x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao nhí tài năng của màn ảnh Việt: Diệp Anh ngày càng xuất sắc

Roses 08:45 - 27/05/2022

Bén duyên với diễn xuất từ khi còn học mẫu giáo, rất nhiều tài năng nhí đã có phần thể hiện chuyên nghiệp trong loạt bom tấn truyền hình gần đây. Mình thấy các diễn viên nhí trong phim Việt đã góp phần quan trọng để tạo nên thành công ở nhiều dự án đấy nhé. Đó đều là những gương mặt sáng giá, tài năng và được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường diễn xuất trong tương lai. 

Hồng Nhung

Hồng Nhung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong loạt phim ăn khách như: Về Nhà Đi Con, Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố và mới đây nhất là Thương Ngày Nắng Về

Mình rất thích lối diễn xuất tự nhiên của Hồng Nhung. Cô bé đã nhận được vô vàn lời khen bởi khả năng diễn xuất tài tình, chạm đến trái tim của khán giả. Vừa mới bước sang 13 mà Hồng Nhung đã có tới 8 năm theo đuổi sự nghiệp điện ảnh rồi đấy nhé. 

>>Xem thêm: Phim Việt khiến hội chị em sợ lấy chồng: Lan Phương “một cổ hai tròng”

Điểm mạnh của Hồng Nhung là những phân cảnh thể hiện cảm xúc của nhân vật. Biểu cảm trên gương mặt, những câu nói "nhói lòng" đúng tâm lý của cô con gái bé bỏng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Tuấn Phong

Chắc hẳn bạn cũng giống mình, cực kỳ ấn tượng với cậu nhóc lém lỉnh, đáng yêu tên So trong Thương Ngày Nắng Về. Vai diễn này do ngôi sao nhí Tuấn Phong đảm nhiệm. Tham gia nghệ thuật từ khi mới lên 3, Tuấn Phong có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất và đã tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh khi đảm nhiệm vai bé So đấy nhé. 

Diễn xuất ăn ý và tính cách hài hước, biểu cảm đáng yêu của Tuấn Phong làm người xem bật cười thích thú. Với ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt một mí, nhiều khán giả nhận xét Tuấn Phong có nét giống người Hàn Quốc. Trước khi tham gia đóng phim, Tuấn Phong cũng từng được mời tham gia đóng phim ngắn và TVC quảng cáo.

Diệp Anh

Diệp Anh đã trở thành gương mặt quá quen thuộc với công chúng khi tham gia nghệ thuật từ nhỏ. Xuất thân là người mẫu nhí và được gia đình cho thử sức với diễn xuất, Diệp Anh đang gặt hái được rất nhiều thành công và sự chú ý của khán giả đấy nhé.

Sau bộ phim Ngược Chiều Nước Mắt, Hướng Dương Ngược Nắng, Diệp Anh tiếp tục chinh phục khán giả khi đảm nhiệm vai Vân Trang lúc nhỏ trong Thương Ngày Nắng Về. Từ một cô bé có lối diễn xuất hồn nhiên, đáng yêu, Diệp Anh đã khiến người xem ngạc nhiên khi tái xuất với hình tượng nhân vật giàu cảm xúc.

Dù chỉ xuất hiện trong những tập đầu của phim Thương Ngày Nắng Về, thế nhưng nữ diễn viên nhí Diệp Anh đã khiến người xem bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình rồi đấy. 

Hà Anh

Hà Anh được nhận xét là diễn viên nhí tài năng với khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Mình thấy cô bé đã làm rất tốt vai trò của một diễn viên chuyên nghiệp dù đảm nhiệm nhiều dạng vai khó trên màn ảnh. Đặc biệt, trong bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hà Anh vào vai nhân vật Trâm Anh khiến khán giả ngỡ ngàng với tính cách ngang ngược, hỗn hào. 

Đến nay, Hà Anh đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Bắc khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Hương Vị Tình Thân, Cả Một Đời Ân Oán, Giọt Nước Mắt Muộn Màng,... Bạn biết không, ngoài tài năng diễn xuất, Hà Anh còn hát hay và có thành tích học tập "khủng" nữa đấy. 

Năm 2021, Hà Anh đã thử sức ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Cô bé là thí sinh thuộc đội của HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Vượt qua những đối thủ "nặng kí", Hà Anh đạt danh hiệu Á quân chung cuộc đấy nhé. 

Phụng Nghi 

Nhắc tới diễn viên nhí Phụng Nghi, khán giả hẳn đã biết đến bé qua nhiều vai diễn các bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hương Vị Tình Thân hay Mùa Hoa Tìm Lại. Dù tuổi còn nhỏ nhưng mình thấy Phụng Nghi đã thể hiện rất tốt cảm xúc nhân vật trong từng phân cảnh. 

Mình tìm hiểu thì được biết, bé Phụng Nghi sinh năm 2013 hiện đang sống ở Hà Nội. Bé là con gái thứ 2 trong gia đình không có ai làm nghệ thuật và bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi mới lên 4. Với lối diễn tự nhiên, cảm xúc và ngoại hình xinh xắn, bé Phụng Nghi đang ngày càng nhận được tình cảm lớn từ phía khán giả. 

Kim Thư

Kim Thư cũng được biết đến là một trong số những diễn viên nhí gây ấn tượng mạnh với khán giả cùng sự xuất hiện với vai diễn đầy cảm xúc trong Nắng 1 2. Mình thấy dù còn nhỏ tuổi nhưng lối diễn xuất của Kim Thư khiến người xem phải thán phục đấy nhé. 

>>Xem thêm: Những đám cưới Vbiz có khách mời tuân thủ đúng dresscode

Từ những phân cảnh bi thương đến hài hước đều được Kim Thư thể hiện rất thật. Những cảnh quay của cô bé cũng đã lấy không ít nước mắt của khán giả Việt. Phần đông khán giả kỳ vọng trong tương lai Kim Thư sẽ tiếp tục theo con đường diễn viên chuyên nghiệp và trở thành gương mặt điện ảnh sáng giá trong nghề.

Đây đều là những tài năng nhí sáng giá của điện ảnh Việt. Xem phần thể hiện của các bé trong loạt phim truyền hình ăn khách, mình dám chắc rằng trong tương lai không xa, dàn diễn viên nhí này sẽ tiếp tục “gây bão” màn ảnh Việt. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.