x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khi con sao Việt “bụ bẫm”: Quý tử nhà Hòa Minzy gây bất ngờ

Thuỳ Dung 16:30 - 10/06/2021

Các “thiên thần nhỏ" nhà sao Việt luôn thu hút sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Là người yêu trẻ con, tôi cực kỳ thích ngắm nhìn hình ảnh của các nhóc tỳ nhà sao luôn ấy. Đặc biệt, tôi thấy những cô cậu bé có chút bụ bẫm thì càng đáng yêu hơn gấp bội. Cùng tôi ngắm nhìn khoảnh khắc “cưng muốn xỉu" và những câu chuyện hài hước quanh loạt nhóc tỳ “mũm mĩm” nhà sao bên dưới đây nhé. 

Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Cặp “tiên đồng ngọc nữ" của vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ công chúng khi còn nằm trong bụng mẹ. Tôi thấy những bức ảnh của Lisa và Leon được mẹ Hà chia sẻ trên trang cá nhân lúc nào cũng nhận về lượng tương tác cực khủng. Ngắm hình ảnh của cậu nhóc Leon, thiệt tình tôi chỉ muốn nựng vài phát vì đáng yêu quá mức cho phép luôn ấy.

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ khoảnh khắc 2 “người đàn ông" quan trọng của đời mình ngâm mình trong bể bơi khiến dân tình rần rần. Chàng Leon nhà ta vui vẻ nghịch nước, khoe trọn hình thể mũm mĩm, vô cùng cuốn hút. Tôi thấy lần này cơ bắp cuồn cuộn của Kim Lý cũng khó mà đọ lại với Leon.

Bé Bo nhà Hoà Minzy

Dù nhóc tỳ đã gần 2 tuổi nhưng Hoà Minzy chỉ mới chịu công khai những hình ảnh của con vào dịp sinh nhật của mình thời gian gần đây mà thôi. Bé Bo làm người xem mê mệt với sự lém lỉnh, tinh nghịch cùng gương mặt điển trai hệt ông bố thiếu gia. Hình ảnh cậu con trai lúc mới lọt lòng cũng đã được mẹ Hoà “khoe" trên trang cá nhân. Ai nấy đều khen giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp thật “khéo đẻ" khi cậu nhóc vừa chào đời đã tròn trịa, đáng yêu thế này.

Thực ra chính nữ ca sĩ cũng bất ngờ về cân nặng của con. Bởi theo như Hoà Minzy kể, lúc siêu âm, dự đoán bé Bo chỉ nặng khoảng 3,2 ký và theo lời bác sĩ thì cơ thể của cô nàng sẽ khó sinh nếu con vượt quá 3,5 ký. Ấy vậy mà cô đã “rặn" ra cậu nhóc nặng đến 3,6 ký khiến bác sĩ cũng phải hốt hoảng. Ôi thật may mắn vì mẹ con nhà Hoà Minzy đều đã khoẻ mạnh.

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và các sao Việt vẫn cực "uy tín" khi khoe nụ cười hở lợi

Bé Hayden nhà Trà My Idol

Dù mới 1 tuổi nhưng cậu bé Hayden nhà Trà My Idol đã có sức hút cực kỳ lớn, đôi khi còn “lấn lướt" cả mẹ cơ đấy. Hayden gia nhập hội nhóc tỳ hài hước với thân hình bụ bẫm và khuôn mặt tròn trịa siêu đáng yêu. “Tiểu bánh bao" của Trà My khiến tôi phát cuồng vì chụp góc nào cũng dễ thương hết nấc.

Lúc hờn dỗi, vui vẻ hay khi khóc nức nở, gương mặt Hayden cũng đều mang đến niềm vui cho tôi. Với sự đáng yêu của mình cùng độ siêng năng trong việc “khoe" con của Trà My, bộ sưu tập “meme cực chất" của Hayden càng ngày càng nhiều hơn. Thú thật là tôi cũng thường tranh thủ lưu những khoảnh khắc của Hayden về để ngắm đấy, ai bảo đáng yêu đến thế cơ chứ.

Bé Bi nhà Xuân Bắc

Xem chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế năm nào, tôi đã phát cuồng về độ hài hước của Bi béo - quý tử nhà Xuân Bắc. Sự lém lỉnh cùng thân hình tròn đầy siêu dễ thương khiến Bi Béo gây được sự chú ý cực lớn trên mạng xã hội và mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mới đây, màn trò chuyện về chủ đề “mũm mĩm” của cha con nhà Xuân Bắc đã khiến tôi được một phen “cười té ghế". Chuyện là vì lo lắng cho vấn đề sức khoẻ của con trai, nam nghệ sĩ đã “bóng gió" chuyện giảm cân với cậu quý tử nhưng cái kết thì lại chẳng như mong đợi cho lắm. Cậu nhà ngay lập tức bật lại bố với lý do “con mũm mĩm là do bố". Thậm chí cậu nhóc còn hỏi bố sao không giảm cân... vợ bố đi. Tôi không biết Xuân Bắc nên vui hay buồn đây nữa, cậu nhóc có khiếu "tấu hài" giống anh đến thế cơ mà!

>>> Xem thêm: Đức Hải, Phi Nhung, Hoài Linh gặp hạn cùng lúc vì "cậu IT"

Theo tôi thấy, với ngoại hình tròn trịa đáng yêu lại thêm tính cách hài hước quá đỗi thế này thì dàn hot kid trên sẽ sớm nổi tiếng vượt mặt bố mẹ mất thôi. Bạn ấn tượng với nhóc tỳ nào nhà sao nào nhất, hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".