x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nam Việt bảo vệ “nửa kia" trước bình luận “bóng gió” trên MXH

Roses 06:35 - 28/07/2022

Mình phải công nhận rằng, nhiều sao nam Việt rất xứng danh “ông chồng quốc dân” khi sẵn sàng có hành động bảo vệ vợ trước những tin đồn không hay. Bạn cứ nhìn cách họ đáp trả những bình luận “bóng gió” từ một bộ phận cư dân mạng là thấy rõ điều đó. 

Phan Hiển - Khánh Thi

Cách đây một thời gian, Phan Hiển đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng Khánh Thi thể hiện màn vũ đạo chuyên nghiệp trong lúc quá cảnh tại sân bay. Chẳng hiểu vì lý do gì mà ở dưới phần bình luận lại xuất hiện ý kiến của một cư dân mạng nói về việc Khánh Thy đã có 2 con riêng trước khi quen Phan Hiển.

Dòng bình luận kém duyên về Khánh Thi khiến mình khó chịu, huống chi là Phan Hiển bức xúc. Nam kiện tướng dancesport đã ngay lập tức chia sẻ lại dòng bình luận trên với giọng điệu ngán ngẩm: "U là trời, em mệt mỏi với mấy bình luận kiểu này quá". Vậy là Phan Hiển đã một lần nữa đối diện chứ chẳng hề trốn tránh trước tin đồn không hay về vợ mình. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên anh Phan Hiển gặp phải những bình luận “khó nghe” về chuyện tình cảm với Khánh Thi. Có lần thì nói “Phan Hiển cưới Khánh Thi cũng chỉ vì tiền”, có lần lại bảo "Khánh Thi bẫy chồng",... tất cả đều được Phan Hiển “xử đẹp” với lời khẳng định chắc chắn về tình yêu của hai người. 

>>Xem thêm: Phạm Hương và các mỹ nhân Việt với muôn kiểu “giấu chồng”

Trường Giang - Nhã Phương

Mình còn nhớ vào thời điểm tháng 4/2021, Nhã Phương bỗng trở thành cái tên ồn ào khắp cõi mạng khi vướng tin đồn “thái độ”. Cụ thể, đạo diễn phim 1990 nhiều lần ẩn ý một nữ diễn viên “mắc chứng ngôi sao, thiếu hợp tác và gây khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim”. Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, cho rằng đó là Nhã Phương. 

Không để vợ phải chịu những lời lẽ khó nghe từ một bộ phận dư luận, Trường Giang đã có cách riêng để bảo vệ vợ. Cụ thể, nam danh hài đã đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái gửi gắm đến Nhã Phương, nhắn nhủ cô rằng nếu “ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.

Mình còn nhớ trước đây khi Trường Giang dính ồn ào tình cảm cùng Nam Em, anh cũng có bài đăng dài đính chính mọi việc và không quên thể hiện thái độ cứng rắn bảo vệ bà xã khi khẳng định nếu ai “làm gì tới Nhã Phương thì sẽ không bao giờ yên ổn”. 

Trấn Thành - Hari Won

Nhắc tới ông chồng cưng chiều và bảo vệ vợ bậc nhất Vbiz, mình sẽ nói đó là Trấn Thành. Thật sự không thể đếm xuể những lần anh đứng lên để che chở cho Hari Won trước sóng gió dư luận. Có thời điểm, một số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ gốc Hàn đang "dựa hơi" Trấn Thành, phải nhờ chồng mới có ngày hôm nay. Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định anh và vợ đến với nhau vì tình yêu chứ không hề có toan tính gì. 

Thậm chí có lần nam MC đã đăng đàn đáp trả những cư dân mạng cố tình dùng lời lẽ không hay nhắm tới vợ và gia đình mình. Khi có tài khoản mạng “công kích” việc Hari Won không thể sinh nở. Trấn Thành đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc, thậm chí truy tìm danh tính của người sử dụng tài khoản trên để làm rõ sự việc.

Lần gần nhất là vào tháng 2/2021, Trấn Thành tiếp tục chia sẻ bức tâm thư dài lên tiếng về thông tin sai lệch cho rằng Hari Won khó có con. Anh còn khẳng định sẽ kiện với bất cứ ai cố tình xúc phạm đến bà xã của mình. Thậm chí khi dân mạng mỉa mai giọng ca Anh Cứ Đi Đi không biết chuyện bếp núc, Trấn Thành còn sẵn sàng soạn một “đoạn sớ” dài để bênh vợ nữa đấy. 

>>Xem thêm: Kim Duyên: Đứng dậy sau thất bại MU và chiếc vương miện Á hậu 2

Công Vinh - Thủy Tiên

Thêm một “ông chồng quốc dân” nữa của Vbiz, đó là Công Vinh. Mình phải công nhận chân sút xứ Nghệ nhiều lần khiến công chúng nức lòng khi nhất mực bảo vệ Thủy Tiên khi cô vướng điều tiếng. Khi có bất cứ bình luận nào không hay về đời sống riêng tư của Thủy Tiên, Công Vinh sẵn sàng đáp trả. 

Đỉnh điểm là việc anh tranh sóng livestream để lên tiếng thay cho bà xã trước lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện. Chưa hết, Công Vinh còn đăng đàn tỏ rõ sự bức xúc và cho biết sẽ kiện những người xúc phạm vợ mình. Cựu cầu thủ cũng nhiều lần khẳng định với tư cách là một người chồng, anh không thể đứng yên nhìn bà xã nhận những lời lẽ không hay đó. 

Không chỉ quan tâm, chăm sóc vợ hàng ngày mà các mỹ nam Vbiz còn có cách đáp trả cực hay để thay “nửa kia” đặt dấu chấm hết cho mọi ồn ào. Mình thực sự ngưỡng mộ tình yêu và sự tôn trọng của các đấng ông chồng dành cho bà xã của mình. Thực sự mình phải biết bảo vệ người thương thì mới đáng mặt quý ông chớ, đúng không nè? Mà cư dân mạng nhiều người cũng kỳ cục kẹo thiệt sự, cứ bình luận những lời nói khó nghe làm gì để cho các nghệ sĩ phải lên tiếng như thế. Mình xin phép chê nha. Bạn còn biết những “ông chồng quốc dân” nào nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.