x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân Hoa ngữ đảm nhận vai phản diện: Ai cũng đều xuất sắc cả

Carole 20:33 - 10/03/2022

Phản diện, cứ nghe đến thì Carole nghĩ chắc chẳng ai ưa nổi kiểu nhân vật như thế này rồi. Nhưng vai phản diện mà được diễn viên hoàn thành một cách trọn vẹn thì mới đúng là xuất sắc thật sự, có khi còn lấn át cả nhân vật chính diện luôn ấy. Có nhiều mỹ nhân Hoa ngữ từng ít nhất 1 lần thử sức với vai phản diện và hiệu quả mang lại đúng là khiến cho ai cũng bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh

Carole đã xem rất nhiều bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh nhưng mình ấn tượng nhất với vai Lưu Ly trong dự án Cung Tỏa Trầm Hương. Ban đầu, Lưu Ly chỉ là một cung nữ có mong muốn trèo cao và biến thành phượng hoàng thôi, nhưng cô đã không thể kiểm soát được chính mình nữa khi ngày càng dã tâm và tham vọng. 

Lưu Ly dần biến thành một kẻ phản diện sẵn sàng ra tay cả người chị em tốt khiến khán giả khi xem cảm thấy rất phẫn nộ. Carole thấy, Triệu Lệ Dĩnh đã hóa thân vào vai diễn rất xuất sắc và cô còn để lại ấn tượng hơn cả “ảnh hậu” Châu Đông Vũ nữa.

Đường Yên

Trong Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân thì nhân vật Độc Cô Ninh Kha của Đường Yên chỉ là vai phụ thôi nhưng lại được yêu thích hơn cả diễn viên chính nữa. Tuy mang danh phản diện và bụng đầy âm mưu đấy nhưng so với hội “bánh bèo” trong phim thì nhiều khán giả thấy Ninh Kha có cá tính, thậm chí nhân vật này còn đáng thương hơn là đáng hận nữa. Ngoài Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thì Carole thấy Ninh Kha là vai diễn ấn tượng nhất của Đường Yên, hy vọng cô ấy trong tương lai sẽ xem xét những vai phản diện.

Lý Thấm

Bản tính của Nguyên Thuần (Lý Thấm) trong Sở Kiều Truyện chính là vô tư và lương thiện. Nhưng dòng đời xô đẩy, bị người mình yêu gây ra nhiều thứ nên Nguyên Thuần dần dần hắc hóa, trở thành một nàng công chúa độc tài chỉ vì quyết tâm trả lại món nợ cũ. 

Trong nửa sau của Sở Kiều Truyện, các bạn sẽ được chứng kiến một Nguyên Thuần với ánh mắt sắc lạnh khiến người ta nhìn vào mà nổi da gà luôn. Điều này là minh chứng cho việc Lý Thấm có diễn xuất rất tốt, dù là khi nhí nhảnh đáng yêu hay lúc hắc hóa thì cô đều đảm nhận được hết.

An Dĩ Hiên

Phần lớn khán giả khi xem Độc Cô Thiên Hạ đều bị thu hút bởi nhân vật Độc Cô Bàn Nhược của An Dĩ Hiên. Vì muốn lời tiên tri “Độc Cô thiên hạ” thành sự thật mà Bàn Nhược đã quyết tâm trở thành hoàng hậu và bắt buộc phải nắm trong tay quyền lực tối cao. 

Bàn Nhược sẵn sàng bỏ đi tình yêu vì mục đích của bản thân, sự thông minh và tài trí ấy của cô biến thành những thủ đoạn để nhằm thâu tóm quyền lực. An Dĩ Hiên thử sức qua rất nhiều kiểu vai diễn và nhân vật Bàn Nhược này đã để lại cho mình ấn tượng khó quên.

