x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Phi không muốn kết hôn với Tạ Đình Phong là có lý do!

Nam Phong 12:00 - 01/05/2022

Suốt nhiều năm qua, chuyện tình tay ba của Trương Bá ChiTạ Đình PhongVương Phi vẫn luôn là chủ đề bàn tán của công chúng. Năm 2012, sau khi đã chính thức “đường ai nấy đi” với Trương Bá Chi thì Tạ Đình Phong đã tái hợp người tình cũ Vương Phi. Cho đến nay, “cuộc tái hợp thế kỷ” của Tạ Đình Phong – Vương Phi cũng đã được gần 8 năm, chỉ có điều Carole rất tò mò không hiểu vì sao họ vẫn chưa thông báo tin mừng nào. 

Khi câu hỏi chưa có lời giải đáp thì rất nhiều đồn đoán sẽ xuất hiện, và một trong số đó, mình thấy nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến Vương Phi và Tạ Đình Phong chẳng nên vợ thành chồng là do bố của nhà trai - nam tài tử Tạ Hiền.

Vì rằng trong một cuộc phỏng vấn, bố của Tạ Đình Phong đã tuyên bố rằng: “Dù có chuyện gì xảy ra thì trong trái tim tôi cũng chỉ có một người con dâu là Trương Bá Chi. Khi còn trẻ, tôi nghĩ tiền là quan trọng nhất, mong tích góp được nhiều của cải, nhưng khi lớn hơn, tôi nhận ra rằng, hai đứa cháu trai quý giá không có gì có thể đổi lấy được, toàn bộ tài sản của tôi cũng sẽ để lại cho hai nhóc bảo bối này”. Yêu thương cháu nội nên đương nhiên Tạ Hiền vô cùng quý mến cô con dâu Trương Bá Chi vì đã sinh cho nhà họ Tạ hai quý tử đáng yêu, ngoan ngoãn như thế. 

Thế nên, bố Tạ Đình Phong chỉ coi Trương Bá Chi là cô con dâu duy nhất của mình, lời nói này chắc hẳn cũng khiến Vương Phi cảm thấy tủi thân phần nào, dù cho cô có kết hôn với Tạ Đình Phong thì vẫn không được nhà chồng công nhận, coi là con dâu. Với lý do này, Vương Phi và Tạ Đình Phong không muốn đi đến hôn nhân cũng là điều dễ hiểu. 

Nhắc đến người bố già này, Tạ Đình Phong cũng có những nỗi niềm khó nói. Mặc dù Tạ Hiền nói rằng ông sẽ để lại toàn bộ gia tài của mình cho hai cháu trai, nhưng thực tế, tài sản của ông chẳng được bao nhiêu. Trước đó, Tạ Hiền đã tiêu rất nhiều tiền cho cô bạn gái kém ông 49 tuổi. Về cơ bản, nguồn thu nhập của ông là nhờ vào cậu con trai nổi tiếng. 

Năm xưa, vì làm ăn thất bát nên Tạ Hiền đã gánh một khoản nợ khổng lồ nên không ngần ngại đưa con trai Tạ Đình Phong vào làng giải trí. Suốt 10 năm sau đó, Tạ Đình Phong phải thay cha trả nợ, còn Tạ Hiền vẫn tiếp tục lấy tiền của con trai để hưởng thụ, tiêu khiển cho những thú vui của mình. Tiền mà Tạ Đình Phong kiếm được đều bị Tạ Hiền tiêu xài hoang phí. 

Với một người bố từng khiến con trai phải vất vả cực nhọc thế này, về già lại tiếp tục làm khó dễ chuyện tình cảm của con thì quả thật khiến mình không nói nên lời. Dẫu sao thì Tạ Đình Phong và Vương Phi đến giờ vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc, họ cũng chẳng đặt nặng chuyện hôn nhân. Vì dù sao kết hôn cũng chỉ là hình thức về mặt pháp lý, chỉ cần cả hai hạnh phúc, luôn yêu thương nhau mới là điều quan trọng nhất phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Diện đồ tiền tỷ, vợ Lâm Chí Dĩnh lại gây chú ý với đầu gối thâm bầm!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.