x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trần Bờm "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" sau 7 năm: Đã ra dáng thanh niên rồi

Đức Nguyên 10:12 - 13/11/2021

Trần Bờm là một trong 4 nhóc tỳ tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 1 và dành được nhiều cảm tình từ phía khán giả bởi sự ngô nghê, đáng yêu. Bên cạnh đó, những biểu cảm khó đỡ của Trần Bờm cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình truyền hình thực tế này.

Trong suốt quá trình cùng bố tham gia gameshow, Trần Bờm dù nhỏ tuổi nhưng luôn xông xáo thực hiện nhiều nhiệm vụ khó và tỏ ra ga lăng với các thí sinh nữ. Không những thế, màn “bóc phốt” bố mê gái rất chân thật của cậu bé này cũng để lại cho tôi những ấn tượng vì sự đáng yêu một cách khó đỡ.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bất ngờ khi NSƯT Thanh Thanh Hiền là mẹ của Tùng

 Sau 7 năm kể từ khi chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 1 phát sóng, đến nay cậu bé Trần Bờm đã trưởng thành hơn nhiều, ra dáng cậu thanh niên cao lớn. Những khoảnh khắc của 'cậu ấm" được đạo diễn Trần Lực thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội.

Những bức ảnh hài hước cùng giọng văn “bựa” của ông bố đạo diễn luôn khiến tôi cười lả đi mỗi khi anh chia sẻ về các cậu con trai nhà mình. Trong những khoảnh khắc ấy, tôi ấn tượng nhất với “quả" bĩu môi của Trần Bờm, dù đã 7 năm trôi qua nhưng biểu cảm bất hủ ấy vẫn chẳng khác gì, Trần Lực viết: “Lớn tướng rồi mà vẫn biểu cảm như thủa trẩu tre”.

Trần Lực có hai cậu con trai đều đáng yêu, thông minh và dí dỏm, hải hước như bố. Thế nhưng trong khi cậu Bách to béo đẫy đà thì Trần Bờm lại gầy nhom, lý do được ông bố này tiết lộ là “Em Bờm ăn khỏe nhưng cơm dá dồn hết vào ria, lông nách và… nên gầy nhom”.

>>>Xem thêm: 2 mỹ nhân cùng tên Ngọc Huyền của phim VTV: Tay ngang mà triển vọng

Bên cạnh tính cách “nhây” như ông bố nghệ sỹ, Trần Bờm cũng được thừa hưởng “máu” nghệ thuật. Nam đạo diễn từng chia sẻ rằng nhiều lúc rảnh rỗi hai bố con vẫn cùng nhau giao lưu văn nghệ, hát những ca khúc vọng cổ, Trần Bờm thể hiện rất tốt.

Trần Lực còn chia sẻ thêm, “cậu ấm” của anh còn có ước mơ theo nghệ thuật, mong muốn được sang nước ngoài để học về điện ảnh. Mặc dù những dòng trạng thái của nam đạo diễn chia sẻ về con trai đọc thì có vẻ hài hước nhưng lại rất sâu sắc, ẩn chứa trong đó tình yêu thương vô bờ bến với Trần Bờm.

>>>Xem thêm: Đức Châu (Đường Tới Cầu Vồng 2021): Đạo diễn phim ngắn triệu view

 Có thể nói, sau 7 năm kể từ khi Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 1 phát sóng, con trai của Trần Lực nay đã trưởng thành, càng lớn càng giống bố về ngoại hình và cả tính cách dí dỏm, hài hước. Trông thì có vẻ vô lo vô nghĩ nhưng thực ra lại rất chững chạc, chính vì thế mà nam đạo diễn mới gửi gắm đến con rằng: “bớt hài hước đi, ,cười nhiều, nước mắt rơi cũng nhiều đấy con yêu ạ”.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.