x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Phi Vũ, Phòng Tổ Danh và dàn "báo thủ" Cbiz khiến bố mẹ kêu trời

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 18/02/2023

Trong làng giải Hoa ngữ hiện nay, có không ít cái tên đình đám là "tinh nhị đại", xuất thân trong gia đình làm nghệ thuật. Dựa vào sự hỗ trợ của phụ huynh, con đường phát triển của họ suôn sẻ hơn bạn bè đồng lứa rất nhiều. May mắn là thế, nhưng những "tinh nhị đại" này lại "tật nhiều hơn tài", chỉ toàn gây chuyện khiến phụ huynh "muối mặt". Nếu mọi người tò mò đó là ai thì hãy theo dõi hết bài viết của mình nhé!

Trần Phi Vũ

Cái tên đầu tiên mà mình muốn gọi tên chính là Trần Phi Vũ, con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và "đệ nhất mỹ nhân" Trần Hồng. Có bố mẹ đều là tên tuổi lớn của Hoa ngữ, Trần Phi Vũ vừa gia nhập Cbiz đã được khán giả chú ý, còn được người ta gọi là "Thái tử Cbiz" nữa cơ. Cũng nhờ sự hậu thuẫn của bố mẹ mà anh liên tục được góp mặt trong các dự án ngon nghẻ như Bí Quả, Tương Dạ, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa...

Trầy trật mãi mới tìm được cơ hội "bạo" vào năm 2022 nhờ vai thủ khoa Lý trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, đáng tiếc Trần Phi Vũ chẳng duy trì hình ảnh “con trai ngoan của mẹ” được bao lâu. Vì ngay sát ngày 14/02, ngôi sao trẻ bị phát hiện có "quan hệ người lớn" với một cô gái là fan ruột. Kèm theo đó là loạt ồn ào như cô gái ấy đã có chồng, hay phía Trần Phi Vũ kể khổ bị lừa tình...

Ồn ào của Trần Phi Vũ lớn đến mức bố mẹ anh cũng thành cái tên bị công chúng soi mói. Những lùm xùm trong quá khứ của Trần Hồng như làm "bé 3" hay từng chèn ép các sao nữ trẻ đẹp khác, của Trần Khải Ca là "bắt cá nhiều tay" hay có quan hệ mờ ám với nam giới... đều được người ta nhắc lại. Ngay cả Trần Hách, cháu của Trần Khải Ca cũng bị réo tên vì ngoại tình, qua lại với cô gái đã có chồng.

Không biết sau khi ồn ào của Trần Phi Vũ bị rộ lên, Trần Hồng và Trần Khải Ca đã nghĩ gì nhỉ? Mọi người nghĩ liệu họ còn đi bài gia đình gia giáo như ngày trước nữa không?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Phòng Tổ Danh

Ngay khi vừa bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, Phòng Tổ Danh đã được khán giả chú ý nhờ là con trai của Thành Long. Dựa vào bố nên dù không có tài năng nổi bật cũng chẳng được thừa hưởng nhan sắc của mẹ là Lâm Phượng Kiều thì Phòng Tổ Danh vẫn nổi đình đám. Anh được góp mặt trong những dự án điện ảnh lớn như Thiên Cơ Biến 2, Bản Sắc Nam Nhi, Hoa Mộc Lan...

Năm 2014, Phòng Tổ Danh bị réo tên trên các trang truyền thông lớn vì ồn ào sử dụng chất không tốt cho sức khoẻ. Vì chuyện này mà khi Thành Long được chọn làm đại sứ kêu gọi mọi người đừng bị sa lầy vào những chất không tốt, ông đã bị cả thế giới chê cười vì "Không quét được cái nhà, làm sao xông pha cả thiên hạ".

Ngoài ra, người ta còn thường so sánh Phòng Tổ Danh với em gái cùng cha khác mẹ là Ngô Trác Lâm. Bởi Phòng Tổ Danh sống sung sướng và tung hoành ngang ngược như hoàng tử, làm sai vẫn được bố chiều chuộng. Còn Ngô Trác Lâm thì phải tha hương, làm nghề nhặt ve chai để mưu sinh. Vì chuyện này mà hình ảnh Thành Long càng xấu hơn trong mắt công chúng.

Trương Mặc

Chắc nhiều bạn sẽ thấy cái tên Trương Mặc này lạ lẫm nhỉ? Vậy nếu mình gọi anh là con trai của Trương Quốc Lập thì chắc mọi người sẽ biết ngay? Bởi nhắc đến quý tử của ngôi sao Khang Hy Vi Hành, khán giả sẽ chỉ nghĩ đến những ồn ào về lối hành xử thiếu văn minh, những phát ngôn ngông nghênh và giỏi nhất là làm nghề "báo thủ" khiến bố "muối mặt".

Dựa vào người bố nổi tiếng, Trương Mặc vừa vào nghề đã được ưu ái hơn những người khác. Thay vì trau dồi bản thân, anh lại "dựa hơi" bố để sa đà vào chuyện tình cảm, khiến Đồng Dao nhập viện vì sự ghen tuông vào năm 2003. Đến năm 2012, Trương Mặc lại bị cơ quan chức năng hỏi thăm vì dùng chất không tốt cho sức khỏe.

Xấu mặt vì con trai bất hảo, ấy thế mà Trương Quốc Lập vẫn ra sức bảo vệ cho Trương Mặc với lời bào chữa: "Nó vẫn là một đứa trẻ", dù khi ấy quý tử đã bước sang tuổi 30. Còn Trương Mặc thì tiếp tục chứng minh đẳng cấp một "báo thủ" chuyên nghiệp khi chính thức nhận suất "ăn cơm nhà nước" vì lại dính dáng đến chất bị cấm.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Mình thấy, mỗi "báo thủ" Cbiz lại có một cách riêng để khiến phụ huynh kêu trời. Trong đó, Trần Phi Vũ xứng danh là "đệ nhất báo thủ" vì khiến cả bố mẹ lẫn dòng dõi nhà họ Trần bị cư dân mạng réo tên và bóc trần quá khứ bất hảo. May cho Trần Phi Vũ là chuyện tình cảm chưa đủ để anh bị "cấm cửa" khỏi Cbiz, không như Phòng Tổ Danh và Trương Mặc, chỉ có thể lui về hậu trường.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".