x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Nhập Ngũ toàn đại gia: Độ Mixi - Hoà Minzy là trùm nhà đất

Hoa Le 13:45 - 07/04/2022

Nối tiếp thành công từ mùa trước, Sao Nhập Ngũ 2022 sở hữu dàn khách mời hùng hậu, toàn những nghệ sĩ nổi tiếng, đình đám. Mà tôi để ý, các ngôi sao này có rất nhiều điểm chung nhé. Họ không chỉ hài hước, ai cũng lầy lội, là mầm non giải trí trên sóng truyền hình, mà còn là đại gia bất động sản thứ thiệt ngoài đời. 

Người khiến tôi phải nể nhất về độ giàu có, chắc chắn là Hoà Minzy. Nữ ca sĩ gốc Ninh Bình vốn là một nghệ sĩ có tâm với nghề, chăm chỉ hoạt động, nhận show, ra sản phẩm mới. Nên chẳng lạ gì khi mẹ bỉm một con dù còn rất trẻ nhưng đã có nhà cửa đuề huề, xe sang đi chẳng hết. 

Cách đây 2 nồi bánh chưng, tôi thấy Hoà Minzy khoe món quà báo hiếu bố mẹ là căn biệt thự 5 tầng, 2 mặt tiền tại quê nhà. Tết vừa rồi, cô cũng cùng Bo thúi về nhà ngoại, chụp hình check-in là thấy cơ ngơi tiền tỷ này không phải dạng vừa. Với tông màu trắng chủ đạo, biệt thự của bố mẹ Hoà Minzy thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng vô cùng. 

Chưa hết, cô còn là một nhà đầu tư cực kỳ mát tay. Thời điểm dịch bệnh khó khăn năm 2021 vừa rồi, tôi thấy Hoà Minzy rao bán 2 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP.HCm có tổng giá trị 16 tỷ đồng. 

Ngoài ra, cô còn có một căn chung cư nhỏ mang phong cách châu Âu cổ điển tại Hà Nội có trị giá vài tỷ chẳng ít. Bên cạnh đó, nhân dịp Hoà Minzy lên Đà Lạt lưu diễn, tôi mới biết cô nàng đã tậu luôn căn villa sang trọng, cổ kính để nghỉ ngơi và làm nơi kinh doanh riêng.

Hồi năm 2020, không chỉ khoe sở hữu 4 thẻ đen ngân hàng quyền lực mà Hoà Minzy còn tậu xế hộp Mercedes-Benz S450 màu đen phiên bản mới nhất có trị giá gần 5 tỷ đồng. Một đại gia bất động sản như Hoà Minzy có thể thưởng cho quản lý sương sương 400 triệu đồng, tặng trợ lý căn hộ tiền tỷ view sông. Có những ngày, Hoà Minzy kiếm được nửa tỷ nhanh như chớp. Thế này thì bảo sao mà cô nàng không giàu nứt đố đổ vách. 

Tương tự với Hoà Minzy, Độ Mixi cũng sở hữu thu nhập khủng nhất nhì Việt Nam thời điểm hiện tại. Theo thống kế của Social Blade năm 2021, kênh YouTube triệu sub của Tộc trưởng có thể kiếm 12.7000 - 203.500 USD mỗi tháng, tương đương 292 triệu - 4,7 tỷ đồng. Thu nhập theo năm từ 152.000 - 2,4 triệu USD (khoảng 3,5 tỷ - 55,4 tỷ đồng).

Đấy mới là khoản thu nhập sương sương của Độ Mixi mà thôi, nên chẳng lạ khi anh có thể xây biệt phủ 7 tầng siêu rộng, bên trong có cả máy đếm tiền. Bên trong cơ ngơi hoành tráng này, nam streamer sưu tập những mô hình đắt đỏ từ Dragon Ball, Transformers đến Avengers. Hiện tại, anh đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz trị giá 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra ở quê hương Cao Bằng, anh cũng xây căn nhà 3 tầng khang trang và mua xế hộp cho phụ huynh. 

Cũng là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm việc, Duy Khánh cũng tích luỹ cho bản thân một khối tài sản siêu to khổng lồ. Anh từng khoe đang là chủ nhân 2 căn hộ cao cấp. Nhân dịp bước sang tuổi 25, anh tự thưởng cho bản thân thêm một “tổ ấm” tiền tỷ, toạ lạc ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn. Theo tôi nghe ngóng được thì cơ ngơi mới này của Duy Khánh có giá trị không dưới 3 tỷ đồng.

Cùng với đó, Duy Khánh cũng tự tậu xe Mercedes-Benz tiền tỷ và mua hàng hiệu không ngơi tay. Thi thoảng thấy nam diễn viên tung clip Tóp tóp quay tại nhà, là tôi lại có dịp chiêm ngưỡng không gian sống tiện nghi, với tủ kính tràn ngập hàng hiệu của Duy Khánh. 

>>> Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Thành công nhưng tình duyên lận đận

Cuối cùng là Puka, không chỉ chăm đóng phim, mà mỹ nhân làng hài còn tích cực nhận show. Hễ show giải trí nào cần người lầy lội, tấu hài là Puka lập tức có mặt. Nên tên tuổi của cô cũng phủ sóng hầu hết các chương trình giải trí ở thời điểm hiện tại. 

Sau thời gian chăm chỉ làm nghề, Puka thừa nhận có cuộc sống ấm no, hạnh phúc khi có thể tự mua nhà, tậu xe, sắm hàng hiệu, không cần phải đi ở nhà thuê, đi xe mướn như trước. Hồi năm 2019, tôi thấy Puka tậu xe Mercedes-Benz tiền tỷ cho bằng anh bằng chị. Cô cũng thường xuyên check-in trong căn hộ hạng sang, có view thành phố triệu đô. 

 >>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn sao Việt có mức cát-xê "bật ngửa" thuở mới vào nghề

Hoá ra Sao Nhập Ngũ hội tụ toàn những đại gia ngầm của Vbiz. Ai cũng có trong tay nhà đẹp, xe sang cùng số bất động sản nhiều không đếm xuể, nhìn mà thấy ngưỡng mộ vô cùng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.