x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Minh Lan Truyện kỷ niệm 3 năm: Đời thật diễn viên chính drama hơn phim

Hóng hớt Cbiz 23:50 - 25/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy hiện nay, thị trường phim Hoa Ngữ không dễ dàng gì có một tác phẩm hay, chất lượng để gửi đến khán giả khi thời đại này chỉ toàn những bộ “mỳ ăn liền”, dàn diễn viên chính đa số toàn những gương mặt đẹp nhưng chẳng biết diễn. 

Minh Lan Truyện là một tác phẩm hiếm hoi được đánh giá cao về mặt chất lượng, lẫn thành tích rating và lượt xem vô cùng đáng nể. Chính vì thế mà hôm nay (ngày 25/12) là dịp kỷ niệm 3 năm ngày Minh Lan Truyện lên sóng đã được rất nhiều khán giả phấn khích hồi tưởng, bàn luận và nhớ về nội dung của bộ phim.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ của khán giả thì dàn diễn viên chính của Minh Lan Truyện - Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong lại khá hững hờ và chẳng hề đăng lấy một bài kỷ niệm về bộ phim. Nghĩ cũng đúng thôi, họ đăng thì mới là bất ngờ ấy nhỉ, khi mà bộ phim từ một tác phẩm đặc biệt se duyên cho cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thì lại trở thành một hồi ức mà cả hai chẳng bao giờ muốn nhớ đến nữa.

Thời gian 3 năm không ngắn không dài, bộ phim thì vẫn còn đó mà sao Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại có quá nhiều sự chuyển biến, thay đổi khiến nhiều người nhìn lại mà muốn ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì độ drama của nó còn hơn cả phim.

Nhớ lại thời điểm Minh Lan Truyện bắt đầu khởi quay (tháng 09/2017), dự án phim đã trở nên hót hòn họt ngay từ giây phút đầu tiên. Bên cạnh nguyên tác nổi tiếng, Minh Lan Truyện với sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh cùng với đó là tin đồn tình cảm giữa cô và nam chính của phim Phùng Thiệu Phong càng giúp bộ phim trở nên sôi sục hơn bao giờ hết.

Phim đóng máy, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng tin đồn "phim giả tình thật", hàng loạt những hình ảnh mà cả hai hẹn hò được tung ra nhưng họ vẫn lặng thinh không xác nhận điều gì. Đến tháng 8/2018, trên mạng rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai con đầu lòng của Phùng Thiệu Phong. Điều gây buồn cười nhất chính là hành động của nữ diễn viên họ Triệu ngầm phủ nhận mình có em bé: "Không biết nói gì đây, chúng mình đăng ảnh xoạc chân cho mọi người xem nhé!".

Động thái chối bỏ đầy mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh khiến mình cứ ngỡ rằng giữa cô và Phùng Thiệu Phong sẽ chẳng có gì vượt mức quan hệ đồng nghiệp, có lẽ họ chỉ sao tác couple để quảng bá phim mà thôi. Nào ngờ vào 2 tháng sau, cả hai bất ngờ công khai tình cảm, cùng với đó là giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. 

Đến ngày 08/03/2019, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong, dựa vào thời điểm đó lật ngược lại thì khoảnh khắc cô đăng ảnh là đã mang thai rồi. Chính Triệu Lệ Dĩnh đã biến chuyện này trở nên drama hơn bao giờ hết và đẩy mình vào thế làm trò cười cho thiên hạ.

Lúc đầu, mình không mấy lạc quan trước chuyện tình này, cảm thấy cả hai không hợp nhau về tuổi tác, tính cách, độ nổi tiếng cũng như lịch sử tình ái và danh tiếng. Tuy nhiên, khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã có con và cả hai cho thấy tình cảm của mình mặn nồng, hạnh phúc ra sao thì công chúng dần quen, chấp nhận cuộc hôn nhân này và mong gia đình họ sẽ mãi thuận hòa.

Và rồi đến lúc này, tin đồn cả hai ly hôn bắt đầu râm ran nhưng mình cảm thấy kiểu tin này như "dưa bở" mà thôi. Nhưng có ai nào ngờ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại biến tin đồn trở thành thật bằng thông báo ly hôn. Khi kết hôn, họ khiến dư luận ngỡ ngàng bao nhiêu thì khi ly hôn cũng khiến khán giả phát sốc bấy nhiêu.

Trong 3 năm, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đi từ “phim giả tình thật” bất ngờ kết hôn, có với nhau một cậu con trai, rồi lại khiến dư luận ngỡ ngàng bằng một cái kết buồn ly hôn. Chỉ nhiêu đó thời gian mà Hóng Hớt Cbiz thấy cả hai lại có quá nhiều sự thay đổi đến chóng mặt. Mỗi khi kỷ niệm nhớ về Minh Lan Truyện, khán giả thích thú chiêm nghiệm lại nội dung bộ phim, nhưng đối với hai diễn viên chính thì đó là một hồi ức đáng quên chẳng muốn nhắc lại nữa…

>>>Xem thêm: 4 sao Hoa Ngữ nổi tiếng tiết kiệm: Lệ Dĩnh mua giày rẻ tiền

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.