x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế sau 7 năm: Bi Béo bị mẹ đập điện thoại

SEIZEDIX 08:30 - 23/03/2022

Được mua bản quyền từ nước ngoài, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế nhanh chóng trở thành một trong những chương trình truyền hình thành công nhất lúc bấy giờ và đạt được lượng người xem đáng mơ ước. Không chỉ quy tụ dàn khách mời tên tuổi tham gia, chương trình còn có sự góp mặt của những nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Hãy cùng mình xem sau 7 năm, những cô - cậu bé này bây giờ thế nào nhé.

Suti (con gái Minh Khang)

Là nhóc tỳ lớn tuổi nhất trong các thành viên nhí tham gia chương trình, Suti là gương mặt được ưu ái xuất hiện trong cả 2 phần của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Dù là một cô bé hay khóc, thế nhưng con gái của Minh Khang vẫn được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh xắn, tính cách tốt bụng và hay giúp đỡ những bạn xung quanh. Bẵng qua một khoảng thời gian dài kể từ khi chương trình của VTV lên sóng, Suti khiến mình bất ngờ khi càng lớn càng xinh đẹp và trưởng thành, có chiều cao vượt trội hơn cả những thành viên trong gia đình. Ngoài việc học, cô bé cũng được mẹ Thúy Hạnh đưa đến một số sự kiện thời trang đình đám.

Chia sẻ về cách dạy hai người con gái, Thúy Hạnh chia sẻ rằng cô thường xuyên nói chuyện và tâm sự với con, chuẩn bị cho con một tâm lý vững chắc trước khi bước vào tuổi dậy thì. Cựu người mẫu cũng tiết lộ rằng việc giao tiếp với con cũng giúp cô hiểu được con đang thay đổi như thế nào qua từng ngày. Mình thấy vui vì giờ đây Suti đã trưởng thành và không còn mít ướt, là một thiếu nữ xinh đẹp và biết nghe lời bố mẹ.

Chíp (con gái Mạnh Trường)

Xuất hiện trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế?, con gái Mạnh Trường thời gian đầu khá hay khóc và nhõng nhẽo. Dẫu vậy, cô bé vẫn thu hút được sự chú ý của người xem nhờ vẻ ngoài vô cùng dễ thương và đáng yêu. Sau 7 năm, giờ đây Chíp đã khác hoàn toàn so với thời điểm chương trình mới lên sóng, với gương mặt giống y như đúc với bố là nam diễn viên đình đám. Được biết ở thời điểm hiện tại, con gái Mạnh Trường đã cao 1m55, sở hữu nhiều tài năng nghệ thuật như piano, đàn hát,…

Chia sẻ về con gái, Mạnh Trường tiết lộ rằng vì Chíp đang ở tuổi dậy thì nên anh và vợ phải lắng nghe cũng như quan tâm cô bé nhiều hơn. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn phải rủ con đi cafe, tâm sự như hai người bạn để con không bị bỡ ngỡ trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Mình mong rằng Chíp sẽ tiếp tục tiếp bước bố mẹ và thành công trên con đường mình lựa chọn.

Tốt Ti (con trai Đỗ Minh)

Tuy không phải là một nghệ sĩ hoạt động trong giới showbiz, thế nhưng Đỗ Minh vẫn được mời tham gia chương trình vì có một cậu con trai vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn. Thế nhưng lúc bấy giờ, Tốt Ti vẫn là một cậu bé rất nóng tính và không kiểm soát được cảm xúc, dẫu vậy cậu nhiều lần được người xem ngưỡng mộ vì sự can đảm và sau nhiều thử thách, đã hòa đồng với các anh chị trong chương trình hơn.

Kể từ sau khi chương trình kết thúc, rất ít hình ảnh của cậu bé được tiết lộ nhưng qua những tấm ảnh chụp chung với gia đình, có thể thấy giờ đây một Tốt Ti gầy gò năm nào đã trở thành chàng trai vô cùng điển trai và cao ráo. Cậu tham gia rất nhiều môn thể thao từ bình dân đến quý tộc, được bố mẹ cho theo học nhiều môn nghệ thuật từ nhỏ. Điểm khiến mình bất ngờ nhất nhất về cậu là tính cách trầm lắng hơn trước đây rất nhiều.

Bi Béo (con trai Xuân Bắc)

Có bố là một nghệ sĩ hài đình đám, không quá ngạc nhiên khi Bi Béo nhanh chóng là gương mặt sáng nhất chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Cậu bé được người xem nhớ tới với vẻ ngây ngô, đáng yêu và loạt khoảnh khắc tấu hài khiến mình cười ra nước mắt. Sau nhiều năm, cậu bé vẫn thỉnh thoảng được Xuân Bắc đưa lên mạng xã hội, chia sẻ những khoảnh khắc khó đỡ của cậu ở nhà. Dù thời gian có trôi qua, cậu vẫn được nhiều người yêu thích vì khiếu hài hước được truyền từ bố mình.

Bi Béo gần như bị mất hết sau khi mẹ ruột của cậu bé lên tiếp về việc cậu tiếp cận những hình ảnh và thông tin chưa phù hợp tuổi. Bài viết của vợ Xuân Bắc cho thấy rõ sự tức giận của người mẹ. Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, cư dân mạng đã chia làm hai hướng, tranh cãi về cách dạy con của Hồng Nhung. Bản thân mình thấy rằng cô luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình, thế nhưng hãy chọn những hành động nhẹ nhàng và hạn chế công khai điều không hay của con lên mạng xã hội.

>>>Xem thêm: Bi Béo nhà Xuân Bắc và những cây hài triển vọng của làng giải trí Việt

Sau nhiều năm kể từ khi Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lên sóng, mỗi nhóc tỳ tham gia chương trình đều có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bố mẹ và trưởng thành hơn rất. Mình mong rằng những cô, cậu bé sẽ tiếp tục ngoan ngoãn và trở thành những người có ích cho xã hội.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.