x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor 4: Gorr the God Butcher và Lady Thor còn được hóng hơn nam chính

Chekov 10:35 - 25/04/2022

Chekov thấy rằng Marvel quyết định để Taika Waititi dẫn dắt phần phim Thor: Ragnarok vô cùng đúng đắn. Rõ ràng đạo diễn đã thổi một luồng sinh khí mới vô cùng cần thiết vào loạt phim Thor, và Taika Waititi cùng Chris Hemsworth sẽ tiếp tục điều đó trong bộ phim sắp tới.

Mặc dù Thor: Love and Thunder đến 7 năm 2022 mới ra rạp nhưng dân tình đã rần rần khi trailer đầu tiên ra mắt. Phim về bản chất sẽ nói về Thor nhưng cá nhân Chekov thấy rằng Thor: Love and Thunder có nhiều thứ được khán giả chờ mong hơn, có thể kể đến như Valkyrie ra mắt với tư cách vua Asgard cùng mối tình đồng giới, nhân vật phản diện cực mạnh mẽ - Gorr the God Butcher một nhóm các vị thần mới và thậm chí là Thor mới. 

Dàn nhân vật mới xuất hiện trong Thor: Love and Thunder

Thor: Love and Thunder tập hợp những nhân vật có thể vượt trội hơn chính Thần Sấm. Guardians of the Galaxy, người đã hợp tác với Thor để đối mặt với Thanos trong Avengers: Infinity War Avengers: Endgame, dự kiến ​​sẽ xuất hiện; Natalie Portman từng đoạt giải Oscar sẽ trở lại với vai Jane Foster, người tình một thời của Thor; Russell Crowe sẽ mang đến một nhân vật mới trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel - thần Zeus trên đỉnh Olympus và Christian Bale sẽ vào vai một nhân vật phản diện phức tạp Gorr the God Butcher.

Ngoài việc tài tử gạo cội Jeff Goldblum có thể trở lại từ Thor: Ragnarok, Matt Damon, người đóng cosplay Loki trong một vở kịch cũng góp mặt. Chưa dừng lại ở đó, mỗi nhân vật đều có cho mình cốt truyện đặc biệt. Jane Foster là Mighty Thor, vượt qua căn bệnh và trở thành nữ anh hùng đầu tiên sử dụng Mjölnir. Ngoài ra, Tessa Thompson đã thông báo tại Comic-Con 2019 rằng nhân vật Valkyrie - anh hùng LGBTQ đầu tiên trong MCU sẽ tìm kiếm nữ hoàng của mình. 

Với những câu chuyện LGBTQ+ chỉ đóng vai trò “gia vị” cho MCU cho đến nay, cốt truyện của Valkyrie có thể là một bước tiến quan trọng. Cá nhân Chekov ấn tượng nhất là Gorr the God Butcher của Christian Bale bởi anh ta đổ lỗi cho các vị thần về sự mất mát của gia đình, có thể mang đến một yếu tố hoàn toàn mới vấn đề tâm lý. 

Tại thời điểm này, Thor dường như không còn nhiều chỗ để phát triển vì xuất hiện khá nhiều lần ở MCU rồi. Ban đầu, Thor kiêu ngạo trong Thor năm 2011, khiêm tốn hơn trong Avengers: Infinity War năm 2018 và truyền lại ngai vàng của Asgard cho Valkyrie trong Avengers: Endgame năm 2019. 

Chekov thấy Thor vẫn liều lĩnh, có tâm lý hành động trước tiên rồi mới suy nghĩ nhưng tại thời điểm này, Thor mới chính là con người của mình. Có vẻ như Thor: Love and Thunder cũng sẽ tiết lộ bản chất thật của các nhân vật khác.

Love And Thunder giới thiệu 2 Thor hoàn toàn mới

Như Chekov đã đề cập trước đó, Thor: Love and Thunder sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của một nhân vật Thor hoàn toàn mới: Mighty Thor do nữ diễn viên Natalie Portman thủ vai. Ngoài ra, như trong truyện tranh, 3 Thor phiên bản già - trẻ - trưởng thành hợp sức để đánh bại Gorr the God Butcher nhưng với Mighty Thor bản nữ xuất hiện trong trailer, Chekov gương mặt Thor cuối cùng vẫn còn là ẩn số.

Không hẳn là Party Thor từ What If ...?, Thor này hoàn toàn mới. Chekov mạnh dạn đoán Marvel sẽ giới thiệu Beta Ray Bill - nhân vật sở hữu lượng fan đông đảo ở bản gốc truyện tranh, là chủ nhân gốc của Stormbreaker.  

Với những điều kể trên, Chekov mong thời gian trôi nhanh để có thể được ra rạp thưởng thức Thor: Love and Thunder để có thể thấy những thứ mới mẻ của MCU cũng như chìm đắm vào không khí vui nhộn của phim.

 >> Xem thên: Đếm easter egg trong Moon Knight tập 3

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.