x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Hoa ngữ nổi tiếng nhờ bố: Tạ Đình Phong, Trần Phi Vũ vang danh

Hóng hớt Cbiz 11:45 - 16/04/2022

Giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những trường hợp minh tinh nổi tiếng, được mọi người chú ý nhờ vào hào quang của ông bố, bà mẹ từng là những ngôi sao trong giới trước đó, như Lý Úc, Tạ Đình Phong… Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua trường hợp điển hình, để xem số phận của họ có giống nhau không nhé!

Lý Úc

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, thời điểm phim Tể Tướng Lưu Gù lên sóng và vang danh, không những Lưu Bảo Điền (vai Tể Tướng) được mọi người chú ý mà con trai ông – Lưu Úc cũng được hưởng ké không ít hào quang, chính thức vào giới giải trí từ đó.

Thực là thì mình đáng giá Lưu Úc là một diễn viên phái thực lực, rất có năng khiếu trong việc diễn xuất. Tiếc là ngoại hình không quá bắt mắt cũng như thiếu một chút duyên gì đó để anh thực sự nổi đình nổi đám, vai diễn nhận được đa phần chỉ là vai phụ không mấy tên tuổi mà thôi. Tuy vậy, anh vẫn luôn biết tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Phàn Thiếu Hoàng

Phàn Thiếu Hoàng có ông bố là Phàn Mai Sanh – từng là diễn viên thực lực nổi tiếng của đài Thiệu Thị. Để Phàn Thiếu Hoàng có thể thuận lợi vào giới, Phàn Mai Sanh chấp nhận vào vai phản diện, làm “đối thủ” của con trai trong phim Lực Vương.

Sau nhiều năm cố gắng, Phàn Thiếu Hoàng cũng đã trở thành cái tên sáng giá trong dòng phim võ thuật với nhiều vai diễn để lại tên tuổi trong Thiên Long Bát Bộ; Diệp Vấn hay Võ Đang Thất Bộ…Tuy nhiên, vì dính phải ồn ào tình ái cũng như quay quá nhiều phim dở, dẫn đến danh tiếng của nam tài tử ngày càng tuột dốc không phanh. Dẫu vậy, cuộc sống của Phàn Thiếu Hoàng hiện nay là rất tốt.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong thì quen thuộc với chúng ta lắm rồi, không cần Hóng Hớt Cbiz phải giới thiệu nhiều nữa phải không các bạn? Tuy nói Tạ Đình Phong vào showbiz không phải do Tạ Hiền dẫn dắt, nhưng nếu không có hào quang của bố, thử hỏi liệu anh có được nhiều cơ hội như hôm nay?

Tạ Đình Phong của hiện tại sở hữu sự nghiệp thành công vang dội, đi đâu cũng được chào đón cả. Mình thấy ở cặp bố con này có nhiều điểm rất giống nhau đó là: Đều điển trai, diễn hay lại rất đa tình nên mấy vụ ồn ào cũng đâu có kém đâu. Thôi thì “cha nào con nấy”, Tạ Đình Phong thừa hưởng nhiều cái nết tốt thì cũng phải bù trừ bằng những chuyện không hay ho để “healthy và balance” chứ. 

Trần Phi Vũ

Nối tiếp Tạ Đình Phong thì Trần Phi Vũ cũng là cái tên được hưởng rất nhiều hào quang từ bố. Thời điểm vào giới giải trí, thứ mà người ta nhớ đến anh nhiều nhất chính là danh xưng “con trai ruột của đạo diễn nổi tiếng – Trần Khải Ca”.

Có hậu thuẫn vững chắc, lại điển trai, tài năng hơn người, con đường Trần Phi Vũ càng đi càng bằng phẳng. Không những được giao đảm nhận vai chính trong những bộ phim truyền hình, hợp tác cùng dàn tiểu hoa nổi tiếng, Trần Phi Vũ còn là “con cưng” cho các nhãn hiệu thời trang, hợp đồng quảng cáo đến tay không ngừng. Quả thật Trần Khải Ca có cậu con trai quá xứng đáng “đồng tiền bát gạo”, mình mê từ diễn xuất tới ngoại hình của Phi Vũ, mà anh chàng chăm chỉ học hành lắm chứ không phải dựa hơi bố mẹ rồi tự tung tự tác đâu nhé.  

Phùng Tổ Danh

Chắc ai cũng biết, Phùng Tổ Danh là con trai cưng của siêu sao võ thuật Thành Long. Để nâng đỡ quý tử nhà mình, không những chấp nhận làm nền cho con trong phim điện ảnh Thiên Cơ Biến 2, Thành Long còn “đánh tiếng”, nhờ các nhà sản xuất trải thảm giúp con trai.

Tất nhiên, bố cật lực nâng đỡ mà con không thành danh cũng uổng. Tên tuổi của Phùng Tổ Danh từng có thời gian nổi đình nổi đám trên màn ảnh. Nhưng tiếc là một tương lai tươi sáng lại bị chính tay anh hủy khi xảy ra lùm xùm về “hàng”. Thành Long có tài giỏi đến mấy cũng không thể nâng đỡ con lần 2. Mình nghĩ mà tức, anh ta có vạch xuất phát là đích đến của nhiều người mà lại không biết trân trọng, để cho xảy ra tình huống như thế này, cũng là bài học cảnh tỉnh cho những cậu ấm cô chiêu, không lo làm việc mà chỉ biết lao vô những thú vui vô bổ. 

Trong số những cậu ấm, cô chiêu trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy chỉ có Tạ Đình Phong và Trần Phi Vũ là thật sự vang danh, còn lại thì đâu cũng lại vào đó. Tất nhiên, họ thành công một phần nhờ bố mà một phần cũng nhờ tài năng, nhan sắc và những cố gắng nỗ lực của mình.

>>>Xem thêm: Bác Quân Nhất Tiêu và các cặp đôi "đam mỹ" khiến fan ship cực mạnh

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.