x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Hành trình khởi nghiệp của người trẻ ở nông thôn

Chloe Nguyen 18:30 - 07/02/2022

Nối tiếp khung giờ lên sóng của VTV3 sau Thương Ngày Nắng Về đó chính là Lối Về Miền Hoa quy tụ nhiều diễn viên trẻ tài năng và rất quen thuộc với những khán giả truyền hình. Tiếp tục là một bộ phim lấy đề tài nông thôn nhưng ở Lối Về Miền Hoa sẽ là một hành trình khởi nghiệp đặc biệt hơn bởi những người trẻ ở vùng quê.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Mang tiền về cho vợ, chị em đều vui

Những bộ phim về cuộc sống gia đình, nông thôn dạo gần đây là một đề tài rất được đài truyền hình VTV khai thác. Mới xem trailer thôi nhưng mình đã thấy khá hấp dẫn từ hình ảnh, nội dung cho đến những diễn viên. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến một bữa ăn tinh thần mới mẻ cho khán giả. Lối Về Miền Hoa là một câu chuyện xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và từ đó là những khoảnh khắc dở khóc dở cười của họ, với dàn diễn viên quen thuộc như Trọng Lân, Đức Anh, Mạnh Quân, Anh Đào,...

Có lẽ những ai là fan của VTV thì không ai là không biết đến anh chàng Trọng Lân đúng không nè, nổi tiếng với những vai diễn công tử ăn chơi nhưng trong phim này vẫn là công tử nhưng mình lại thấy “hiền” hơn một chút. Bên cạnh Trọng Lân cũng có sự xuất hiện của Tô Dũng, anh chàng Phi trong Hương Vị Tình Thân hay Hán Huy Bách - Nghĩa trong Mùa Hoa Tìm Lại,... Cũng chính vì hé lộ những gương mặt quen thuộc này nên bộ phim cũng nhận được nhiều sự trông đợi của khán giả và trong đó có mình.

Trong phim Trọng Lân sẽ vào vai Lợi một thanh niên bán hoa, là con của người giàu nhất huyện nên trên danh nghĩa đó anh chàng chỉ đi làm cho vui. Ba chàng lính ngự lâm còn có hai người bạn là Linh béo (Lâm Đức Anh) và Bảo (Mạnh Quân), cả ba đều là những chàng trai mang trong mình một trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp. Lối Về Miền Hoa hứa hẹn sẽ là một bộ phim vẽ nên bức tranh về sức trẻ nhẹ nhàng, thú vị trong dịp đầu năm nay.

Ba chàng lính ngự lâm thì không thể thiếu công chúa, sánh vai nữ chính là Thanh (Anh Đào) - chị gái Bảo. Mới preview tập 1 thôi mà đã thấy cô nàng này cũng không phải dạng vừa, không dễ ăn hiếp rồi đó. Mối quan hệ oan gia của Thanh và Lợi đạt đến đỉnh điểm khi phát hiện bạn trai của Thanh bắt cá nhiều tay. Cũng vì thương hại cô mà thích lúc nào không hay, tưởng chừng mọi chuyện sẽ đâu vào đó nhưng ai dè mối tình đầu của Thanh lại xuất hiện đó chính là Nghĩa (Tô Dũng). Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào?

Lợi, vì muốn chứng minh cho Thanh thấy mình không phải là một kẻ vô dụng nên đã tự điều chỉnh lối sống, tìm cách lập nghiệp. Nhưng càng làm càng hỏng, thậm chí còn bị lừa, ảnh hưởng đến cả những người bạn thân thiết của mình là Bảo và Linh. Lợi, giống như một vệt bóng sẫm màu để làm Nghĩa vụt sáng. Đã có lúc Lợi gần như rơi vào ngõ cụt, muốn từ bỏ mọi cố gắng.

Bộ phim thể hiện rõ sự quyết tâm vươn lên của giới trẻ, có lẽ những khán giả xem phim này sẽ thấy bản thân mình trong đó, trên con đường trưởng thành lúc nào cũng trải qua những khó khăn thử thách. Mình tin rằng, Lối Về Ngàn Hoa sẽ thúc đẩy tinh thần của mỗi người trẻ để họ vững bước hơn trên con đường thành công. Chưa gì mà mình đã nôn nao xem rồi, nếu cũng cảm thấy giống mình thì đừng bỏ lỡ phim trên VTV3.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhật Minh có thực sự khó ưa như ta vẫn nghĩ

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.