x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Hồ và loạt sao Vbiz dạy con trai nấu ăn từ bé

Hoa Le 13:45 - 06/12/2021

Nhìn vào cuộc sống của các nhóc tỳ nhà sao Việt khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ. Bởi các em bé nổi tiếng này không chỉ sinh ra ở vạch đích, có được cuộc sống đủ đầy mà còn được đào tạo trong môi trường giáo dục đẳng cấp.

Bên cạnh đó, các sao Việt cũng rất chăm chỉ dạy cho con thành thạo nhiều kỹ năng thú vị, hữu ích từ khi còn nhỏ. Thay vì nuông chiều con để chúng trở nên lười nhác thì các ông bố bà mẹ đình đám lại dạy trẻ biết tự lập từ sớm, học cách biết ơn, yêu thương mọi người xung quanh và đặc biệt là thường xuyên để các con vào bếp trổ tài nấu nướng. 

Tôm - con trai diva Hồng Nhung 

Diva Hồng Nhung có một cặp song sinh lai Tây cực kỳ xinh xắn, đáng yêu là Aiden và Lea, tên thân mật ở nhà Tôm và Tép. Cả hai nhóc tỳ này đều đẹp như tranh, nhất là anh cả Tôm, cậu bé 9 tuổi với mái tóc dài óng ả khiến tôi đặc biệt ấn tượng. 

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp tựa thiên thần, thành tích học tập đáng nể, thông thạo nhiều ngoại ngữ thì Tôm còn cực kỳ khéo tay. Thông qua những hình ảnh Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy Tôm thường xuyên vào bếp, trổ tài nấu nướng. Nhìn cách tiểu thiếu gia này nấu ăn là biết cực kỳ thành thạo, chuyên nghiệp từ cách đeo tạp dề, dùng dụng cụ nấu ăn cho đến cách chế biến. Món ăn không những ngon miệng mà còn đẹp mắt. Điều này chứng tỏ Hồng Nhung đã có phương pháp giáo dục con cái cực kỳ hiệu quả, để các bé có thể tự lập ngay từ khi còn nhỏ. 

Subeo - con trai Hà Hồ 

Subeo là con trai của Hà Hồ và đại gia Cường Đô La. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong cuộc sống sung túc, đủ đầy nhưng Subeo vẫn tỏ ra hào hứng khi làm việc nhà từ lau dọn nhà cửa, chăm các em, rửa xe giúp bố hay phụ mẹ nấu ăn. 

Ngay từ khi còn nhỏ, Hà Hồ đã rèn cho con trai kỹ năng nấu nướng nên không lấy làm lạ mỗi lần nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh Subeo đang vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà. Cô vô cùng tự hào, hạnh phúc khi nhìn thấy con trai khôn lớn, trưởng thành, tự giác và khéo léo. Cách thiếu gia ngậm thìa vàng này nấu nướng cũng cực kỳ chuyên nghiệp luôn. Có được cậu con trai thế này đúng là mát lòng mát dạ mà. 

Cà Pháo - con trai Lê Phương 

Bé Cà Pháo là con trai riêng của Lê Phương. Không chỉ được mẹ dạy nấu ăn như một kỹ năng mà cậu nhóc này còn coi công việc này như một niềm đam mê. Nên Cà Pháo thường xuyên trổ tài từ nấu bữa ăn hoàn chỉnh cho tới làm bánh. Các món mà Cà Pháo làm vô cùng đa dạng, từ Á sang Âu đều đủ cả.

Con trai khôn lớn, khéo léo thế này, bảo sao Lê Phương lúc nào cũng tự hào khoe bữa ăn do Cà Pháo thực hiện cùng chồng trẻ Trung Kiên. 

  >>> Xem thêm: Bà Diễm - Mặt Nạ Gương: Ngoài đời truân chuyên không kém trên phim

Richard - con trai Tăng Thanh Hà 

Con trai cả của ngọc nữ Tăng Thanh Hà là Richard. Ngay từ khi còn nhỏ, cháu đích tôn cả tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã tập tành vào bếp phụ mẹ nấu nướng. Từ đó, Richard học được cách tự lập, chăm chỉ, khéo léo và có trách nhiệm hơn. 

Dù còn nhỏ, nhưng Richard đã có thể ra vườn phụ mẹ hái rau, chuẩn bị cho bữa tối, rồi còn làm bữa sáng thịnh soạn với bánh waffle, trứng và trái cây cho mẹ. Tăng Thanh Hà cũng cực kỳ hạnh phúc và tự hào khi con trai tự giác, khéo léo như vậy.

 >>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí đình đám màn ảnh Việt

Nhìn vào cách dạy con của sao Vbiz, có thể thấy điểm chung của các tiểu thiếu gia là đều được dạy nấu nướng từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, các bé cũng được bồi dưỡng những kỹ năng cơ bản để có thể tự tập hơn trong cuộc sống, không vì được sinh ra trong gia đình giàu có mà ỉ lại, lười biếng. Bên cạnh đó, việc dạy nấu ăn cho các bé còn giúp cho trẻ có thêm thời gian gần gũi với bố mẹ, gắn kết gia đình. Phương pháp dạy dỗ này tuy đơn giản mà ngẫm lại cực kỳ cao tay luôn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.