x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và loạt sao Hàn hoàn hảo không có điểm gì để chê

Mỳ Quảng 11:50 - 03/03/2023

Là ngôi sao ngoài năng lực hơn người thì còn phải có nhân cách tốt, hình tượng đẹp, mọi thứ hoàn hảo mới càng được khán giả yêu thích hơn. Nhưng theo tôi thì trong làng giải trí, chuyện không dính vào thị phi hay bị tin xấu bủa vây chẳng hề dễ dàng chút nào với một ngôi sao. Nhìn đi nhìn lại thì những ngôi sao dưới đây là hoàn hảo nhất này.

IU

IU vào làng giải trí đã hơn 15 năm. Theo thời gian, danh tiếng của cô nàng chỉ có tăng chứ không hề giảm. IU nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của đại chúng như thế là nhờ vào tài năng và chất nghệ thuật trải đều qua các tác phẩm, bên cạnh đó là ngoại hình ngọt ngào, đáng yêu đến mức được tặng danh hiệu “em gái quốc dân” đấy. 

Ngoài những ưu điểm trên, IU còn là ngôi sao giàu lòng nhân ái, quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện quanh suốt tháng, từ công khai cho tới âm thầm. Vì xuất thân trong gia đình nghèo nên IU hiểu rõ cuộc sống khó khăn sẽ khiến trẻ em khổ tới đâu, vậy nên thường đối tượng mà IU quan tâm hơn cả chính là trẻ em. Một ngôi sao như thiên thần thế này, tôi tin ai cũng biết vì sao IU lại được yêu thích đến như vậy.

Park Bo Gum

Kể từ khi ra mắt tới nay, Park Bo Gum luôn gắn liền với hình ảnh dễ thương và ấm áp. Anh gần như chẳng dính phải tin đồn xấu nào mà dù có cũng nhanh chóng được làm sáng tỏ. Ngoại hình sáng, nhân cách tốt, có tài năng, có tác phẩm đại diện, ở chàng mỹ nam này vốn không một điểm nào đáng chê thế nên chuyện anh được ưu ái và yêu thương tầm cỡ quốc dân cũng dễ hiểu. Ngay cả những diễn viên đóng cùng cũng hết lời khen ngợi Park Bo Gum rất lịch sự, tinh tế và đáng yêu đạt điểm tuyệt đối. 

Park Bo Gum cũng là một tấm gương giới trẻ với những hoạt động thiện nguyện đều đặn. Anh không chỉ quyên góp vật chất mà còn ra sức trực tiếp nữa đấy. Cũng không ít lần chúng ta đã được thấy hình ảnh anh tự mình đi tặng than cho những hộ nghèo vào ngày đông giá rét, hành động này thực sự đáng quý hơn mọi việc làm khác.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mặt baby, da trắng hồng không tì vết

Yoo Jae Suk

Nói đến ngôi sao quốc dân, nhân vật ảnh hưởng toàn giới giải trí Hàn thì chắc chắn Yoo Jae Suk là một trong những người nổi bật nhất. Là một MC, chú luôn truyền năng lượng tích cực qua những chương trình mình tham gia, chưa từng mắc phải sai sót gì trong quá trình hoạt động, cũng không vướng phải bất cứ tin tức tiêu cực nào. 

Dĩ nhiên, Yoo Jae Suk cũng làm từ thiện vô cùng nhiệt tình và đều đặn qua từng năm, luôn truyền sự ấm áp và đồng cảm đến những người cần giúp đỡ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Yoo Jae Suk cũng đều để lại dấu ấn đẹp của mình. Dù Kbiz có bao biến đổi hay sóng gió thì tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào nhân cách của Yoo Jae Suk, rất nhiều người cũng vậy.

Yoona

Yoona chính là biểu tượng cho một ngôi sao tốt xứng đáng được mọi người yêu thương. Không chỉ nhan sắc nổi bật, Yoona còn rất kính nghiệp, cũng chăm chỉ, nỗ lực, chưa bao giờ dừng lại con đường phát triển và hoàn thiện mình, khiến ngay cả những người khó tính nhất cũng chẳng chê được câu nào. 

Yoona cũng là một thiên thần từ thiện, một nhân vật nổi bật luôn nghĩ tới xã hội, thậm chí còn được tổng thống tặng kỷ niệm chương danh dự rồi đấy. Vừa có sức hút, có danh tiếng, lại có tâm nên suốt bao năm hoạt động, cái tầm của Yoona chỉ ngày càng lên cao hơn mà thôi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho mỹ nhân xinh đẹp này.

Park Seo Joon

Dù con đường nổi tiếng của Park Seo Joon không quá nhanh như những người khác, thế nhưng mỗi bước anh đi luôn vững chắc, trầm ổn, tạo được niềm tin lớn cho khán giả. Điều đó được xây dựng qua từng vai diễn, từng tác phẩm của anh, thế nên hầu hết phim của Park Seo Joon đều thành công đình đám. Bạn diễn, những người làm việc với nam diễn viên này cũng đều luôn hết lời khen ngợi về sự kính nghiệp của anh. 

Không chỉ hoạt động hiệu quả, Park Seo Joon cũng là ngôi sao có hình tượng cực đẹp, ngoại hình nổi bật, tính cách vui vẻ, hài hước, luôn mang lại năng lượng lạc quan cho mọi người. Như những người kể trên, Park Seo Joon cũng làm thiện nguyện rất nhiều, mang sự ấm áp tới cho mọi người. Một chàng trai hoàn hảo như vậy, bảo sao mà sự nghiệp anh ngày càng phất lên không có điểm dừng.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn sự nghiệp càng thăng hoa sau khi đi nghĩa vụ quân sự

Ngôi sao trong showbiz luôn là tấm gương cho mọi người nhìn vào để yêu mến, để ngưỡng mộ, thậm chí là học hỏi, chính vì vậy tài năng và đạo đức đều luôn phải song hành và phát triển với nhau. Những gương mặt không có khuyết điểm thế này chính là hình mẫu cho các ngôi sao khác noi theo đấy, thật vui là tôi thích tất cả họ rất nhiều.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona, IU và loạt sao Hàn hoàn hảo không tì vết , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.