x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Tử, Lệ Dĩnh đều không kéo nổi view cho màn ảnh Hoa ngữ tháng 12

An Lee 11:20 - 25/12/2021

Màn ảnh Hoa ngữ mùa cuối năm dường như vẫn không thoát khỏi cảnh ảm đạm khi trong tháng 12 này, hàng loạt lưu lượng lớn comeback như: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Vương Nhất Bác... đều có phim lên sóng nhưng chẳng có bộ nào thật sự bùng nổ. Xem qua bảng đánh giá lượt view, An càng thêm choáng hơn, bởi lượng người xem của các bộ phim thực sự quá thấp.

 >> Xem thêm: So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

Gần nhất, bản lượt view của Vân Hệ cho thấy các bộ phim đang và đã lên sóng đều có lượng người xem không cao. Một trong những bộ được đặt nhiều kỳ vọng nhất do Trương Nhược Quân đóng chính là Tuyết Trung Hãn Đao Hành chỉ thu về 69,72 triệu lượt view.

Trong khi đó, những bộ phim khác như Đối Thủ của Quách Kính Phi, Đàm Trác và Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn, Huỳnh Lỗi đều chỉ dừng ở mức 15-16 triệu view. 2 bộ phim khác lên sóng gần đây là Cùng Em Bay Lượn Theo Gió của Vương An Vũ, Tống Tổ Nhi đóng chính chỉ dừng mức 5,1 triệu view. Cung Tuấn và Kiều Hân trở lại với Hoa Viên Ngủ Say không mấy thành công với 2,67 triệu view.

Những bộ phim khác do dàn lưu lượng đình đám đóng chính cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Phong Khởi Lạc Dương do Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến đóng chính tưởng hot, nhưng cũng chỉ có được 32,49 triệu view.

Loạt phim khác đã kết thúc phát sóng của dàn lưu lượng như Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh thu về 31,14 triệu view; Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch là 15,96 triệu view, còn Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử còn thảm hơn với chỉ 7,46 triệu view.

Nhìn chung lượng view của các bộ phim chiếu cuối năm đều không đạt được thành tích cao. Mặc dù chất lượng của các bộ phim đều ổn, nhưng thật khó tin rằng toàn bộ các tác phẩm này đều không tạo được độ hot cao. Nếu có cũng chỉ là được người xem quan tâm, chú ý hơn một chút, còn lại đều không thể nói là bạo.

Trước màu ảm đạm của loạt phim Hoa ngữ cuối năm nay, nhiều người hâm mộ cho rằng hiện tại họ không còn quan tâm đến lượt view nữa. Miễn phim lên sóng để fan có thể xem thần tượng đóng là được rồi. Còn lại thành tích ra sao để sau này sẽ rõ.

 >> Xem thêm: Màn ảnh 2022 mở đầu siêu ngược với Ngự Giao Ký, Kính Song Thành

Tuy fan có tâm lý thoải mái như vậy là tốt, nhưng An thấy nếu chỉ mong phim chiếu mà không đạt được thành tích gì thì thật quá uổng. Dù sao cũng là công sức của rất nhiều người tạo nên một bộ phim, nếu chỉ chiếu và không nhận được nhiều sự quan tâm, thì độ hot của chính các thần tượng sẽ suy giảm. Chưa kể lâu dần, địa vị của các ngôi sao cũng không còn được như trước. Hi vọng sang đầu năm sau, màn ảnh Hoa ngữ sẽ rộn ràng hơn với những bộ phim mới lên sóng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.