x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Hoa ngữ vẫn giữ quan hệ tốt với "người cũ" dù đã chia tay

Carole 08:45 - 29/10/2021

Carole tin rằng sẽ có nhiều người cảm thấy việc làm bạn với tình cũ sau khi chia tay là điều gì đó khá kỳ quái. Nhưng chia tay không có nghĩa là phải cắt đứt quan hệ và coi nhau như người dưng, nhiều sao Hoa ngữ như Hồ Ca, Lâm Chí Dĩnh, Trương Bá Chi vẫn rất thân thiết với “người cũ”.

Lâm Chí Dĩnh – Lâm Tâm Như

Năm 1995, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như nên duyên nhờ hợp tác chung trong bộ phim Bá Vương Học Đường, tuy nhiên chuyện tình này chỉ kéo dài được 2 năm thì kết thúc. Cũng từ đó, Lâm Chí Dĩnh – Lâm Tâm Như chuyển từ tình yêu sang tình bạn, họ giữ mối quan hệ rất tốt đẹp suốt nhiều năm liền. Không chỉ vậy, ông xã của Lâm Tâm Như là Hoắc Kiến Hoa cũng rất thân thiết với Lâm Chí Dĩnh, hai tài tử xứ Đài này cũng thường xuyên tụ tập gặp mặt nhau.

Hồ Ca – Tiết Giai Ngưng

Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng cũng từng là một cặp trai tài gái sắc trong showbiz Hoa ngữ và họ còn được rất nhiều người ủng hộ. Năm 2006, Hồ Ca gặp tai nạn nghiêm trọng, Tiết Giai Ngưng cũng tạm dừng công việc để chăm sóc bạn trai. Những tưởng chuyện tình này sẽ có cái kết đẹp nhưng nào ngờ họ lại quyết định chia tay vào năm 2009. Hiện tại, Hồ Ca – Tiết Giai Ngưng là bạn bè thân thiết, nam diễn viên Lang Nha Bảng còn thường đi xem những buổi nhạc kịch của tình cũ.

Củng Lợi – Trương Nghệ Mưu

Mặc kệ những lời chỉ trích, Củng Lợi vẫn chọn ở bên Trương Nghệ Mưu – một người đàn ông đã có gia đình suốt 7 năm liền nhưng đáng tiếc là cô không đợi được đến lúc người yêu cho mình một danh phận. Dù sau đó đã chia tay và có cuộc sống riêng nhưng Củng Lợi – Trương Nghệ Mưu vẫn là bạn bè, họ còn tiếp tục hợp tác trong 2 bộ phim nổi tiếng là Hoàng Kim Giáp Trở Về. Có rất nhiều khán giả cũng hy vọng trong tương lai hai người họ sẽ còn hợp tác tạo nên những tác phẩm kinh điển.

Châu Kiệt Luân – Thái Y Lâm

Khi chưa trở thành những “ông vua bà hoàng” của làng nhạc Hoa ngữ thì Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm đã hẹn hò, nhưng nhiều nguồn tin cho biết họ chia tay vì giọng ca Sứ Thanh Hoa phản bội bạn gái. Thực hư thế nào thì người ngoài cuộc như chúng ta không biết rõ được, nhưng có một điều là mối quan hệ giữa Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm lại khá tốt đẹp, họ còn từng mời đối phương đến tham dự concert của mình. 

Trương Bá Chi – Trần Tiểu Xuân

Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân bắt đầu hẹn hò vào năm 2001, khi đó nàng Tinh nữ lang mới chỉ 21 tuổi còn nam diễn viên Người Trong Giang Hồ đã 34, tuy nhiên họ vẫn trải qua chuỗi ngày rất lãng mạn. Không bao lâu sau thì Trương Bá Chi chia tay với Trần Tiểu Xuân, dù vậy họ vẫn là bạn tốt của nhau. Khoảng thời điểm Trương Bá Chi đang lao đao với scandal ảnh nóng vào năm 2008 thì Trần Tiểu Xuân cũng đã gọi điện an ủi cô.

Từ những cặp đôi ở trên, Carole nghĩ rằng dù có chia tay thì cũng có thể làm bạn được mà. Còn các bạn cảm thấy thế nào, hãy cho chúng mình biết bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như đóng cửa công ty là vì muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".