x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ và dàn nam thần Cbiz với kiểu tóc bết dầu

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:00 - 13/09/2022

Khứ Linh phát hiện, không biết vì lý do gì mà không ít nam thần của Hoa ngữ đều có tình cảm đặc biệt với kiểu tóc bết dầu trên bìa tạp chí. Cứ ngỡ sẽ đẹp hơn, ai ngờ nó lại khiến nhan sắc lẫn khí chất của họ đều thay đổi theo hướng khó ai có thể "đỡ" nổi.

Trương Viễn

Trương Viễn là nam ca sĩ đang lên của Hoa ngữ. Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình nhờ khoe được diện mạo điển trai trong show truyền hình. Ai có thể ngờ được, chàng soái ca lại lựa chọn "phong ấn" vẻ hút mắt ấy thông qua kiểu tóc bết trên bìa tạp chí. Nhìn vào những bức hình này, mọi người liên tưởng đến gì? Mình thì nghĩ ngay đến rong biển.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng "tha thu": Đường Yên kinh điển, Xa Thi Mạn "đỉnh chóp"

Trương Nhược Quân

Từ sau khi nổi tiếng đến nay, Trương Nhược Quân vẫn luôn nằm trong danh sách "Nam thần Hoa ngữ càng ngắm càng đẹp", nghĩa là lần đầu gặp mặt thì thấy bình thường, nhưng chỉ cần sang đến lần thứ 2 hay 3 thì sẽ mê ngay gương mặt nửa chính nửa tà mang chút nét lưu manh rất đặc biệt này. Chẳng biết có phải vì gương mặt độc đáo như thế mà Trương Nhược Quân mới "cân" được tạo hình tóc dầu này không nhỉ?

Lưu Hạo Nhiên

Vẻ điển trai của Lưu Hạo Nhiên thì miễn bàn rồi nên mình chẳng cần miêu tả làm gì nhỉ! Và có lẽ nhờ diện mạo trời cho mà Lưu Hạo Nhiên mới có thể thoát khỏi cảnh bị "dìm" sắc khi thử thách đu trend tóc dầu. Dĩ nhiên, nếu che đi kiểu tóc buồn cười này thì mình đảm bảo ngôi sao của Thám Tử Phố Tàu sẽ còn hút mắt gấp bội.

Vương Nguyên

Vương Nguyên lại chẳng được may mắn như thế. Vốn là chàng trai sở hữu vẻ thư sinh, hiền lành nên khi bị stylist chọn cho kiểu tóc dầu như thế này, bao nhiêu ưu thế của anh chàng đều mất hết. Chắc fan của Vương Nguyên đã phải khóc rất nhiều khi nhìn thấy tạo hình này của thần tượng nhỉ?

Cung Tuấn

Còn chàng trai với tóc mái dán chặt trán đậm chất hí kịch này chính là Cung Tuấn đó. Tóc đã khó nói, đến biểu cảm chán đời của Cung Tuấn cũng khiến người ta phải cạn lời hơn. Còn đâu là Ôn Khách Hành bá khí ngời ngời với diện mạo đẹp hơn cả hoa khiến hội chị em mê mẩn không lối thoát.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là nam diễn viên có góc mặt cực kỳ đẹp, toát lên vẻ cương nghị, anh tuấn khiến người ta quên mất anh chỉ mới 23 tuổi mà thôi. Đáng tiếc, kiểu tạo hình tóc bết này đã khiến toàn bộ ưu điểm của ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn mất sạch. Chẳng những thế, stylist còn đánh hẳn má hồng như cố tình để Ngô Lỗi bớt nam tính vậy, quá đáng hết sức!

Vương Hạc Đệ

Một nam thần khác của mùa hè 2022 cũng rơi vào cảnh "khóc không ra nước mắt" là Vương Hạc Đệ. Thú thật là mình rất nể phục stylist vì có thể sáng tạo ra kiểu tóc đặc biệt để "dìm" nhan sắc của chàng Nguyệt tôn sở hữu khí chất bá đạo, lạnh lùng này.

>>> Xem thêm: Nữ 9 và nữ phụ phim Cbiz mặc chung váy: Băng Phạm đẹp vẫn thua, Dương Tử tỏa sáng

Thế mới nói, đẹp trai cỡ nào đi nữa mà lỡ gặp phải stylist "ố dề" thì cũng rơi vào cảnh bị "phong ấn" nhan sắc lẫn khí chất mà thôi. Thế nên Khứ Linh mong rằng mọi người hãy nhẹ tay với dàn nam thần Hoa ngữ một xíu, đừng vì sáng tạo quá đà mà khiến người hâm mộ của họ phải rơi vào cảnh "mắt không thấy, tim sẽ không đau" nữa.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".