x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt nam thần sau 85 hoàn toàn chiếm sóng Kbiz đầu năm 2023

Xôi Xoài 10:50 - 03/03/2023

Năm 2023 đã mở đầu bằng hàng loạt tin báo hỷ lẫn lùm xùm của các ngôi sao từ Hàn sang Trung. Tại Hàn Quốc, tôi thấy spotlight đã bị các nam diễn viên sau 85 “bao trọn” rồi đấy. Các anh toàn mang đến những tin tức chấn động khiến mạng xã hội khắp châu Á dậy sóng. 

Lee Jong Suk có bạn gái

Lee Jong Suk công khai hẹn hò với IU đã khiến cả truyền thông lẫn mạng xã hội đều dậy sóng. Đây là lần đầu tiên chàng ta công khai thừa nhận đang yêu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Thường thì khi các sao Hàn thông báo hẹn hò hoặc kết hôn sẽ ít nhiều nhận về phản hồi chẳng mấy tích cực từ fan nhưng việc Lee Jong Suk có bồ không làm khán giả buồn chút nào bởi anh và “em gái quốc dân” IU rất xứng đôi.

Tôi thấy cư dân mạng chủ yếu đều chúc mừng, lục tìm những khoảnh khắc tín hiệu của cả hai trước đây, thích thú khám phá ra họ để tâm vào đoạn tình cảm này tới đâu, thi thoảng còn trêu ghẹo khi có tin tức họ đóng phim mới. Anh chàng Lee Jong Suk đã khởi đầu năm 2023 thuận lợi vô cùng.

Song Joong Ki kết hôn

Một sự việc gây choáng khác của Kbiz năm 2023 là Song Joong Ki thông báo kết hôn với cô bạn gái người nước ngoài, còn tiết lộ bản thân sắp lên chức bố ở tuổi 38. Rất nhiều người không ngờ tình cảm của cặp đôi lại tiến triển nhanh như vậy. Thực ra, Song Joong Ki vẫn luôn có tác phong nhanh nhẹn, dứt khoát như thế nên tôi cũng không bất ngờ lắm.

Thông báo tin song hỷ nhưng Song Joong Ki lại gặp phải không ít thị phi. Có người vì chưa thể chấp nhận việc anh kết hôn lần 2 nhanh như thế, có người đơn giản là không thích việc “ăn cơm trước kẻng” và “bác sĩ bảo cưới”. Dĩ nhiên, những lời chúc phúc cũng không ít hơn bình luận tiêu cực đâu. Tôi thì thấy hai người độc thân, gặp nhau, yêu nhau, cưới nhau là bình thường. Cả Song Joong Ki và cô vợ người nước ngoài đều đã sắp 40 tuổi hết rồi, đâu còn nhỏ nhắn gì.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn yêu vào là lãng mạn, ngọt ngào vô đối

Lee Seung Gi kết hôn 

Nối gót Song Joong Ki, Lee Seung Gi cũng thông báo sẽ lên xe hoa trong tháng 4 với cô bạn gái Lee Da In. Lại một trường hợp thông báo tin đám cưới lại kéo về thị phi. Trường hợp của Lee Seung Gi là do xuất thân của cô dâu không được lòng công chúng.

Lee Seung Gi luôn là chàng trai vàng trong showbiz Hàn, là “chàng rể quốc dân” trong lòng công chúng, có một lượng lớn fan trung thành luôn tự hào về thần tượng, nhưng lần này đến cả fan cũng khó mở lời chúc mừng. Tôi cũng không ngờ được Lee Seung Gi lại trở thành cái gai trong mắt cư dân mạng vì chuyện hẹn hò và kết hôn.

Lee Min Ho xuống sắc 

Không phải thông báo kết hôn, cũng chẳng tung tin hẹn hò, Lee Min Ho đi dự sự kiện thôi cũng khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, đầu tháng 2, Lee Min Ho đã tham dự lễ ra mắt cửa hàng mới của hãng mà mình làm đại sứ. Từ những hình ảnh và đoạn clip được tung ra, có thể thấy trạng thái của Lee Min Ho đang không được tốt. Anh tăng cân, gương mặt tròn ra, đôi mắt thể hiện rõ sự mệt mỏi.

Tôi nghĩ có lẽ Lee Min Ho đang trong thời gian nghỉ ngơi nên mới thế. Những lần trước, khi anh đang tạm nghỉ cũng đã thả lỏng bản thân và cân nặng tăng lên ít nhiều. Tới lúc anh muốn lấy lại vóc dáng là lập tức điển trai như tượng tạc ngay, rồi chúng ta sẽ được thấy điều đó trong một ngày không xa.

Yoo Ah In bị điều tra

Cuối cùng là vụ lùm xùm siêu lớn, siêu chấn động của đại ảnh đế Yoo Ah In. Tối ngày 8/2, một kênh truyền thông Hàn cho biết có một nam diễn viên bị điều tra và cấm xuất cảnh vì đã sử dụng loại dược trong danh sách cấm. Sau đó, công ty quản lý đã lên tiếng cho biết người được nhắc đến là Yoo Ah In. Sau đó, lại có thông tin rằng kết quả xét nghiệm cho thấy Yoo Ah In âm tính với chất đó nhưng lại dương tính với một chất khác. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực, phía cơ quan chức năng chưa đưa ra bất cứ tin tức nào hết.

Dù mọi việc vẫn đang trong vòng nghi vấn và điều tra nhưng hình ảnh và danh tiếng của Yoo Ah In chịu tổn thất nặng nề là điều khó tránh khỏi. Có một vài nhãn hàng mà anh làm đại diện đã râm ran xóa ảnh, fan hâm mộ thì ra tối hậu thư hy vọng thần tượng lên tiếng thanh minh cho mình. Tuy nhiên đây là việc liên quan tới pháp luật, phải có trình tự. Vẫn là hy vọng làng phim Hàn sẽ không mất đi một nhân tài, một ngôi sao trẻ thực lực đáng nể.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mới triển vọng và đáng mong chờ nhất làng phim Hàn 2023

Đầu năm 2023 có thể nói toàn bộ những tin tức hot nhất từ thị phi đến tin vui đều thuộc về lứa sao nam sau 85. Mà 2023 còn dài lắm, tôi có linh cảm những chàng nam thần cùng lứa khác cũng sẽ có tin tức nóng hổi tiếp theo đây, cùng chờ xem có đúng không nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Song Joong Ki, Yoo Ah In và dàn nam thần sau 85 của Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".