x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mẹ bầu Park Shin Hye khoe dung nhan đẹp ngời ngợi trước thềm đám cưới

Soopatch 13:05 - 21/01/2022

Mới đây, Soopatch lướt dạo mạng xã hội Instagram và bắt gặp bài đăng mới của Park Shin Hye. Không chỉ tôi mà nhiều người hâm mộ khác đã thả tim và để lại nhiều bình luận cổ vũ “mẹ bầu” trước ngày “xuất giá”. 

Theo tôi tìm hiểu, đây là bức ảnh selfie gần nhất cho thấy tình trạng hiện tại của nữ ngôi sao kể từ khi tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 11 năm ngoái và thông báo đang mang thai đứa con đầu lòng.

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Trong ảnh mới, nụ cười ngọt lịm và ấm áp của Park Shin Hye càng làm tăng thêm niềm vui cho tôi và người hâm mộ. Có thể cảm nhận được cô ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. 

Ngoài ra, Park Shin Hye còn để lại ấn tượng trong tôi khi khoe visual nữ thần dù chỉ mặc áo phông trắng đơn giản, để mặt mộc không trang điểm, khiến ai nấy đều trầm trồ.

 Cùng với đó, Park Shin Hye đã để lại lời nhắn: "Ngủ ngon nhé. Các tình yêu của chị. Chúc mọi người có những giấc mơ đẹp và hạnh phúc”. 

 Trước đó, cô ấy cũng đăng bức ảnh mèo cưng nằm trên một chiếc hộp nhỏ và làm lộ một phần không gian trong ngôi nhà mới với nội thất tinh tế, sang trọng. Trước đó, cặp đôi cũng tiết lộ thiệp mời đám cưới xinh đẹp.

Vào ngày 23/11, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Park Shin Hye đã mang thai và sẽ sớm kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon. 

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi sẽ kết hôn với cậu bạn mà tôi đã hẹn hò trong thời gian dài. Tôi sẽ bắt đầu sống như một cặp vợ chồng khi mà anh ấy luôn ở bên ủng hộ, chở che ngay cả khi tôi còn thiếu sót. Mặc dù tôi nghĩ nên cẩn thận vì nói ra có hơi sớm, cơ mà có một sinh mệnh quý giá đến với vợ chồng tôi trong lúc bọn tôi chuẩn bị hôn lễ. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi cũng sẽ cho mọi người thấy cuộc sống tốt đẹp, tích cực của mình".

 >> Xem thêm: Chịu công khai đi du lịch, Son Ye Jin và Hyun Bin sắp cưới?

Dựa trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin trước đó, Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ tổ chức lễ cưới vào lúc 11h30 sáng (KST) ngày 22/01 tại một nhà thờ ở Gangdong-gu, Seoul. Cặp đôi này vốn đã được biết đến là rất ngoan đạo nên tin tức về địa điểm tổ chức lễ cưới không hoàn toàn bất ngờ. 

 Theo tôi tìm hiểu Park Shin Hye và Choi Tae Joon là tiền bối hậu bối trong khoa sân khấu ở trường Đại học Chung-Ang. Tháng 5/2017, họ vướng tin đồn hẹn hò nhưng phủ nhận "chỉ là bạn thân". Vào tháng 3 năm 2018, cặp đôi thừa nhận rằng họ đang hẹn hò và sau 5 năm, cặp đôi chính thức “đơm hoa kết trái”.

 Điều mà fan như tôi mong chờ là diện mạo của Park Shin Hye trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, hy vọng bụng bầu không quá lớn để cô ấy có thể tự tin khoe vóc dáng chuẩn đẹp của mình.

 Park Shin Hye là một nữ diễn viên được tôi yêu thích với vai tư cách là một sao nhí, trưởng thành ngoan hiền và nữ hoàng Hallyu. Giờ đây, với tư cách là một người vợ và một là mẹ, cô ấy đang mong chờ bước chuyển biến lớn thứ hai trong cuộc đời mình. Tôi mong rằng Park Shin Hye sẽ mãi là một diễn viên được công chúng yêu mến lâu dài, thành công hơn trong sự nghiệp. 

>> Xem thêm: Kết quả SBS Drama Awards 2021: Kim So Yeon thắng Daesang

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Park Shin Hye ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".