x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Giàu nứt đố đổ vách, vì sao Triệu Lệ Dĩnh không mua nhà cho bố mẹ?

Hóng hớt Cbiz 11:33 - 25/12/2021

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, bên cạnh danh xưng Nữ hoàng rating thì Hóng Hớt Cbiz thấy nữ diễn viên chính là tấm gương nghị lực đáng để chúng ta học hỏi. Từ lúc bước chân vào giới giải trí cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng nỗ lực, bứt phá, dù hoàn cảnh không khá giả gì khi xuất thân từ vùng nông thôn, ấy thế mà cô nàng chưa bao giờ vướng phải tin đồn dùng quy tắc ngầm. Thành quả như ngày hôm nay đều đến từ những cố gắng của riêng bản thân cô, dùng diễn xuất, vai diễn để chinh phục khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh đạt được vị trí như ngày hôm nay không hề dễ dàng gì và cũng ít có diễn viên nào vươn đến tầm như nàng tiểu hoa. Nhưng nổi đình nổi đám thường hay đi kèm với ồn ào, thị phi và đối mặt với sự ghen ghét, cạnh tranh trong làng giải trí. Nhiều antifan thường dựa vào tính cách thẳng thắn của Triệu Lệ Dĩnh để chê bai cô EQ thấp, thậm chí vấn đề học vấn của nàng tiểu hoa cũng bị lôi ra để bàn tán. 

Và một trong số những điều mà những người ghét bỏ Triệu Lệ Dĩnh hay bắt bẻ cô nàng chính là: Tại sao Triệu Lệ Dĩnh giàu có như thế, thu nhập hàng năm cả trăm triệu tệ (tương đương vài trăm tỷ đồng) nhưng lại không hề mua nhà riêng sang trọng cho bố mẹ ở? Thế là họ gán cho Triệu Lệ Dĩnh tội bất hiếu, không biết ơn công dưỡng dục, sinh thành của bố mẹ mình!

Ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng ngôi sao Hoa Thiên Cốt là một đại gia ngầm của showbiz. Suốt 8 năm liên tiếp kể từ năm 2014 đến 2021, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong danh sách Forbes China Celebrity, thu nhập hoạt động nghệ thuật trong những năm đó vượt ngưỡng 1 tỷ NDT (3500 tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1987 còn tham gia kinh doanh, đầu tư vào 8 công ty. Ước tính tổng tài sản của Triệu Lệ Dĩnh trong suốt nhiều năm bươn chải lên đến 1,8 đến 2 tỷ NDT.

Giàu có là vậy nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không mua nhà riêng cho bố mẹ, quả thật không chỉ antifan mà nhiều dân mạng cũng hết sức thắc mắc về điều này và nghi ngờ bổn phận làm con của nữ diễn viên. Đương nhiên một người làm quan cả họ được nhờ, rất nhiều minh tinh nổi tiếng sau khi thành danh đã mang lại cho gia đình họ rất nhiều lợi ích, như mua nhà, mua xe, hoặc tặng nhiều thứ đặc biệt có giá trị để thể hiện lòng hiếu thảo của mình. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại tỏ ra rất khiêm tốn và hiếm khi chia sẻ về những điều này.

Thực ra, Triệu Lệ Dĩnh đã từng giải thích chuyện này nhưng không nhiều người biết. Trong một cuộc phỏng vấn, nàng tiểu hoa bày tỏ quan điểm của mình: “Bố mẹ tôi hiện tại đang sống tốt và họ ở với tôi. Tôi muốn quyên góp tiền cho những người thực sự cần giúp đỡ”. Những lời giải thích vô cùng đơn giản nhưng thể hiện sự chân thành và vị tha của Triệu Lệ Dĩnh thật sự khiến nhiều người vô cùng cảm động. Ít ai có thể ngờ rằng lý do chính khiến Triệu Lệ Dĩnh trở nên khiêm tốn, không muốn xa hoa, khoa trương lại là vì nghĩ đến cho người khác:

- Dù trước đây tính cách của Triệu Lệ Dĩnh không khéo, hay bị chê là EQ thấp nhưng cô ấy luôn là người lương thiện, nhân cách của cô ấy mang lại cho tôi cảm giác rất tin tưởng!

- Vừa xinh đẹp, lại tài giỏi, nhân cách cao cả thế này xứng đáng để tôi thần tượng, thật sự không nhìn nhầm người mà.

- Suốt bao năm nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn âm thầm làm từ thiện, chỉ đến khi có những tổ chức gửi lời cảm ơn thì fan mới biết rằng cô ấy đã quyên góp, ủng hộ cho hoạt động công ích rất nhiều. 

- Ít ai có thể ngờ lý do chính khiến Triệu Lệ Dĩnh hạn chế lối sống xa hoa của mình lại là vì người khác, giúp đỡ cho những ai có hoàn cảnh khó khăn. Thật đáng quý làm sao.

Khi nghe những lời chia sẻ này của Triệu Lệ Dĩnh đã biến những thắc mắc, ngờ vực của mình trở thành nỗi xúc động và thật khâm phục trước tấm lòng cao đẹp của nữ diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh quả không hổ danh là nghệ sỹ tài đức song toàn, là tấm gương sáng, hoàn toàn xứng đáng để công chúng noi theo!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz đã ly hôn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.