x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao nam Vbiz có con với fan: Lam Trường - Nam Cường viên mãn

Chloe Nguyen 14:50 - 07/12/2021

Khi đọc truyện ngôn tình, mình hay thấy những tình tiết idol kết hôn với người hâm mộ, cứ tưởng chỉ có trong phim trong tiểu thuyết nhưng hoá ra ngoài đời cũng tồn tại đấy nhé. Bởi vì mình thây những câu chuyện sao nam kết hôn với fan ở showbiz Việt có lẽ không còn xa lạ gì với chúng mình đúng không nè, dưới đây mình sẽ liệt kê danh sách những sao Việt tuy cùng kết hôn với fan nhưng họ lại có cách cư xử khác nhau.

>> Xem thêm: Hà Hồ và loạt sao Vbiz dạy con trai nấu ăn từ bé

Trung Dũng

Diễn viên Trung Dũng là một trong số những "nam thần màn ảnh" gắn liền với dòng phim tình cảm và hành động mà mình yêu thích nhất. Tuy được yêu mến trên màn ảnh, nhưng anh lại không tiết lộ quá nhiều về đời tư. Mình thấy anh ấy điển trai nhưng ít nói về tình yêu, đã thế Trung Dũng từng vướng tin đồn đồng tính. Sau này, anh thừa nhận mình từng trải qua 1 cuộc hôn nhân, có vợ con nhưng hiện đã "đường ai nấy đi". 

Mình còn nhớ cái thời điểm mà anh phủ nhận thông tin đồng tính và tâm sự về việc đã có vợ con, mình đã vô cùng ngạc nhiên. “Tôi đã có được người phụ nữ hiểu và yêu mình chân thành rồi nên tôi không còn lo việc ai soi mói đời tư và ảnh hưởng tới đời sống riêng của mình nữa. Tôi đã lập gia đình và có con trai. Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc”, Trung Dũng bộc bạch. 

Nhưng mà mình thấy tiếc thay khi không lâu sau, nam diễn viên cũng cho biết cả hai quyết định chia tay. Thậm chí vợ cũ không muốn con gặp ba nên để bé sinh sống ở nước ngoài. Vợ cũ của anh cũng được cho là đã có gia đình mới. 

Đến năm 2020, dù bày tỏ mong muốn mọi người không đào sâu hơn câu chuyện cá nhân, song anh vẫn tiết lộ thêm thông tin về mối quan hệ này: “Đó là chuyện của quá khứ nên hiện tại tôi cũng không muốn nhắc lại. Thời gian đó còn trẻ, tôi đi diễn bên nước ngoài và thật sự đã có những cảm xúc nhất thời. Cô ấy là fan của tôi và chuyện có con là ngoài ý muốn. Hiện tại, tôi thỉnh thoảng vẫn liên lạc với hai mẹ con.” Mình thấy Trung Dũng quả là một người đàn ông có trách nhiệm đúng không nè

Dương Ngọc Thái

Dương Ngọc Thái theo như mình được biết là một nam ca sĩ có chất giọng Bolero. Anh cũng chính là một trong những người con nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn. Giọng ca Gọi đò từng giành giải Quán quân cuộc thi "Hãy nghe tôi hát" mùa đầu tiên. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn được chú ý với cuộc sống hôn nhân cùng bà xã kém 10 tuổi.

Trước khi kết hôn, Dương Ngọc Thái từng có mối tình kéo dài 8 năm với một fan nữ. Anh và fan này gặp nhau trong một lần nam ca sĩ sang Úc biểu diễn. Khi yêu nhau, hai người về Việt Nam nhưng vì công việc, cô gái này phải trở lại Úc. Cả hai có con chung nhưng không đi tới hôn nhân và chia tay sau khoảng thời gian rạn nứt tình cảm. Người con cũng theo mẹ sang Úc định cư. Sau đó một thời gian, Dương Ngọc Thái gặp Ái Vy – bà xã hiện tại – khi đó là thành viên nhóm nhạc Honey.

Mình nghe mà còn sốc chứ huống chi cô nàng Ái Vy, cô từng chia sẻ rằng cô bị sốc khi biết bạn trai có con riêng với fan. Nhưng cả hai đã quyết định vượt qua tất cả để đến với nhau, xây đắp hạnh phúc. Cô chấp nhận bỏ qua hết quá khứ của chồng sắp cưới khi thấy anh thẳng thắn kể hết mọi chuyện. Cặp đôi kết hôn năm 2012 và tới nay có 3 người con, 2 gái và 1 trai.

