x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Hiểu Đồng, Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz mất điểm vì lỗi dặm phấn

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 19/03/2023

Trang điểm giờ đây trở thành công việc thiết yếu hàng ngày của các ngôi sao để giữ được hình ảnh lung linh nhất. Hợp tác với những stylist đình đám, ấy thế mà có không ít lần các ngôi sao vẫn mất điểm khi mắc lỗi đánh phấn, khiến khán giả như mình phải "dở khóc dở cười".

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là một trong những sao nhí "dậy thì thành công" nhất Hoa ngữ khi càng lớn lại càng xinh. Không chỉ có khuôn mặt ưa nhìn, cô còn sở hữu cặp chân dài như người mẫu. Đẹp là thế, Quan Hiểu Đồng vẫn thường lao đao vì hay mắc lỗi sự kiện, nếu không gặp vấn đề về váy áo thì cũng là trang điểm.

Cách đây không lâu, khi khoe sắc trong tuần lễ thời trang Paris, Quan Hiểu Đồng lại khiến fan kêu trời vì mắc lỗi đánh phấn cơ bản. Đó là stylist của cô chỉ tập trung vào khuôn mặt mà bỏ quên phần cổ. Sự tương phản màu da mặt và da cổ đã khiến nữ diễn viên mất điểm trầm trọng.

Phạm Băng Băng

Sau quãng thời gian dài vắng bóng vì ồn ào thuế, Phạm Băng Băng đã chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc khoe sắc “đỉnh chóp” ở trời Tây. Từ trang phục, kiểu tóc cho đến phong cách trang điểm của người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ đều xuất sắc vô cùng, giúp cô thành tâm điểm trong mọi sự kiện.

Có vẻ như Phạm Băng Băng đã rút kinh nghiệm từ giây phút tẽn tò trên thảm đỏ Cannes 2017. Chẳng biết khi ấy vì muốn tiết kiệm phấn hay gì mà đoàn đội của Phạm Băng Băng chỉ tập trung dặm ở 1 bên chân, còn bên kia thì để nguyên màu da gốc, trông khá buồn cười.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Triệu Lệ Dĩnh

Từ diễn viên tay ngang, Triệu Lệ Dĩnh đã vươn lên thành tiểu hoa hàng đầu hiện nay. Với loạt phim hot như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện hay Minh Lan Truyện... cô đã chứng minh được thực lực của bản thân mình. Chẳng những thế, Triệu Lệ Dĩnh còn thoát khỏi danh hiệu "gái quê", trở thành cô gái đài các và thời thượng hơn.

Nhớ năm xưa, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ bị đánh giá là: "Mặc đồ hiệu như mặc đồ chợ" mà còn hay vấp lỗi khi tham gia sự kiện. Ví dụ như có một lần, cô được stylist đánh phấn trắng phủ từ mặt đến tay, nhưng chẳng hiểu sao lại chừa ra phần cổ lạc quẻ.

Nghê Ni

Sau khi Phạm Băng Băng giảm bớt tần suất lộ diện thì Nghê Ni đã thế chỗ đàn chị, trở thành một trong những cái tên khuấy đảo thảm đỏ Hoa ngữ với loạt bộ cánh lộng lẫy cùng màn khoe khéo được dáng người cao ráo, thon thả. Bởi thế mà cô được giới truyền thông gọi là "Nữ hoàng thảm đỏ mới" đó.

Để có được danh hiệu mỹ miều như bây giờ, Nghê Ni cũng từng trải qua quãng thời gian chật vật trong việc định hình phong cách hay tìm stylist phù hợp. Bởi có lần, nữ diễn viên đã vô tình giành spotlight vì để lộ phần lưng với những vệt phấn loang lổ kém duyên. May mắn là sau sai lầm này, Nghê Ni đã học được cách cẩn trọng hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vài năm gần đây, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài việc cho ra mắt các tác phẩm đáng chú ý, Địch Lệ Nhiệt Ba còn chứng minh được đẳng cấp "Nữ hoàng nhan sắc thế hệ mới". Bất cứ khi nào lộ diện trên thảm đỏ hay trong các sự kiện lớn, mỹ nhân Tân Cương đều gây bão mạng vì hoàn mỹ từ dung mạo cho đến vóc dáng.

Hoàn hảo là thế, thi thoảng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rơi vào tình huống "xí hổ" vì phấn son. Khi quay một show truyền hình và thực hiện động tác quỳ gối lên thảm, người đẹp Ngự Giao Ký đã vô tình để lại 2 vệt phấn. Hóa ra, để có được "giao diện" chỉn chu, cô nàng đã đánh phấn trắng lên cả đầu gối.

AngelaBaby

Từ sau khi "đường ai nấy đi" với Huỳnh Hiểu Minh, danh tiếng và địa vị của AngelaBaby đều bị sụt giảm nghiêm trọng. Dẫu vậy, chẳng ai có thể phủ nhận được một điều là nhan sắc và thần thái của AngelaBaby vẫn rất xuất sắc. Bởi chưa bao giờ người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng khiến khán giả phải thất vọng về phần nhìn.

Xuất sắc là thế, nhưng AngelaBaby vẫn có những khoảnh khắc chỉ muốn chôn thật sâu trong quá khứ. Khi ấy, có lẽ vì sự bất cẩn của stylist mà nữ diễn viên để lộ làn da loang lổ, chỗ được thoa phấn rất kỹ, chỗ lại không có gì. Xem ra, dù đẹp hoàn hảo nhưng AngelaBaby vẫn bị "dìm" bởi phấn son.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Cùng là những mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ, nhưng dàn người đẹp này vẫn có những khoảnh khắc "xí hổ" vì lỗi đánh phấn. Thế mới thấy, việc có được stylist có tâm và có tầm quan trọng như thế nào. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".