x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh chưa cưới đã bầu và loạt "dưa" cực chất Trác Vỹ khui ra

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 27/12/2021

“Anh không có mặt trên yang hồ nhưng trên yang hồ toàn truyền thuyết của anh”. Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy câu nói này quá chuẩn xác để nói về Trác Vỹ - “đệ nhất paparazzi” của đất nước tỷ dân các bạn ạ! Đặc biệt là trong năm 2021 quá nhiều sóng gió thế này, cộng đồng mạng thích “ăn dưa, hóng thị” lại càng nhớ ông tổ Phong Hành với những thông tin cực nhanh, cực chính xác hơn bao giờ hết.

Hãy cùng mình điểm lại những “chiến tích” nổi trội của Trác Vỹ để tìm hiểu xem vì sao người đàn ông này lại được gọi là “Dispatch Trung Quốc”, khiến bao nghệ sĩ phải nơm nớp lo lắng nhé!

Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và cha con Thành Long

Theo thông tin mình tìm hiểu thì Trác Vỹ được công chúng chú ý tới khi chộp được khoảnh khắc gây nhiều tranh luận giữa nàng hoa đán Chương Tử Di và Thành Long – siêu sao võ thuật từng “mắc sai lầm mà đàn ông trên đời này đều mắc phải”. Cụ thể thì khi đó, hai ngôi sao Cbiz đều có chút “hơi men”, có những hành động cực kỳ thân mật bên nhau. Điều đáng nói hơn nữa là lúc ấy, Chương Tử Di đang hẹn hò với Phòng Tổ Danh – quý tử của Thành Long mới kỳ chứ!

Điều này khiến cho hình ảnh của Chương Tử Di bị ảnh hưởng nặng nề, cha con Thành Long cũng trở thành đối tượng bị công chúng bàn tán xôn xao. Cũng từ vụ việc này, Trác Vỹ dần trở thành “đệ nhất paparazzi” Trung Quốc, khiến bao người phải e ngại không thôi vì chẳng hề kiêng nể bất cứ ai.

Bản chất thật của Vương Lực Hoành

À, chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua về vụ lùm xùm mới đây của Vương Lực Hoành rồi nhỉ? Sau 26 năm được coi là hình tượng mẫu mực của Cbiz, Thiên vương làng nhạc đã bị vạch trần sở thích “ăn nem, ăn chả”, cưới vợ chỉ vì muốn sinh con chứ chẳng hề yêu thật lòng...

Thế nhưng các bạn biết không, năm 2016, Trác Vỹ từng lên tiếng nói Vương Lực Hoành có đời tư lộn xộn, có nhiều mối quan hệ trai gái bên ngoài, thậm chí còn “bắt được tận tay” hình ảnh anh “mua vui” nữa. Thế nhưng đáng tiếc là khi đó chẳng ai tin vào lời của ông: “Vương Lực Hoành xây dựng hình ảnh tốt đẹp tới mức gần như miễn nhiễm với lùm xùm. Tôi đã đưa ra bằng chứng nhưng không ai tin cả”.

Giờ đây, đến khi mọi chuyện vỡ lở, Lý Tịnh Lôi – vợ cũ Vương Lực Hoành cũng xác nhận việc “mua vui” của anh là thật, công chúng mới xuýt xoa không thôi vì những thông tin quá đỗi chuẩn xác của Trác Vỹ năm xưa.

Vạch trần bộ mặt thật của Đổng Khiết, rửa oan cho Phan Việt Minh

Một trong những vụ việc chấn động nhất do Trác Vỹ tiết lộ chắc chắn phải kể tới lùm xùm của Đổng Khiết. Hẳn các bạn cũng biết, nữ diễn viên này từng là ngọc nữ hàng đầu Cbiz, “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao người. Thế nên, khi Đổng Khiết nói Phan Việt Minh có nhiều thói xấu, cộng đồng mạng đều “tin sái cổ” dù chẳng có bằng chứng cụ thể nào. Điều này khiến hình tượng của Phan Việt Minh tụt dốc không phanh.

Chẳng hề quá lời khi nói chính Trác Vỹ là người đã cứu Phan Việt Minh khỏi “bão giông”. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ông trùm Phong Hành đã hóa thân thành Spiderman, tìm cách “chộp” được khoảnh khắc thân mật giữa Đổng Khiết và Vương Đại Trị (qua cửa sổ). Lúc đó là tháng 2/2013, khi hiệp định ly hôn của Đổng Khiết – Phan Việt Minh còn chưa có hiệu lực và Vương Đại Trị cũng là chồng người ta.

Những bức ảnh đắt giá do Trác Vỹ tung ra khiến cả Cbiz phải dậy sóng. Trong khi Đổng Khiết bị nói là “bé 3” đầy toan tính thì Phan Việt Minh lại được rửa sạch oan khuất sau chuỗi ngày đen tối. Chắc chắn là tài tử Bạch Dạ Truy Hung cần phải cảm ơn “đệ nhất paparazzi” thật nhiều đó!

Tiết lộ vụ “ăn nem” của Văn Chương

Năm 2014, với lời hẹn: “Thứ Hai gặp”, Trác Vỹ đã cho dân tình thấy được cuộc hôn nhân của cặp đôi Mã Y Lợi – Văn Chương chẳng hề như mơ tẹo nào. Trước đó, cặp đôi chị em hơn kém nhau 8 tuổi này vẫn được coi như “ngôn tình ngoài đời thực”, khiến bao người ngưỡng mộ không thôi.

Ai ngờ, Trác Vỹ lại khiến netizen ngã ngửa khi tung bằng chứng rõ rành rành cho thấy Văn Chương có quan hệ thân mật với nữ diễn viên Diêu Địch trong lúc bà xã đang bầu bí. Điều này khiến sự nghiệp của cả hai đều tụt dốc không phanh, bị dư luận chỉ trích nặng nề.