Lam Trường

Đặc biệt nhất mà mình thấy đó là chuyện tình lãng mạn và định mệnh của Lam Trường, anh kết hôn lần 2 với bà xã Yến Phương, kém anh 17 tuổi. Đặc biệt hơn nữa, bà xã nam ca sĩ là người hâm mộ cuồng nhiệt của anh. Cách đây 21 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã bế và chụp ảnh cùng 1 fan. Đó là một cô bé, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với ”chú Trường”. Và thật bất ngờ khi cô bé đó chính là bà xã hiện tại của anh.

Mười mấy năm sau, họ lại bất ngờ gặp nhau sau khi đi nửa vòng trái đất. Cặp đôi quen nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle (Mỹ) vào 4 năm trước khi cưới. 17 năm sau kể từ ngày chụp chung tấm hình đầu tiên, họ đã chính thức nắm tay nhau về chung một nhà. Mối cơ duyên kỳ lạ giữa Lam Trường và cô vợ 9X xinh đẹp khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Lam Trường chia sẻ chính anh cũng không hề biết điều này, cho đến khi vợ anh kể lại và cho xem bức ảnh xưa cũ. Trời ơi chuyện như vậy sao lại có thể xảy ra được kia chứ, mình hâm mộ quá đi.

>> Xem thêm: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên và tuổi thơ đầy cơ cực

Vượt qua rào cản về tuổi tác, suy nghĩ, Lam Trường đặt niềm vui nhỏ bé của vợ lên trên mọi sự hơn thua trong tranh luận. "Anh Hai" thấy may mắn vì bà xã nhỏ tuổi nhưng chín chắn, sâu sắc. Chính Yến Phương là người luôn nhắc nhở Lam Trường quan tâm, thăm hỏi Kiến Văn - con trai riêng của anh. 

Cô còn nhiều lần tự tay chọn mua những món quà ý nghĩa để nam ca sĩ dành tặng Kiến Văn. Điều này khiến người đàn ông từng một lần dang dở rất cảm động. Anh bày tỏ sự biết ơn khi Yến Phương đã ủng hộ anh làm tròn bổn phận, trách nhiệm là cha của mình.

Nam Cường

Ngoài sự nghiệp, mình có theo dõi Nam Cường nhưng mình thấy anh hiếm khi chia sẻ về tình cảm cá nhân. Đó là lý do khiến fan ngỡ ngàng khi anh đột ngột tổ chức lễ cưới với vợ hot girl và cũng là fan của anh vào năm 2016. Trước đó, nam ca sĩ không hề hé lộ bất cứ thông tin về sự kiện trọng đại này.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Nam Cường tiết lộ anh là người lãng mạn và luôn nuông chiều vợ: “Người đàn ông thứ nhất là ρhải biết chiều, thứ 2 là ρhải biết nhịn. Phụ nữ sau khi sinh xong hay bị giảm trí nhớ, dễ nhớ trước quên sau, nếu mình không để ý những chuyện đó thì gia đình rất dễ xung đột với nhau. Tôi là người lãng mạn nên thích làm điều bất ngờ cho cô ấy. Mình hay để ý xem vợ mình thích cái gì, cần cái gì rồi lén đi mua, giấu để cô ấy tự thấy”. Một người đàn ông tâm lý như vậy làm mình cũng ganh tị với vợ anh ấy ghê đó.

Theo Nam Cường, sau khi kết hôn anh thay đổi rất nhiềᴜ về tính cách để hòa hợp với bà xã và ngược lại. Từ khi có con, nam ca sĩ lo toan nhiều hơn. Tuy nhiên đến nay, anh và vợ vẫn gιữ được niềm vui trong hôn nhân, chiɑ sẻ việc chăm sóc các con mỗi ngày.

Ya Suy

Ya Suy từng đăng quang Quán quân Vietnam Idol 2012, tuy nhiên sớm từ giã sự nghiệp sau khi mất giọng hát và vướng lùm xùm có con với fan. Chuyện là năm 2014, anh bị một người phụ nữ tự nhận là “fan ruột” tố không có trách nhiệm với con chung của 2 người. Người này còn bức xúc nói nam ca sĩ là người cha tệ. Lúc bấy giờ, Ya Suy đang bắt đầu sự nghiệp, và ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến anh.

Trước ѕự việc trên, Ya Suy thừa nhận đã có chung với người hâm mộ mình sau cuộc thi, nhưng phủ nhận việc thiếu trách nhiệm với con. Anh cho biết: “Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình ρhải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Ηọ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối”.

Theo mình thấy thì có con với fan là không hề sai nhưng suy cho cùng vẫn là cách cư xử của các nghệ sĩ, là một người đàn ông thì ít nhất cũng phải có trách nhiệm đúng không. Cuối cùng kết quả người thì hôn nhân tan vỡ người thì vẫn còn hạnh phúc. Mình cũng chúc cho những cặp vợ chồng này sẽ hạnh phúc như vậy hoài luôn.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt hoa hậu Việt gây sốc với nhan sắc thật qua ảnh thẻ

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.