x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân và dàn sao Việt vui vẻ "lên đồ" khi ở khu cách ly tập trung

Thảo Phương 17:55 - 10/06/2021

Trong thời gian qua, không ít mỹ nhân Việt đã phải thực hiện việc cách ly tập trung. Tại đây, cuộc sống của các sao nữ diễn ra khá vui vẻ, thoải mái, thậm chí họ còn lên đồ cực chất khiến mình phải bất ngờ.

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân khung phim giờ vàng khoe khéo vòng một

Khánh Vân

Sau chặng đường dài tại Miss Universe 2020, hoa hậu Khánh Vân đã chính thức trở về Việt Nam và đang thực hiện cách ly tại khu vực Chương Mỹ (Hà Nội). 

Theo như những hình ảnh mình nhìn thấy trong Vlog của nàng hậu thì Khánh Vân thực hiện khá tốt các nguyên tắc an toàn mùa dịch. Cô nàng đeo khẩu trang suốt nhưng tinh thần vô cùng lạc quan, vui vẻ. Khác với những bộ cánh lồng lộn, rực rỡ đem đi trình diễn tại xứ cờ hoa, nàng hậu mặc đồ bộ khá thoải mái, còn nhảy chân sáo tung tăng nữa chứ. 

Nhưng nếu để ý các bạn có thể thấy họa tiết trên bộ đồ của Khánh Vân chính là hình ảnh của cô nàng. Đây không phải là lần đầu tiên mình thấy Khánh Vân diện những trang phục có tính “biểu tượng" như thế này. Xem ra ở đâu cũng phải chiếm spotlight thì người đẹp sinh năm 1995 mới chịu được. 

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, các fan đã liên tục hỏi thăm và động viên người đẹp cố gắng giữ sức khỏe tốt trong thời gian cách ly tập trung. 

Võ Hoàng Yến

Thoát khỏi lớp trang điểm lồng lộn, váy áo rực rỡ, Võ Hoàng Yến trở về đúng với đam mê đồ bộ của mình. Hình ảnh nữ hoàng catwalk sắc sảo mạnh mẽ thường thấy đã được thay thế bằng sự giản dị, vui vẻ hòa đồng với mọi người ở khu cách ly. Nhìn Võ Hoàng Yến thời điểm đó, mình cứ ngỡ như chị gái nhà bên.  

Nói thế thôi, chứ “chị gái nhà bên” Võ Hoàng Yến vẫn có phong cách riêng rất đặc trưng. Nàng siêu mẫu của chúng ta mỗi ngày đều thay một bộ trang phục với họa tiết đủ kiểu, không hề trùng lặp luôn, đặc biệt, tất cả đều theo tiêu chí thoải mái là chính. Những hình ảnh chị đại catwalk trong trang phục đồ bộ khiến dân tình rất thích thú. Xem ra sự sang chảnh không phải đến từ quần áo trang phục mà đến từ thần thái người trình diễn. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương và những nữ diễn viên Việt đã nỗ lực thoát vai như thế nào?

Minh Tú

Trước đó, Minh Tú - đại sứ du lịch Bali tự phong cũng đã trải qua 14 ngày cách ly tại Trà Vinh. Vì tính cách lầy lội, hài hước, Minh Tú không chịu ngồi yên mà bày đủ trò. Bất kỳ hoạt động nào từ ăn uống, giặt quần áo... cô nàng cũng có thể sáng tạo ra những bộ ảnh gây cười. 

Sở hữu lợi thế body nóng bỏng, chị đẹp chỉ lên đồ với loạt trang phục đơn giản hàng ngày như áo phông, quần short, váy hoa... nhưng hiệu quả vô cùng chất lượng. Kết hợp thêm loạt phụ kiện như mũ, kính, hoa tai, thậm chí là kẹp càng cua đã giúp Minh Tú có những bộ hình chất ai nhìn cũng mê. 

Châu Bùi

Là một trong những fashionista chất lừ của giới thời trang, mình cũng thắc mắc Châu Bùi khi ở khu cách ly sẽ mặc gì? Theo dõi trang cá nhân của Châu Bùi, mình thấy cô nàng này lựa chọn các trang phục khá đơn giản, chủ yếu là áo phông và quần rộng rãi. Bên cạnh đó, vì thường xuyên tập workout để giữ dáng nên cô nàng fashionista cũng rất hay diện đồ thể thao. Ở trong khu cách ly mà vẫn luôn có tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ như Châu Bùi đúng là rất đáng khen ngợi. 

Lynk Lee

Sau Châu Bùi, Lynk Lee cũng tự động thực hiện việc cách ly tập trung sau khi trở về từ nước ngoài. Giọng ca Tạm Biệt Nhé cho biết bản thân cảm thấy rất bình yên và thoải mái khi ở khu cách ly. Tương tự với Võ Hoàng Yến, Lynk Lee cũng lựa chọn phong cách thời trang đồ bộ nhưng xem ra có phần nhã nhặn hơn với các màu sắc trung tính đúng với tính cách của mình.

Có vẻ như sau chuyến cách ly, mỗi mỹ nhân đều có được một bộ ảnh cực vui vẻ, độc đáo cho riêng mình. Bởi thế mà mình đang cực kỳ mong chờ vào những hình ảnh mới của Khánh Vân, bởi cô nàng vẫn còn hơn chục ngày cách ly nữa có đấy!

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".