng có thể gợi ý về tương lai của các Eternals.

4/ Trong lúc Thor chiến đấu với lính canh trên Olympus, Mighty Thor, Valkyrie và Korg cuối cùng cũng tham chiến. Cả 4 gây ra sự hỗn loạn.

5/ Phía sau Korg thấp thoáng xuất hiện vị thần Aztec hay Maya chăng? Nếu vậy thì rõ ràng trên Trái Đất tồn tại rất nhiều nhóm thần linh khác nhau và họ đều thống nhất không can dự vào cuộc sống của nhân loại?

6/ Nơi Jane Foster đáp xuống, một sảnh lớn có các bức tưởng khổng lồ của các thực thể vũ trụ, cũng chính là nơi Gorr xuất hiện ở đầu trailer. Tuy nhiên, có lẽ Jane đến sau vì nơi này giờ đã trở thành 1 đống đổ nát. 

7/ Trong đoạn giới thiệu, 2 con dê của Thor gần như trở thành tâm điểm chú ý. Chúng “bựa” không kém gì chủ của mình với những biểu cảm và hành động dở hơi. Có vẻ 2 nhân vật này sẽ đóng vai trò “cây hài” mới trong phim cho mà xem.

>> Xem thêm: Thor 4: Fan đẩy thuyền Thần Sấm và Star-Lord sau teaser trailer

8/ Cổ xe dê không có khả năng du hành xuyên không gian nhưng chiếc búa Stormbreaker của Thor thì có. Đó là lý do vì sao anh gắn chiếc búa vào thuyền và nó bắt đầu lướt đi trên cầu Bifrost (cây cầu giúp dịch chuyển sang địa điểm khác).

9/ Cảnh ngầu nhất trailer là đây: Thor dùng 2 chân chặn đứng 2 chiếc tàu lớn. Khoảnh khắc này gợi nhớ đến ngôi sao võ thuật Jean-Claude Van Damme.

10/ Câu chuyện “đam mỹ” mập mờ giữa Thor và Star Lord càng được thể hiện rõ nét qua cảnh tương tác giữa họ. Cả 2 có cử chỉ, hành động khá mờ ám và nữ tính hơn bình thường. Giữa lúc Disney và MCU đang đi theo xu hướng mang cộng đồng LGBT lên màn ảnh thì chuyện Thor và Star Lord có mối quan hệ trên tình bạn cũng không có gì khó hiểu.

>> Xem thêm: Một số sự thật có thể bạn chưa biết về Jane Foster

Nhìn chung, qua trailer lần này, Thor: Love And Thunder vẫn giữ nguyên màu sắc vui nhộn, hài hước của Thor và đồng đội, kết hợp với các phân cảnh hành động mãn nhãn nhưng không kém phần điên rồ. Thật sự là Marvel càng tung trailer hay TV spot mới là Pa Bích lại càng háo hức chờ đợi phim ra mắt.

Bạn còn phát hiện ra chi tiết nào thú vị trong trailer mới nữa không, hãy chia sẻ cho mình biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ, đặc biệt là các bộ phim của MCU , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.