x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Hoa ngữ "đẹp nửa vời": Hiểu Đồng chân dài nhưng vai thô

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 10/07/2023

Nhân vô thập toàn (con người không có ai hoàn hảo) là câu tục ngữ vô cùng quen thuộc với chúng ta. Mỗi người, ai cũng sẽ có ưu và khuyết điểm, và minh tinh cũng không phải ngoại lệ. Có người đẹp phần trên, xấu phần dưới và ngược lại. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua vài trường hợp điển hình nhé!

Mỹ nhân “đẹp nửa phần trên”

Đầu tiên, hãy cùng mình điểm qua một vài minh tinh chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, nhưng lại hạn chế về mặt hình thể. Ví như Triệu Lộ Tư với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn trông thật đáng yêu, mang lại cảm giác ngọt ngào, hoạt bát. Nếu chỉ nhìn nửa phần trên có thế thấy, dáng người nữ diễn viên nhỏ nhắn, làn da trắng sáng, dù đứng cạnh mỹ nhân đại diện cho nhan sắc Hong Kong là Trương Bá Chi cũng không hề kém cạnh. Cả hai đều đẹp theo cách riêng của mình. 

Thế nhưng, hình thể của Triệu Lộ Tư lại không quá vượt trội. Nhìn tấm ảnh gốc này có thể thấy khuyết điểm rõ rệt với đôi chân thiếu chiều dài. Nếu chỉ nhìn vào phần thân dưới, dáng người của cô chỉ được đánh giá ở mức trung bình, mất nhiều lợi thế cạnh tranh trong giới giải trí.

Thật trùng hợp, hoàn cảnh của Thẩm Nguyệt cũng giống như Triệu Lộ Tư vậy. Dựa vào khuôn mặt và thân trên của cô thì sợ gì không có chỗ đứng trong giới. Nữ diễn viên sẽ rất ăn ảnh nếu chỉ chụp phần trên.

Nhưng khi chụp ảnh toàn thân, nhược điểm của Thẩm Nguyệt hoàn toàn lộ ra. Chân ngắn, bắp chân to đã ảnh hưởng đến tổng thể bức ảnh.

Mọi người đều biết, Cúc Tịnh Y được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một” với ngũ quan tinh tế, khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp, nổi tiếng trong giới nhờ nhan sắc. Người đẹp cũng có dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt nhỏ và chiếc cổ cao, thon, xương quai xanh lộ rõ, phần thân trên vô cùng vượt trội.

Tuy nhiên, khuyết điểm của cô chính là đôi chân ngắn, dù đã rất nỗ lực để trở nên xinh đẹp, nhưng có một số điều không thể thay đổi. Dưới ống kính của người qua đường, mọi thứ đã được phơi bày rõ nhất.

Mỹ nhân “đẹp nửa phần dưới”

Nếu đã có mỹ nhân đẹp nửa phần trên thì tất nhiên cũng sẽ có mỹ nhân đẹp nửa phần dưới. Quan Hiểu Đồng là một trong những ví dụ điển hình. Nữ diễn viên thuộc tuýp người đầu nhỏ, mặt nhỏ, nhưng lại mang cho người nhìn cảm giác khá “cường tráng”. Sở dĩ cô mang lại cảm giác như thế là vì khung xương to, đầu nhỏ vai rộng. Dù có gầy đến đâu, phần thân trên của cô ấy sẽ có vẻ "đầy đặn" hơn.

Mà stylist của Quan Hiểu Đồng thì nổi tiếng là yếu kém khi “tốt che, xấu khoe”. Hầu hết những trang phục bạn gái Lộc Hàm mặc đều để lộ phần vai và cánh tay, nhưng lại che đi đôi chân dài xinh xắn, điều này càng làm tăng nhược điểm và che đi ưu điểm của cô.

Stylist nên thường xuyên cho nữ diễn viên diện những trang phục khoe đôi chân dài thẳng tắp như này để làm nổi bật nét đẹp của cô hơn

Nhắc đến Giang Sơ Ảnh, dù diễn xuất vấp phải nhiều tranh luận, nhưng nhan sắc thì không có gì bàn cãi, xứng danh nữ thần với làn da trắng sáng, là người tình trong mộng của các chàng trai. Và tất nhiên, Giang Sơ Ảnh cũng không phải người hoàn mỹ khi sở hữu bờ vai tương đối rộng, chụp nửa thân trên sẽ dễ lộ nhược điểm, trông có phần “mũm mĩm”.

Nữ diễn viên từng chia sẻ trong chương trình rằng cô ấy không có phần eo đáng mơ ước, vì vậy cô ấy thích nhìn vào eo của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Còn lý do cô không có eo rất đơn giản: Là vì chân quá dài, người chân dài thường không lộ rõ eo. Đôi chân trắng trẻo, xinh xắn này của Giang Sơ Ảnh là tâm điểm ánh nhìn của mọi người.

Trương Vũ Kỳ cũng từng vấp phải nhiều sự chê bai khi diện trang phục hở vai trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Bờ vai rộng và đôi tay “ngấn mỡ” trông không được bắt mắt cho lắm.

Nữ diễn viên cần một bức ảnh toàn thân để tôn lên vẻ đẹp của mình. Đôi chân không quá mảnh mai nhưng lại dài, cân đối vừa đúng chuẩn.

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà đọ sắc với tân Đát Kỷ: U60 ăn đứt nhan sắc lẫn thần thái

Bởi mới nói, con người không ai là hoàn hảo cả phải không các bạn? Và những mỹ nhân trên sẽ rất đẹp nếu stylist của họ biết cách che đi những khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm. Còn bạn thì sao, bạn có nhận xét gì không, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Hiểu Đồng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.