x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Shin Hye, Choi Tae Joon tung ảnh cưới đẹp như mơ: Cố che bụng bầu

Soopatch 08:00 - 22/01/2022

Trước giờ G tổ chức đám cưới tại một nhà thờ của Seoul, Soopatch “ngơ ngác ngỡ ngàng đến bật ngửa” trước bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Park Shin Hye Choi Tae Joon được rò rỉ, gây bão trên nhiều phương tiện truyền thông cùng các diễn đàn mạng xã hội. Theo tôi được biết, công ty quản lý của Park Shin Hye - Salt Entertainment, chính là nguồn hé lộ ảnh cưới lãng mạn đầu tiên của hai ngôi sao.

Địa điểm cưới.

  >> Xem thêm: Sự thật về việc Song Joong Ki bị rụng tóc vì ly hôn Song Hye Kyo

Trong bộ ảnh cưới được công bố, tôi thấy Park Shin Hye và Choi Tae Joon diện lên người bộ trang phục đẹp tuyệt vời, người mặc váy cưới, người mặc tuxedo và cười rạng rỡ. Bộ ảnh chứa đựng những cười hạnh phúc của cô dâu chú rể. Trong một bức ảnh khác, Park Shin Hye mặc váy cưới với chi tiết dập lỗ độc đáo và nhìn thẳng về phía trước và Choi Tae Joon trong bộ lễ phục màu đen, toát lên khí chất thanh lịch và sang trọng.

 >> Xem thêm: Mẹ bầu Park Shin Hye khoe dung nhan đẹp ngời ngợi trước thềm đám cưới

Ngoài ra, Park Shin Hye cũng mặc một chiếc váy cưới màu trắng tinh khiết cắt xẻ một bên, cầm một bó hoa cưới trên tay và gây chú ý với vẻ quyến rũ ngây thơ, dịu dàng hài hòa với cây cỏ được làm nền ở xung quanh.

 Xinh đẹp và yêu kiều trong những chiếc váy cưới triệu won, Park Shin Hye toát ra sự rung cảm tuyệt đối của một tân nương thay vì sự rung cảm của một diễn viên. Tuy nhiên, dù đã khéo léo dùng nhiều cách, góc chụp để che đi bụng bầu nhưng tôi thấy Park Shin Hye vẫn lộ vòng eo quá khổ so với hình ảnh trước đây.

 Trở lại vào tháng 11 năm ngoái, Park Shin Hye đã lên tiếng thông báo tin kết hôn và mang thai con đầu lòng, đây chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đợi của cô sau khi ra mắt vào năm 2003 với video âm nhạc Flower của Lee Seung Hwan, và lần đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim: Nấc Thang Lên Thiên Đường, Cô Nàng Đẹp Trai, The Heirs, Pinocchio, Doctors, Memories of the Alhambra, Sisyphus, Silence, #Alive, Call. Tôi có thể khẳng định, Park Shin Hye là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên có chuyến lưu diễn châu Á, cô ấy đã hoạt động với tư cách là một nữ thần Hàn Lưu và đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

 Như vậy, cô dâu và chú rể của chúng ta chính thức kết hôn sau 4 năm kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 3 năm 2018, ngoài ra họ cũng có mối quan hệ như tiền bối vầ hậu bối trong Khoa Sân khấu và Điện ảnh của Đại học Chung-Ang. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Park Shin Hye và Choi Tae Joon, mong họ mãi mãi hạnh phúc, tin tưởng và thương yêu nhau. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 Các bạn nghĩ sao về điều trên, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Nữ phụ phim Snowdrop - Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Park Shin Hye tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".