x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

3 lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết không tái hôn với Phùng Thiệu Phong

Hóng hớt Cbiz 10:01 - 27/12/2021

Bất giác nhìn lại Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được 8 tháng rồi. Mặc dù lúc đầu Triệu Lệ Dĩnh thông báo tin vui kết hôn với Phùng Thiệu Phong, nhiều dân mạng tỏ ra phản đối, nhưng vì đó là sự lựa chọn của nàng tiểu hoa nên ai cũng hy vọng cuộc hôn nhân của cô sẽ hạnh phúc và viên mãn. Thế nên dư luận chẳng muốn cuộc hôn nhân này có một kết cục buồn như thế, thậm chí nhiều người còn mong rằng cả hai hãy tái hôn với nhau, ít nhất là vì con để gia đình được trọn vẹn.

Mà gần đây, Hóng Hớt Cbiz lại thấy trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn râm ran tiết lộ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay về bên nhau, cả hai còn đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ bù tại Bali vào ngày đầu năm mới (01/01/2022). Tuy nhiên, mình cảm thấy tin tức này chẳng đáng tin lắm, khác nào "xào lại" từ những tin cũ trong quá khứ khi họ vẫn còn là vợ chồng. Và bên cạnh đó, có 3 lý do khiến mình tin rằng khả năng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn gần như là rất thấp.

Lý do đầu tiên, sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong muốn cô từ bỏ sự nghiệp và trở thành một người vợ toàn thời gian, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không muốn có cuộc sống suốt ngày quanh quẩn trong nhà, vừa sinh con được vài tháng thì cô liền trở lại với công việc ngay. Với một người phụ nữ có tâm sự nghiệp mạnh như Triệu Lệ Dĩnh quả thật không phù hợp với hình mẫu người bạn đời như Phùng Thiệu Phong mong muốn.

Thứ hai chính là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ Phùng Thiệu Phong không tốt lắm. Khi hai bên thường xuyên xảy ra bất đồng, xích mích khiến Phùng Thiệu Phong ở giữa rất khó xử, một bên là vợ, một bên là mẹ thì phải làm sao để vẹn toàn đây.

Cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh không phải là một người phụ nữ kết hôn rồi ly hôn tùy tiện, vì khi đã quyết định ly hôn thì cô phải suy nghĩ kỹ càng. Thêm vào đó, thân là minh tinh nổi tiếng, chuyện tái hôn sẽ dễ gây ra bàn tán lớn trong dư luận, ảnh hưởng đến danh tiếng của cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Xét về mặt lợi hại, đương nhiên cả hai sẽ không muốn quay về bên nhau, cho dù có còn tình cảm hay vì con trai đi chăng nữa.

Dựa trên 3 lý do này, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng khả năng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp gần như bằng 0. Còn dân mạng xứ Trung cảm thấy như thế nào trước tin đồn cặp đôi quay về bên nhau, hãy cùng mình điểm qua nhé:

- Làm ơn tha cho Triệu Lệ Dĩnh đi, may mắn lắm mới thoát ra khỏi nhà đó, đâu có bị điên mà quay trở lại.

- Cứ như nhà Phùng "báu" lắm ý mà suốt ngày đồn thổi Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hôn…

- Xét về gia sản hay danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh không hề thua kém Phùng Thiệu Phong, thậm chí còn hơn hẳn. Nhưng qua báo chí lại đưa cô ấy vào thế “Lọ Lem cưới được hoàng tử vào nhà hào môn” vậy. Mà Phùng Thiệu Phong có phải hoàng tử gì, nhà anh ta cũng chẳng danh giá hay hoàng tộc đến mức thế.

- Minh tinh chia tay quay lại còn khó chứ huồng hồ ở đây là ly hôn, thật sự họ không có khả năng tái hôn đâu.

- Tin tổ chức lễ cưới đã quá cũ, xào từ thời họ còn là vợ chồng với nhau mà, giờ ly hôn rồi vẫn xào lại rồi giật tít, ớn thiệt luôn.

Không chỉ có Hóng Hớt Cbiz mà ngay cả fan hâm mộ lẫn dân mạng xứ Trung đều không hề tin vào khả năng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn. Giữa họ có những khoảnh cách, khác biệt quá lớn, rất khó để dung hòa trở thành người một nhà với nhau. Còn bạn đánh giá thế nào về tin đồn cả hai tái hôn, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 4 sao Hoa Ngữ nổi tiếng tiết kiệm: Lệ Dĩnh mua giày rẻ tiền

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.