x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đường tình duyên của Khánh Thi: Yêu toàn nam nhân tài giỏi

Hoa Le 22:49 - 18/06/2022

Nhắc đến Khánh Thi, người ta nghĩ ngay đến một kiện tướng dancesport từng được truyền thông ca ngợi hết lời với những màn trình diễn mãn nhãn. Nhưng tôi nghĩ rằng ít ai biết được phía sau người phụ nữ xinh đẹp, tài năng ấy là những mối tình đậm sâu với toàn nam nhân tài giỏi.

Nếu phải lấy một ví dụ cho việc khoảng cách tuổi tác không phải giới hạn của tình yêu, thì chắc chắn tôi sẽ kể về mối duyên giữa Khánh Thi và cậu học trò trẻ Phan Hiển. Từ quan hệ thầy trò, họ trở nên gắn bó và cùng nhau vượt qua sóng gió để đến với bến bờ hạnh phúc. 

Ngay từ khi mới 16-17 tuổi, Phan Hiển đã được bố mẹ đưa đến và nhận Khánh Thi làm thầy, mong muốn được phát triển sự nghiệp dancesport. Và tôi nghĩ rằng đến ngay cả gia đình anh cũng không thể ngờ, cặp thầy trò hơn kém nhau 12 tuổi này có thể nảy sinh tình cảm. Họ không những ăn ý trong từng bước nhảy, màn trình diễn mà còn tâm đầu ý hợp ở tính cách. Cùng trải qua những tháng ngày luyện tập gian khó, chinh phục biết bao huy chương ở những giải đấu quốc tế, nên hơn ai hết, Phan Hiển và Khánh Thi luôn đồng cảm, thấu hiểu cho nhau.

Tuy nhiên, tình cảm của họ cũng gặp vô số sóng gió, trắc trở. Ban đầu, khi mới công khai hẹn hò, dân tình tranh cãi gay gắt cho rằng cặp đôi không xứng đôi vừa lứa, rồi cho rằng nữ kiện tướng “đào mỏ” trai trẻ vì anh vốn dĩ là thiếu gia giàu có. Nhưng khó khăn hơn với Khánh Thi còn là sự phản đối từ gia đình đàng trai. Làm sao họ có thể để con trai lấy người phụ nữ hơn quá nhiều tuổi như vậy, chưa kể đó còn là giáo viên của con. 

Nên tôi nghe ngóng được, thời gian đầu người đẹp cũng làm dâu khó khăn, luôn phải xem xét nét mặt của gia đình chồng mà sống. Nhưng càng về sau, bằng sự khéo léo, đảm đang và giỏi giang của mình, Khánh Thi đã chinh phục được trái tim bố mẹ chồng, được gia đình đàng trai cưng như con gái. 

Cuối năm 2014, cô mang thai con đầu lòng. Đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng này đã có 2 nhóc tỳ siêu đáng yêu là bé Ku Bi và Anna. Từ ngày làm bố, Phan Hiển trở nên chín chắn, trưởng thành hơn hẳn. Anh không tập trung phát triển sự nghiệp mà còn giúp đỡ vợ trong việc chăm sóc 2 con.

Sau hơn 1 thập kỷ yêu và chung sống, Phan Hiển đã cầu hôn Khánh Thi. Đám cưới của cặp đôi đang được chuẩn bị và sẽ sớm diễn ra trong năm nay.

Quay ngược trở về quá khứ, trước khi lấy ông xã Phan Hiển, Khánh Thi từng được biết đến với mối tình kéo dài 11 năm với Chí Anh. Họ được khen ngợi như cặp tiên đồng ngọc nữ của làng dancesport Việt Nam. Cả 2 cùng đồng hành với nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

>>> Xem thêm: Linh Chi sau 6 năm ồn ào làm “bé Ba” mua được nhà, xe tiền tỷ

Chí Anh và Khánh Thi quen nhau từ năm 1999. Họ bỏ tiền túi sang Pháp để học tập và thi đấu cùng nhau. Trong 7 năm thi đấu, cặp đôi cùng nhau chinh phục 3 lần liên tiếp chức vô địch quốc gia, đưa Việt Nam lọt Top 10 tại giải Vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24, top 100 trong tổng 3750 đôi nhảy của Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới (IDFS). 

