x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam lộ ảnh lăn giường: Ngô Diệc Phàm toang, Trần Phi Vũ bình an

Nam Phong 11:20 - 19/02/2023

Ảnh “đi ngủ” luôn là một chủ đề rất nhạy cảm, nhất là với người nổi tiếng. Thế nên ảnh kiểu này của họ mà lộ ra ngoài thì quả thật hết sức chấn động, nên đa số những vụ đã vỡ lở ra rồi thì kết cục của nghệ sỹ đó dễ toang sự nghiệp lắm. Biết là nghiêm trọng vậy mà những năm gần đây, Cbiz không hề thiếu những vụ lộ ảnh “đi ngủ”, không chỉ thế mà còn với tần suất dày đặc mới đáng nói chứ. Gần đây chắc hẳn các bạn đều biết đến ồn ào của Trần Phi Vũ, và “nhân dịp” này, mình sẽ điểm qua những sự cố tương tự như vậy nhé!

Trần Phi Vũ

Trước đó 1 ngày khi ồn ào nổ ra, cánh săn ảnh đã úp mở sẽ tung ra bộ ảnh “lăn giường” của một đỉnh lưu, mình cũng như nhiều khán giả chẳng ai có thể ngờ hay dự đoán rằng đó sẽ là Trần Phi Vũ cả. Bởi anh chàng này luôn nổi tiếng với hình tượng trai ngoan, được gia đình dạy dỗ cực kỳ gia giáo, nghiêm khắc có tiếng, chính vì thế nên khi mọi chuyện lộ ra thì ai cũng choáng váng cả.

Hình ảnh cho thấy Trần Phi Vũ đang ngủ say, bên cạnh một cô gái bị dân mạng tra ra được danh tính đó chính là fan cứng của anh chàng. Thậm chí hiện tại, người này còn đang có chồng nữa cơ, nên dân tình càng thêm xôn xao, đặt nghi vấn Trần Phi Vũ vụng trộm với vợ người khác. Cũng may, phía nam tài tử đã kịp thời thanh minh, bày tỏ rằng thời điểm đó cả hai yêu nhau khi đôi bên đều đang độc thân, sau đó họ đã chia tay trong hòa bình và nhà gái mới đi lấy chồng. 

Hiện tại mọi chuyện chưa có tiến triển gì mới, sự nghiệp của Trần Phi Vũ chưa đến mức toang khiến anh ta "bay màu" khỏi giới giải trí, nhưng sức ảnh hưởng của nó cũng chẳng nhỏ chút nào. Hình tượng, danh tiếng con trai cưng của Trần Hồng coi như “đổ sông đổ bể”, thêm vào đó thanh danh của gia đình nhà họ Trần cũng bị tổn hại vì ồn ào của cậu quý tử này.

Ngô Diệc Phàm

Năm 2016, Ngô Diệc Phàm bị tung vô số tin đồn hẹn hò, ảnh “đi ngủ” cũng theo đó mà lộ ra. Một tài khoản tên là "Tiểu Gna" khẳng định bản thân là bạn gái thật của Ngô Diệc Phàm, và đăng cả ảnh người yêu đang ngủ say để làm bằng chứng nữa. Nhưng rồi khi đó, Ngô Diệc Phàm vẫn ung dung, bình thản phủ nhận mọi tin đồn với sự hậu thuẫn của dàn fan hâm mộ đông đảo cùng với ekip và hậu thuẫn khủng, biến Tiểu Gna thành một cô nàng “hám fame” và tung ảnh đã qua photoshop hãm hại ngôi sao nổi tiếng. 

Cho đến năm 2021, một sự việc tương tự xảy ra với Ngô Diệc Phàm, lần này thì anh ta không thể nào chối tội được nữa. Cuộc đời của nam minh tinh bắt đầu trở nên u ám với những bài viết tố cáo của Đô Mỹ Trúc. Quả thật từ trước đến nay, mình chưa thấy chiếc drama nào mà gay cấn, hấp dẫn đến vậy khi lúc đầu chỉ đơn giản là vạch trần Ngô là một trap boy, nhưng rồi dần dà mọi chuyện bắt đầu tăng tính nghiêm trọng qua những tình tiết như “tuyển phi”, dụ dỗ.

Và rồi mọi chuyện “đã đi quá xa” ngoài tầm dự đoán của Ngô Diệc Phàm cũng như cộng đồng mạng, anh ta chính thức “vào trại” sau những phát ngôn vô cùng mạnh miệng với mục đích chối tội. Kết cục của Ngô Diệc Phàm ra sao chắc ai cũng rõ hết mà nhỉ!

Lucas Hoàng Húc Hi

Tháng 8/2021, một tài khoản trên twitter đã tự nhận mình là fan của Hoàng Húc Hi và tiết lộ cô từng có khoảng thời gian yêu đương với nam idol, kèm theo bằng chứng là ảnh màn hình trò chuyện cùng một số hình ảnh để chứng minh tính xác thực của lời nói. Sau đó, hai người chia tay trong hòa bình với lý do Hoàng Húc Hi bảo lịch trình bận rộn, không có thời gian yêu đương. Nhưng rồi anh ta vẫn chủ động liên lạc, yêu cầu đối phương phải trả đủ tiền cho buổi hẹn hò, thậm chí còn thường xuyên đòi quà nhà gái. 

Tuy nhiên, tranh cãi của Lucas chưa dừng lại ở đó, thêm một fan nữ Trung Quốc cũng lên tiếng vạch trần bản chất của nam ca sỹ này: "Anh ta chỉ coi fan như hậu cung, lừa dối, và yêu không biết bao nhiêu người". Không chỉ là những lời nói vu vơ, đương nhiên tài khoản này còn cung cấp cả bằng chứng, bao gồm cả ảnh “say giấc mộng” của Lucas Hoàng Húc Hi.

Đến nước này thì không thể nào chối bỏ hay phủ nhận được nữa, Hoàng Húc Hi lên tiếng nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ. Sau thời gian dài ở ẩn, nghe nói anh ta nhom nhem muốn quay trở lại giới giải trí nhưng thành công hay không phụ thuộc vào phản ứng của khán giả, chứ mình thấy dân tình vẫn gắt gao lắm, quyết tâm tẩy chay kiểu nghệ sỹ nhân cách có tì vết này.

>>>Xem thêm: Xây cung điện ngàn tỷ, nhưng Trần Khải Ca lại "tiếc" 7 tỷ cho con trai

Theo như mình nghĩ thì nghệ sỹ mà lộ ảnh “say giấc nồng” với những câu chuyện không chính đáng thì nguy cơ lên đến 80% là bay màu khỏi giới giải trí rồi, trừ trường hợp được chống lưng khủng như Trần Phi Vũ mà thôi. Nhưng dù có giữ được sự nghiệp thì hình ảnh của ngôi sao đó đã bị hoen ố rồi, khó mà phát triển hay đi theo hướng hình tượng tích cực như trước được nữa!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".