x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam thần cổ trang phim Hoa ngữ: Tiêu Chiến bất ngờ out top 3

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 18/03/2023

Phim Hoa Ngữ hiện nay đa phần đều có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, sở hữu nhan sắc cao như Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ, hay trước là Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến, Sơn Hà Lệnh của Cung Tuấn… Và nhân đây, hãy cùng mình điểm qua Top những nam chính với nhan sắc đỉnh chóp trong phim cổ trang Hoa ngữ, để xem ai sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng nhé!

Top 6: Hoắc Kiến Hoa vai Bạch Tử Họa trong phim Hoa Thiên Cốt

Sự thành công của phim tiên hiệp Hoa Thiên Cốt vào năm 2015 giúp sư phụ Bạch Tử Họa trở thành vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa. Hình ảnh một sư phụ cao ngạo, lạnh lùng và tràn đầy hơi thở “cấm dục” ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Và tất nhiên, với danh xưng một trong Thiên Nhai Tứ Mỹ (tứ đại mỹ nam cổ trang), nhan sắc của ông xã Lâm Tâm Như đỉnh thế nào cũng không cần phải tranh cãi nhiều phải không các bạn? Đẹp trai lại diễn hay, hình tượng Bạch Tử Họa này cứ như được “đo ni đóng giày” cho anh ấy vậy.

Top 5: Đặng Luân vai Húc Phượng trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Trong số các nhân vật của Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), vai diễn Húc Phượng của Đặng Luân để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc nhất. Húc Phượng của anh đáng yêu, luôn dành cho Cẩm Mịch tình yêu nồng nhiệt nhưng cũng rất đơn thuần.

Thực ra, Đặng Luân không phải kiểu điển trai, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên mà thuộc kiểu càng nhìn càng cuốn. Thêm vào diễn xuất ổn định khiến khán giả như chìm đắm trong sức hấp dẫn của nhân vật. Tiếc là sau anh lại dính vào vấn đề thuế dẫn đến sự nghiệp hoạt động nghệ thuật tiêu tan.

Top 4: Tiêu Chiến vai Ngụy Vô Tiện trong phim Trần Tình Lệnh

Mình khá bất ngờ khi Tiêu Chiến chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này! Còn nhớ thời điểm Trần Tình Lệnh lên sóng, Ngụy Vô Tiện của nam diễn viên luôn chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng cũng như độ hot trên weibo. Không ngờ chỉ hơn hai năm trôi qua mà sức hấp dẫn của nhân vật này đã giảm đi đáng kể rồi.

Nhưng không thể phủ nhận, Tiêu Chiến đã thể hiện một Ngụy Vô Tiện đơn thuần, đáng yêu, sau hắc hóa thì lạnh lùng, điên cuồng rất tốt. Quan trọng là tạo hình cổ trang của anh chàng cũng rất đẹp, sao có thể điển trai đến thế nhỉ!

Top 3: Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương trong phim Thương Lan Quyết

Trước khi Thương Lan Quyết lên sóng, Vương Hạc Đệ được đánh giá là một trong những tiểu sinh “chỉ có nhan sắc không có thực lực”, diễn xuất làm người xem cay mắt không thôi. Và sau Thương Lan Quyết trình làng, nam diễn viên đã làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả dành cho mình.

Bên cạnh tạo hình cực đỉnh, tôn lên những ưu điểm về ngoại hình thì diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng tiến bộ đáng kể, cứ như một Đông Phương Thanh Thương lạnh lùng, bá đạo và si tình bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

 Top 2: Trần Hiểu vai Cao Trạm trong phim Lục Trinh Truyền Kỳ

Là nam thần cổ trang lại có diễn xuất, cứ tác phẩm cổ trang nào có sự góp mặt của Trần Hiểu thì ắt sẽ thành công khi lên sóng, và Mộng Hoa Lục cách đây không lâu chính là ví dụ điển hình. Tuy dàn diễn viên thời nay đều khá điển trai nhưng để “soán ngôi” của Trần Hiểu không phải là chuyện dễ dàng gì.

Và trong số các tác phẩm của nam diễn viên, mình ấn tượng nhất là vai Hoàng đế Cao Trạm trong Lục Trinh Truyền Kỳ lên sóng 2013. Tạo hình của Trần Hiểu trong phim này đẹp trai vô cùng, một ánh mắt, một nụ cười cũng toát lên được vẻ hấp dẫn, đầy sức hút.

Top 1: Cung Tuấn vai Ôn Khách Hành trong phim Sơn Hà Lệnh

Và quán quân của bảng xếp hạng lần này thuộc về Ôn Khách Hành của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh. Mình và khán giả đều đắm chìm trong sức hấp dẫn của nhân vật này. Bề ngoài hắn là một công tử ăn chơi trác táng, không màn thế sự, nhưng thực ra là ma vương lòng dạ đen tối, vô cùng bá đạo.

Tạo hình của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh rất đặc biệt, màu sắc cũng thay đổi theo diễn biến và tính cách nhân vật. Sự thành công của vai diễn này giúp nam diễn viên trở thành “nam thần cổ trang” thế hệ mới trong lòng khán giả, tương lai đầy xán lạn.

>>>Xem thêm: Khi bản truyền hình so nguyên tác: Thương Lan Quyết thắng lớn

Mình khá bất ngờ khi Tiêu Chiến chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này, cứ nghĩ tệ gì anh cũng phải lọt vào top 3. Ngoài ra, Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân và Triệu Hựu Đình cũng dừng chân ở 3 vị trí cuối 7-8-9. Bởi mới thấy, giải trí Hoa ngữ không ngừng xuất hiện nhiều diễn viên thế hệ mới, nhan sắc và thực lực không thua kém bất kỳ ai. Giờ mà không có tác phẩm nổi bật rất khó để tìm được chỗ đứng các bạn nhỉ?

Lý Dịch Phong
Nhậm Gia Luân
Triệu Hựu Đình

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.