Mao Hiểu Đồng

Ban đầu khi xem Cẩm Tú Vị Ương, Carole nghĩ chắc nhiều bạn sẽ cho rằng Lý Thường Như (Mao Hiểu Đồng) mong manh yếu đuối đúng chuẩn kiểu “vô hại” ấy. Nhưng càng xem thì bạn sẽ thấy Lý Thường Như là một kẻ mưu mô khó lường.

Cuối cùng, Lý Thường Như không có cái kết tốt đẹp và cô phải trả giá cho những gì mà mình đã gây ra. Một phản diện như thế này đúng là chẳng có ai thích cả, nhưng vì Mao Hiểu Đồng diễn quá hay nên đã khiến nữ chính như Đường Yên cũng phải lép vế luôn. 

Đường Nghệ Hân

Bạn nào từng xem Chân Hoàn Truyện thì hẳn là sẽ không quên được nhân vật Kỳ quý nhân Văn Uyên của Đường Nghệ Hân đâu nhỉ. Văn Uyên là kiểu phi tần có chỉ số IQ thấp, bị người ta mượn tay làm chuyện xấu mà không hay biết, tuy chẳng cao quý hơn ai nhưng kiêu căng ngạo mạn, thủ đoạn cũng lắm đấy. Ngày trước Carole xem Chân Hoàn Truyện chẳng thể yêu thương nổi nhân vật này, cứ nhìn thấy là muốn tua nhanh rồi. Nhưng nói thì nói vậy thôi, chứ Đường Nghệ Hân đã hoàn thành vai diễn này tốt ngoài kỳ vọng luôn đấy.

Dương Dung

Tính ra thì Dương Dung là nghệ sĩ hợp tác với Vu Chính lâu nhất nhưng vị biên kịch này gần như chỉ thích giao cho cô ấy những vai phụ, đặc biệt là phản diện. Bạn nào đã xem Vân Trung Ca, Thiên Kim Nữ Tặc thì sẽ bị ấn tượng bởi những vai phản diện của Dương Dung, cô ấy diễn tốt đến mức khiến nữ chính như Angelababy hay Đường Yên đều bị lấn át hoàn toàn luôn ấy. Nhưng có một điều khá thú vị ở Dương Dung mà Carole thấy, đó là cô ấy khi đóng vai chính diện không được nổi bật như các vai phản diện.

Lý Thuần

Lý Thuần chẳng khác gì “người thừa kế” của Dương Dung khi cô nắm trong tay rất nhiều những vai phản diện, từ bộ phim Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện cho đến Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh). Lý Thuần đóng vai phản diện tốt đến mức khiến người ta nhìn thấy cô ấy là ghét luôn, tính ra thì đây cũng là thành công đối với diễn viên rồi. Gần đây, Lý Thuần chuyển sang những vai chính diện nhưng cũng giống như Dương Dung, cô ấy khi chuyển hình thì lại mờ nhạt hơn hẳn thời làm “mỹ nhân phản diện”.

Tưởng Hân

Nhắc đến những phản diện ấn tượng nhất trên màn ảnh mà bỏ qua Tưởng Hân trong Chân Hoàn Truyện thì đúng là một thiếu sót lớn đấy. Năm xưa, Tưởng Hân đảm nhận vai Niên Thế Lan kiêu ngạo, vì đố kỵ với các phi tần khác mà ra tay khiến khán giả vừa tức giận nhưng cũng phải trầm trồ khen ngợi diễn xuất của cô ấy. Niên Thế Lan, nhân vật này vừa đáng thương vừa đáng hận, chỉ vì quá yêu một bậc đế vương đa tình mà cuối cùng cô đã tự sa chân vào vũng lầy.

Trong số những mỹ nhân Hoa ngữ từng đảm nhận vai phản diện, bạn cảm thấy màn hóa thân của ai là xuất sắc nhất? Ngoài những ngôi sao mà Carole kể trên, bạn còn biết nữ diễn viên nào khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi khi đóng vai phản diện không?

>>> Xem thêm: Dương Mịch và những lần làm nền cho dàn mỹ nhân nổi tiếng Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.