x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Hiểu Đồng, Tôn Lệ và sao Cbiz khoe sắc thật ở thảm đỏ Phi Thiên

Nhật Nguyệt 14:30 - 02/11/2022

Tối ngày 01/11, lễ trao giải Phi Thiên lần thứ 33 đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Phi Thiên là giải thưởng uy tín nhất của làng truyền hình xứ Trung, là một trong "Tam Kim", bên cạnh giải Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan. Thế nên, chẳng quá khó hiểu khi dàn diễn viên góp mặt trên thảm đỏ cũng đều là đại diện cho phái thực lực, danh tiếng và quyền uy của làng phim ảnh xứ Trung. Chúng ta hãy cùng ngắm nhan sắc thật của dàn mỹ nhân trên thảm đỏ hôm ấy nhé!

Tôn Lệ khiến nhiều người lo lắng khi lộ diện trên thảm đỏ Phi Thiên năm nay. Nếu để ý kỹ thì chắc các bạn sẽ thấy phần cổ của cô bị sưng và gương mặt chẳng còn thon gọn như trước. Mình thấy có nhiều người đã từng bàn qua về tình trạng sức khỏe của Tôn Lệ, khi cô đang có dấu hiệu xuống dốc trong vài tháng gần đây. Bỏ qua vấn đề này thì mình khá ưng phong cách của Tôn Lệ trong sự kiện này, đủ trang trọng quý phái, phù hợp với không khí sự kiện.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Thị hậu Bạch Ngọc Lan - Đồng Dao lại khiến nhiều người "mắt chữ A mồm chữ O" khi để lộ nhan sắc thật trên thảm đỏ. Từ trạng thái tiều tụy, làn da cho đến khuôn mặt thiếu cân đối đều khiến người ta phải đặt dấu hỏi về trạng thái gần đây của người đẹp này. Bản thân mình cũng không đánh giá cao bộ váy của Đồng Dao vì chẳng tôn được ưu thế gì của cô cả.

À, nghía qua Chu Nhất Long thì mình thấy nam diễn viên trông đã khỏe khoắn, đầy đặn hơn hồi trước rồi. Đứng cạnh bạn diễn Đồng Dao, anh chàng thừa sức "diễm áp" nữ đồng nghiệp rồi đó.

Vương Âu và Vương Khải sánh vai bên nhau khiến nhiều khán giả, bao gồm mình nghĩ ngay đến bộ phim Kẻ Ngụy Trang gây bão một thời. Xét về tổng thể thì mình thấy đây là cặp bạn diễn đẹp đôi nhất trên thảm đỏ Phi Thiên vừa qua đó. Từ nhan sắc hoàn mỹ, bộ váy đỏ lộng lẫy của Vương Âu đều cực kỳ tương xứng với vẻ điển trai, phong độ của Vương Khải.

Nhiệt Y Trát xứng đáng của tâm điểm của sự kiện Phi Thiên. Từ khoảnh khắc khoe sắc trên thảm đỏ cho đến lúc phát biểu nhận giải Thị hậu của cô đều đáng nhận được điểm 10 tròn trĩnh. Kiểu tóc hay trang phục của Nhiệt Y Trát đều khiến mình yêu thích vô cùng, không quá lộng lẫy cầu kỳ nhưng vẫn thừa sức tôn được ưu thế ngoại hình của người đẹp Sơn Hải Tình.

Còn đây là bộ đôi thực lực Diêm Ny và Trương Gia Dịch. Không thường gây náo động thảm đỏ, nhưng mình thấy Diêm Ny lại là sao nữ có gu thời trang rất ổn định, ít khi bị "thất thủ". Như đêm vừa qua, dựa vào bộ váy đen sang trọng, đài các cùng nhan sắc mặn mà tuổi trung niên, Diêm Ny khiến người ta phải xuýt xoa mãi.

Viên San San lần này cũng chẳng dám phá cách nữa mà chọn cho mình bộ trang phục kín đáo, chững chạc hơn hẳn. Tuy nhiên, mình lại chẳng đánh giá cao bộ váy mà cô nàng lựa chọn. Chiếc áo nhăn nhúm, chiếc khăn đen lạc quẻ cùng chân váy tối màu đều chẳng ăn nhập gì với nhau cả. Bù lại, trạng thái tinh thần của ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ rất tốt.

Trong khi đàn chị đều chọn phong cách nền nã, kín đáo thì Quan Hiểu Đồng lại tạo điểm nhấn bằng bộ váy rực rỡ, khoe khéo vai ngọc và đôi chân dài nuột nà đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, mình lại chẳng thể khen trang phục và kiểu tóc của Quan Hiểu Đồng được. Thật lòng mà nói thì bộ váy mà Quan Hiểu Đồng chọn rất đẹp, nhưng nó khiến cô lạc lõng giữa dàn mỹ nhân tham gia giải Phi Thiên, còn kiểu tóc thì lại chẳng ăn nhập với váy áo, khiến người đẹp Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế trông hơi quê.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

Vì Phi Thiên là sự kiện theo hướng chính thống và nghiêm trang nên dĩ nhiên dàn diễn viên đều chọn cho mình những bộ cánh kín đáo, chỉn chu. Và lẽ tất nhiên là chúng ta chẳng thể được ngắm các sao nữ đọ sắc với váy áo được. Tuy nhiên, nếu được hỏi mình ấn tượng với ai nhất thì xin được gọi tên Nhiệt Y Trát nhé, ngôi sao nổi nhất đêm 01/11.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".