Mặc dù sau lùm xùm, Văn Chương được “Tử Vy” Mã Y Lợi tha thứ nhưng hiển nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng để lại vết nứt chẳng thể xóa nhòa. Đến năm 2019, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau 11 năm gắn bó.

Vụ “đọc kịch bản đêm khuya” của Lưu Khải Uy

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua về mối quan hệ tay ba giữa Dương Mịch – Lưu Khải Uy – Vương Âu và vụ “đọc kịch bản đêm khuya” chấn động một thời rồi nhỉ?

Dù trước đó, cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy nhiều lần dính tin đồn tình cảm rạn nứt nhưng những bằng chứng do Trác Vỹ đưa ra vào năm 2016 chẳng khác gì “ngòi nổ”, khiến cuộc hôn nhân của họ càng đi tới bờ đổ vỡ. Dù rằng lúc ấy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cho biết cô tin tưởng Lưu Khải Uy nhưng chỉ mấy năm sau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Trần Tư Thành bị phát hiện “ăn nem”

Năm 2017, Trác Vỹ khiến dân tình bàn tán xôn xao khi đăng tải hình ảnh nam diễn viên/đạo diễn Trần Tư Thành – ông xã Đồng Lệ Á (mà nay ly hôn rồi nhá) gặp gỡ hai cô gái vào đêm khuya, “bé ba”, “bé tư” đều đủ cả. Điều này khiến tài tử Thám Tử Phố Tàu bị công chúng chỉ trích dữ dội vì thói trăng hoa, mãi không chịu sửa.

Ai dè, trước những bằng chứng rõ rành rành như vậy, Trần Tư Thành vẫn công khai tuyên bố trên sóng truyền hình rằng: “Bất cứ người đàn ông nào đều từng phản bội hôn nhân, dù có thể chỉ là về mặt tâm lý”. Tài năng của Trần Tư Thành là điều chẳng ai có thể phủ nhận được nhưng cái nết thế này thì mình xin chịu nha!

Lùm xùm của “nữ hoàng phòng vé” Bạch Bách Hà

Năm 2017 có vẻ là một năm lắm drama của làng giải trí Hoa ngữ khi “nữ hoàng phòng vé” Bạch Bách Hà – người được mệnh danh là “Thái tử phi của Kinh Khuyên” bị lộ bằng chứng “ăn nem” với trai trẻ. 

Như Trác Vỹ tiết lộ thì để “chộp” được khoảnh khắc đắt giá của Bạch Bách Hà, ekip của ông đã phải kiên trì những 2 năm liền. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn "hảo tỷ muội" của Triệu Lệ Dĩnh trong showbiz Hoa ngữ

Vụ “làm tóc” của Lý Tiểu Lộ

Vào ngày cuối cùng của năm 2017, Trác Vỹ tiếp tục gây sóng gió khi tiết lộ việc Lý Tiểu Lộ “ăn nem” với rapper trẻ tuổi Pg One sau lưng Giả Nãi Lượng. Lùm xùm này thực sự quá là chấn động, bởi lẽ trước đó, nàng “Ảnh hậu trẻ nhất” vốn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu chiều, nâng niu như công chúa. Ai ngờ, sau lưng, cô lại thân mật với chính... "hảo huynh đệ" của Giả Nãi Lượng.

Sau lùm xùm, Lý Tiểu Lộ bị phản đối mạnh mẽ, hết đường quay lại showbiz, tình trẻ cũng tụt dốc không phanh. Mã Tô – người bạn thân thiết của Lý Tiểu Lộ, từng đứng ra bênh vực cô cũng bấm nút “tự hủy” sự nghiệp. 

Tiết lộ việc Triệu Lệ Dĩnh mang bầu

“Phim giả tình thật” khi hợp tác, những tin đồn tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rộ lên khắp nơi nhưng cả hai đều “chối đây đẩy” trước ống kính truyền thông. Tuy nhiên, có vẻ như chính Trác Vỹ là người đã gián tiếp thúc đẩy, khiến cặp đôi về chung một nhà.

Theo một phóng viên trong nghề tiết lộ thì lúc trót mang bầu, Triệu cô nương còn chưa xác định có muốn làm vợ người ta hay không, đang băn khoăn “nên giữ hay nên bỏ” thì Trác Vỹ đột nhiên tuyên bố “nữ hoàng rating” chưa kết hôn đã có thai.

Nghe dân tình đồn thổi thì trước khi “đệ nhất paparazzi” chính thức tung tin, Triệu Lệ Dĩnh (vì biết bị “nắm điểm yếu”) đã di chuyển từ Hoành Điếm tới Bắc Kinh, khóc lóc xin Trác Vỹ tha cho mình nhưng không có tác dụng.

Nhờ sự “thúc giục kết hôn” đặc biệt của Trác Vỹ, Triệu Lệ Dĩnh đành vội vàng về chung nhà với Phùng Thiệu Phong mà chẳng hề có hôn lễ, váy cưới, nhẫn cưới gì cả, lại còn bị mẹ chồng hắt hủi. Có lẽ việc “cưới vội” chính là nguyên nhân khiến cặp đôi Minh Lan Truyện nhanh chóng đường ai nấy đi khi mới bên nhau chưa đầy 3 năm đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Giờ đây, khi Trác Vỹ “về hưu”, mình đôi lúc cũng thấy hơi buồn một tẹo vì những thông tin trong Cbiz không được cập nhật nhanh và chuẩn như trước kia nữa. Cơ mà chắc các nghệ sĩ và fandom của họ thì chỉ mong ông đừng bao giờ quay lại nhỉ?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".