x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Độ Mixi và dàn Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực mlem

Hoa Le 17:45 - 20/12/2021

Sau khi hot streamer Độ Mixi xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới, vẫn chưa có nghệ sĩ nào đăng đàn điểm danh. Thế nhưng, tôi thấy các “thám tử mạng” cũng đã truy lùng được hết danh tính của các thành viên còn lại. 

Bên cạnh sự hài hước, dí dỏm hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt, thì tôi thấy dàn khách mời này còn có một điểm chung đó là body đẹp miễn bàn. 

S.T Sơn Thạch

 Body mlem trong mơ của rất nhiều người chính là S.T Sơn Thạch. Cựu thành viên nhóm 365 luôn xuất hiện trước ống kính với thân hình cao ráo, vạm vỡ. Trước đây, nam ca sĩ cũng từng có nhiều bộ hình khoe hình thể 6 múi săn chắc. Tôi thì hy vọng rằng ê-kíp chương trình sẽ tạo ra nhiều tình huống thú vị để khán giả có thể chiêm ngưỡng thân hình được rèn luyện kỹ lưỡng của S.T.

 Nhắc đến S.T, tôi cảm thấy hơi tiếc cho sự nghiệp của anh. Nếu như Issac - Will thành công ở thị phần phim ảnh lẫn âm nhạc, lại là gương mặt thương hiệu của nhiều brand lớn, Jun Phạm ăn nên làm ra với reality show mà cụ thể là Running Man phiên bản Việt thì S.T lại loay hoay. Anh đổi nghệ danh từ S.T sang… S.T Sơn Thạch nhưng cũng không khởi sắc, dẫu cho nam nghệ sĩ nhảy đẹp, hát cũng ổn, đóng phim cũng không tệ nhưng hào quang thì mờ mờ. Thành thử tôi kỳ vọng Sao Nhập Ngũ sẽ giúp anh được nổi tiếng nhiều hơn.

 Duy Khánh 

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy thôi chứ ngoại hình Duy Khánh cũng hơi bị đỉnh đấy nhé. Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ mà nam diễn viên “độ” được múi bụng cực kỳ săn chắc. Nhìn mà thấy mê chữ ê kéo dài luôn. Duy Khánh cộp mác “cô giáo Khánh” trong nhiều năm nay, nam diễn viên khá được khán giả trẻ yêu thích vì những webdrama, sitcom được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng

Dẫu vậy, anh chỉ dừng lại ở các sản phẩm chiếu mạng trong khi ít phim truyền hình hay điện ảnh mời mọc anh tham gia. Tôi chờ đợi những màn thể hiện của Khánh trong Sao Nhập Ngũ để các nhà sản xuất “dòm ngó” anh chàng này nhiều hơn, vì Khánh cũng đa tài không kém Huỳnh Lập đâu nhé.

Anh Tú 

Hiếm khi Anh Tú khoe body, nhưng một khi đã chụp là hết nước chấm luôn. Đào được một tấm hình cách đây khá lâu của nam ca sĩ, mà tôi phải xuýt xoa vì thân hình quá ư là đỉnh, cơ bụng cuồn cuộn, bờ vai vạm vỡ, săn chắc thấy mê. Sau bức ảnh đó, nam ca sĩ được nhiều khán giả nhắn tin mong ngắm thêm ảnh đẹp nhưng có vẻ anh quyết giữ cho riêng mình thôi (hoặc giữ cho bạn gái tin đồn LyLy chăng?).

  Anh Tú khá thành công trong lĩnh vực âm nhạc với những bản hit mang giai điệu Pop, RnB. Xét ra thì anh cũng có tiếng trên thị trường lại thêm phần góp mặt trong Rap Việt với tư cách ca sĩ hát hỗ trợ các thí sinh rapper. Ở ngoài đời, tôi thấy Anh Tú khá vui vẻ, khác hẳn với gu thời trang phi giới tính một dạo. Nhưng tôi tò mò, khi lên sóng Sao Nhập Ngũ, Anh Tú sẽ thể hiện mình ra sao đây? 

  >>> Xem thêm: Ngọc Huyền tái xuất ấn tượng, xuất thần trong tập 5 Đường Tới Cầu Vồng

Độ Mixi

Trùm cuối Độ Mixi chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng với thân hình trong quá khứ vạm vỡ, 6 múi nổi lên cuồn cuộn trông khác gì vận động viên thể hình không chứ. Nhưng mà đây là quá khứ 7 năm về trước, còn thời điểm hiện tại, “tộc trưởng” hiếm khi khoe body nên tôi cũng chưa biết những múi bụng này còn hay đã mất, giờ nằm ngang hay vẫn xếp hàng thẳng tắp. 

  Độ Minxi lừng lẫy cõi mạng rồi, và việc anh xuất hiện trong chương trình Sao Nhập Ngũ đã giúp cho show này nắm chắc phần thắng lượt view trên Youtube rồi đấy nhé. Độ hài hước của nam streamer này cũng không kém cạnh gì Duy Khánh hay Minh Tú đâu, bởi vậy nên tôi khá tin tưởng vào sự lựa chọn của nhà sản xuất khi mời Độ Minxi tham gia vào show năm này.

 >>> Xem thêm: Đức Châu xuất sắc qua 5 “chiến binh”, lọt top 4 Đường Tới Cầu Vồng

Nhìn vào dàn Sao Nhập Ngũ năm nay là thấy chất lượng ngời ngời rồi. Không chỉ đẹp mà còn toàn những cây hài mới nổi, vô cùng lầy lội. Tôi rất mong chờ mùa năm nay, dự là sẽ cười không ngậm được mồm đây.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.