x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chu Diệp Anh và dàn mẫu nhí hot nhất Vbiz: Khánh An thần thái hoa hậu

Hoa Le 19:45 - 30/05/2022

Các ngôi sao nhí của Vbiz ngày càng khiến tôi phải nể phục bởi các bé không chỉ sở hữu gương mặt xinh tựa thiên thần mà còn có khả năng trình diễn cực chuyên nghiệp. Thế nên, không ngạc nhiên khi khán giả dự đoán các thế lực nhí này sẽ nhanh chóng thống trị cả showbiz trong tương lai không xa. 

Cô bé sinh năm 2012 - Lê Khánh An có lẽ là gương mặt khiến tôi si mê nhất trong làng mẫu nhí Việt Nam. Bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm lên 7, mẫu nhí gốc Sài thành gây ấn tượng với những màn catwalk điêu luyện, tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái sắc lạnh. Và đặc biệt, Khánh An có khả năng bắt camera cực nhạy bén, chẳng kém gì các idol Hàn Quốc. Dõi theo màn trình diễn của cô bé lên 10 này, tôi như bị hút vào từng bước chân, ánh mắt. 

Nhiều người còn ví Khánh An với bản sao của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Sau 4 năm debut, cô bé đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể. Màn trình diễn tại Shanghai Fashion Week 2019 của Khánh An từng gây bão mạng xã hội với cách tạo dáng thần sầu cùng thần thái ngút ngàn tựa siêu mẫu hàng đầu. 

Chưa dừng lại ở đó, Khánh An còn tham gia nhiều show thời trang và nhiều chương trình như Siêu Tài Năng Nhí, Người Bí Ẩn,... đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Khi sải bước bên cạnh Khánh Vân, cô bé sinh năm 2012 này không hề bị lép vế, thậm chí còn khiến nàng hậu phải choáng ngợp. Gần như trong mọi Vietnam International Fashion Week, Khánh An chưa bao giờ vắng bóng và luôn chiếm trọn spotlight. Tôi cảm thấy cô bé này có thần thái, kỹ năng thượng thừa để thi Miss Universe trong tương lai. 

Một thiên thần nhí khác cũng đang oanh tạc các sàn diễn tại Việt Nam, đó chính là Chu Diệp Anh. Ngay từ khi mới lên 4, cô bé đã bén duyên với nghề mẫu ảnh. Sau đó, nhờ những bản cover cực kỳ đáng yêu mà cô bé trở thành hiện tượng mạng xã hội. Nếu Khánh An sở hữu thần thái sắc sảo, thì Chu Diệp Anh lại có vẻ đẹp như thiên thần lai với đôi mắt to tròn, má phúng phính, làn da trắng hồng cùng nụ cười toả nắng. 

Dù mới được 11 thôi nhưng Chu Diệp Anh đã có 7 năm kinh nghiệm làm người mẫu, sở hữu khả năng catwalk tự tin, tạo dáng chuyên nghiệp. Cô bé gốc Hà thành này từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam International Fashion Week… 

Chưa dừng lại ở đó, cô bé đa tài này còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Nhờ ngoại hình nổi bật, Chu Diệp Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn đình đám và được tham gia các dự án như Ông Ngoại Tuổi 30, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Hướng Dương Ngược Nắng,... 

Gần đây nhất, Chu Diệp Anh còn đảm nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác. Chưa học hết tiểu học nhưng cô bé đã có phim riêng. Với tài năng và nhan sắc này, tôi dự đoán cô bé này sẽ sớm trở thành ngọc nữ màn ảnh trong tương lai.

Với những tín đồ thời trang Việt có lẽ đã không còn xa lạ với cô bé Hà Thiên Trang, cô bé từng lọt top 10 mẫu nhí ấn tượng do 1 trang web của Mỹ bình chọn năm 2014. Cô bé gốc Hà thành này sở hữu nét đẹp trong veo, thanh thuần, có nét gì đó rất Hàn Quốc. Mặc dù mới ở tuổi thứ 13 thôi, nhưng Thiên Trang đã sở hữu thâm niên 8 năm sải bước trên sàn catwalk, làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng ở tuổi 35: Ôm trọn combo sự nghiệp, tình duyên, nhan sắc

Bên cạnh đó, cô bé này còn ký hợp đồng quảng cáo, đóng phim ngắn, MV ca nhạc từ lúc còn chưa vào lớp 1. Năm 2013, Thiên Trang đoạt quán quân Kid Catwalk. Sau đó, cô bé tiếp tục chinh phục Siêu Mẫu Nhí Khu vực miền Bắc 2014, Vedette trong Hanoi Fashion Week 2014.

Được mệnh danh là Hoa hậu nhí Tây Đô, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trong veo như thiên thần, Lê Huỳnh Bảo Ngọc cũng là mẫu nhí đình đám trong showbiz Việt. Khi xuất hiện chung khung hình với các Hoa hậu Việt Nam, cô bé gốc Cần Thơ này được kỳ vọng sẽ sớm chinh phục vương miện trong tương lai. Tôi cũng thấy rằng vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết của cô bé này rất hợp với tiêu chí của các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. 

Nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp, nên Bảo Ngọc cực kỳ đắt show chụp hình, quảng cáo và đi dự sự kiện. Nên mới vừa cập kê trăng tròn thôi, cô bé đã có thể kiếm bộn tiền, mua căn hộ cao cấp để cùng mẹ sống tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, mẫu nhí này cũng tham gia đóng phim, đảm nhận vai Heri trong bộ phim remake Gia Đình Là Số 1. Hiện tại, ngoài tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật, Bảo Ngọc cũng chăm chỉ học tập, dành thành tích đáng nể, luôn lọt top học sinh xuất sắc của trường. 

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika 

Các mẫu nhí không chỉ xinh xắn, mà còn cực kỳ tài năng, chỉ cần được đào tạo và định hướng tốt thì những viên ngọc này sẽ toả sáng rực rỡ tại Vbiz. Đâu cần tìm kiếm đâu xa, đây chính là thế hệ Hoa hậu, siêu mẫu, ngọc nữ của làng giải trí trong tương lai chứ đâu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu mấy bạn yêu mến cô bé “Maika” Chu Diệp Anh và sao nhí đình đám Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.