x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Quan Hiểu Đồng ngồi ghế hồng bên bờ biển, Dương Tử lại gánh trai trẻ

An Lee 14:20 - 21/10/2022

Weibo ngày 21/10 là loạt ảnh mới của Quan Hiểu Đồng, La Vân Hi, Triệu Lệ Dĩnh. Loạt ảnh leak hôm nay từ bộ phim Chước Chước Phong Lưu, Phù Đồ Duyên và thêm thông tin về bộ phim tiếp theo của Dương Tử. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc khác lạ trên tạp chí, Lệ Dĩnh tạo hình chiến tổn cực ngầu 

Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi trong hình ảnh mới nhất, Cúc Tịnh Y lại trăm ảnh như một

Dạo gần đây Cúc Tịnh Y có vẻ đam mê tạo hình hắc hóa, trang điểm đậm hay sao mà bộ ảnh nào cũng rập khuôn một màu như vậy. Hôm trước vừa makeup đậm, hôm nay lại tiếp tục trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất. Cũng có thể là do phía nhãn hàng yêu cầu như vậy, nhưng stylist có thể giúp cô nàng tạo hình khác đi một chút được không? Chứ nhìn 2 bộ ảnh như 1 vậy.

Quan Hiểu Đồng gần đây tung bộ ảnh mới. Điều làm mình khó hiểu, đó là concept chụp ảnh lần này của cô nàng. Nằm trên ghế hồng bên biển, Quan Hiểu Đồng diện nguyên cây đen với gương mặt hờ hững. Thật sự thấy bộ ảnh này rất nhạt nhẽo, mà Quan Hiểu Đồng cũng không có được nhan sắc ổn áp nhất trong loạt ảnh mới.

Gây chú ý hơn cả là hình ảnh mới của hai chị đẹp Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Lưu Diệc Phi với đoạn clip mới, trông trạng thái rất tốt, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Triệu Lệ Dĩnh là loạt ảnh quảng bá thương hiệu, tuy có hơi cứng nhưng vẻ ngoài ổn.

Nếu không nói chắc mọi người cũng quên luôn La Vân Hi xuất thân là ca sĩ. Anh chàng gần nhất đã ra bài hát mới. Bộ ảnh chụp kèm được chia sẻ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù là ảnh chụp studio thì mình vẫn thấy vóc dáng La Vân Hi chưa ổn. Vẫn là cần bồi bổ thêm nhiều hơn.

Một chiếc hot search khiến netizen không ngừng chia sẻ trên mạng xã hội, đó là “nữ chính bước ra từ truyện tranh”. Với chiếc hot search này, netizen không ngừng đưa ra những hình ảnh xinh đẹp của thần tượng, cho rằng đây chính là hình ảnh đẹp xuất sắc, như bước ra từ truyện tranh. Tuy nhiên mình thấy ấn tượng nhất là hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch.

Ngọc Cốt Dao mãi chưa qua thẩm, Dương Tử tiếp tục gánh trai trẻ trong phim mới

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý với hình ảnh của Từ Hải Kiều trong Chước Chước Phong Lưu. Dù đã gần 40 nhưng nam diễn viên vẫn trẻ đẹp bất chấp. Hơn nữa tạo hình cổ trang của Từ Hải Kiều cũng vô cùng đẹp mắt. Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ hai vai phụ ấn tượng trong năm nay.

Mặc dù đã quay xong từ lâu, nhưng Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính lại được đẩy sang tận năm sau mới lên sóng. Mình thấy khá khó hiểu khi nền tảng không tận dụng độ hot của Vương Hạc Đệ để chiếu phim luôn. Gần nhất, những hình ảnh của nam diễn viên trong bộ phim này được chia sẻ, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính mới hoàn thành không lâu, nhưng đã nhanh chóng phá 1 triệu lượt đặt xem trước. Có vẻ bộ phim này được rất nhiều người mong đợi. Và mình nghe đâu bộ này quý 1 năm sau là đã lên sóng rồi.

Vương Sở Nhiên năm sau có 2 bộ phim hiện đại lên sóng. Ngoài phim của Dương Dương còn có bộ đóng với Bành Quán Anh mang tên Nghe Nói Em Thích Tôi. Hình tượng nhân vật trong phim của hai diễn viên chính được đánh giá rất phù hợp. Mà mình thấy nhan sắc của Vương Sở Nhiên cũng vào hàng cực phẩm rồi, nên phim này đảm bảo phần nhìn nha.

Tin buồn dành cho fan Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn, đó là Ngọc Cốt Dao đến nay vẫn chưa qua thẩm duyệt. Không biết vì sao mà bộ này lại khó qua đến vậy. Bởi thế mà đến hiện tại đã gần hết năm rồi phim vẫn chưa lên sóng. Trước đó hứa hẹn ra mắt vào mùa hè, nhưng giờ chưa qua thẩm thì có khi đến năm sau vẫn chưa chắc được chiếu.

Tin tức đáng quan tâm nhất hôm nay chắc chắn là màn hợp tác của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa. Dù chưa được đoàn phim chính thức xác nhận, nhưng nhà làm phim của bộ Yêu 199 đã like bài viết của blogger, nói về màn hợp tác của cặp chị em. Nếu thành thật, Dương Tử có lẽ là tiểu hoa chăm chỉ gánh trai trẻ nhất Cbiz đó nha. Trước là 3 anh chờ bạo, giờ là Phạm Thừa Thừa cũng đang loay hoay với màn đá chéo sân chưa thành công.

>> Xem thêm: Lộ Tư ảnh mới dáng phèn, Tịnh Y hóa ác nữ bị chê không đủ khí chất 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/10. Khiến mình quan tâm nhất chắc là màn hợp tác của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa. Hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi cũng rất đáng ngắm nhìn nha, nhưng những tấm đẹp hết nước chấm của hot search Weibo còn xứng đáng lưu về máy hơn. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về những hình ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọc Cốt Dao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.