Những tưởng tình yêu kéo dài hơn 1 thập kỷ này sẽ có trái ngọt, nhưng chưa kịp về chung một nhà, họ đã chia tay khiến fan vô cùng tiếc nuối, đến gia đình 2 bên còn bàng hoàng. Để tuột mất một người đàn ông hoàn hảo như Chí Anh, Khánh Thi từng rất day dứt và mất thời gian dài mới có thể nguôi ngoai được. 

Sau khi đường ai nấy đi, họ chọn làm bạn bè, giữ mối quan hệ tốt đẹp cho tới tận bây giờ. Hiện tại, cả 2 đều đã có hạnh phúc riêng, họ vẫn cùng đồng hành với nhau trong các giải đấu lớn, tầm cỡ quốc gia. Trong sinh nhật con gái Khánh Thi - Phan Hiển, Chí Anh vẫn xuất hiện vui vẻ. 

Bước ra từ mối tình với Chí Anh, Khánh Thi vào Sài Gòn lập nghiệp và trở thành giám khảo quyền lực tại Bước Nhảy Hoàn Vũ. Tại đây, cô gặp được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người đứng sau thành công của nhiều bộ phim như Tiệc Trăng Máu, Em Và Trịnh…

Mà tôi nghe nói, người đẹp đã ngay lập tức bị cảm nắng đàn anh khi phát hiện ra gã đàn ông xù xì như Nguyễn Quang Dũng lại có thể chơi piano và hát. Hình ảnh đầy chất thơ ấy đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của cô về vị đạo diễn này. Đến nỗi cô phải thừa nhận: “Chúng tôi đã thích nhau 3 năm rồi, ngay từ khi làm Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của 2 đứa với nhau là có. Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản và hát. Hình ảnh đó làm tôi choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó”.

Ngay sau đó, tôi thấy dân tình truyền tai nhau cặp đôi này sắp làm đám cưới. Vị đạo diễn vội lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương của cả hai. Lúc đó, anh cũng khẳng định là bản thân chưa có nhu cầu cưới vợ. Kể từ sau chương trình, cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau. 

Cũng giống như Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Đức Tuấn là một người đàn ông bí ẩn khác trong đời Khánh Thi. Cả hai từng không ngại khoá môi nhau như người tình. Khi đóng chung MV cùng Khánh Thi, nam ca sĩ khen ngợi cô hết lời, cho rằng cô là nguồn cảm hứng của sự lãng mạn và say đắm trong anh. 

Ca sĩ Đức Tuấn thẳng thắn trả lời phỏng vấn: “Với tôi Khánh Thi tuyệt vời lắm, được yêu cô ấy là hạnh phúc quá rồi. Phải lấy người như Khánh Thi”. Chính người đẹp cũng thừa nhận từng rung động và cảm mến Đức Tuấn. Nhưng cuối cùng, họ chưa một lần công khai mối quan hệ. Sau này, tôi thấy họ chọn làm những người bạn thân thiết.

>>> Xem thêm: Hà Anh - sao nhí Bánh Đúc Có Xương: 21 tuổi lấy chồng, 2 năm có 2 bé

Hoá ra đường tình duyên của kiện tướng dancesport xinh đẹp, giỏi giang lại đầy sóng gió như vậy. Nhìn lại hành trình yêu của cô, tôi nhận ra Khánh Thi lúc nào cũng mạnh mẽ và quyết liệt trong tình yêu. Chính nhờ điều đó mà cô có thể bảo vệ được tổ ấm với Phan Hiển, vượt qua sóng gió để có hôn nhân viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Khánh Thi hoặc quan tâm tới tin tức giải trí Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.