x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hằng, Sam cùng loạt sao Việt mạnh tay "đập tiền" mùa dịch

Thuỳ Dung 12:00 - 27/06/2021

“Cô Vy” khiến cuộc sống của mọi người đều bị ảnh hưởng và gặp không ít khó khăn, đặc biệt là về mặt kinh tế. Ấy vậy mà giữa tình hình này, nhiều ngôi sao vẫn sống sang chảnh, vô tư như nằm ngoài “thời thế” khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Minh Hằng

Vừa qua, Minh Hằng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả khi chia sẻ đoạn clip mừng sinh nhật của mình. Chỉ xem qua một vài khoảnh khắc thôi nhưng tôi có thể thấy được độ hoành tráng và “sặc mùi tiền” của bữa tiệc này. Có thể thấy, “bé Heo” đã vô cùng phấn khích khi được người thân chuẩn bị món quà bất ngờ là những quả bóng bay xinh xắn được dán đầy tiền mặt. Sau đó, cô nàng đã có bữa ăn ấm cúng cùng bạn bè và người thân.

Dường như cũng đoán trước được phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã khéo léo để dòng chú thích ngay trên clip: "Chỉ có gia đình mình ăn với nhau thôi nghe mọi người". Thế nhưng, động thái “rào trước” này không giúp cô nàng tránh khỏi những lời bàn ra tán vào. Rất nhiều khán giả để lại bình luận chỉ trích, cho rằng Minh Hằng “khoe tiền”, “làm lố”.

Một cư dân mạng còn than rằng: “Tình hình dịch như vậy mà còn làm thế". Ngay lập tức Minh Hằng đã đáp trả: “Bớt tiêu cực, tình hình vậy nên mình mới đăng clip giải trí cho mọi người vui vẻ. Mình ở nhà chỉ vui với người thân, không đi long nhong, không phạm luật nên vui vẻ không quạu đi bạn. Đời bớt hà khắc với nhau sẽ vui hơn". Thật ra tôi thấy cũng khó trách được Minh Hằng, bởi chuẩn bị quà như thế nào là chuyện của người ta, không lẽ đến ngày sinh nhật cũng không thể vui vẻ hơn sao.

>>> Xem thêm: Chi Pu và dàn sao Việt từng bị dư luận làm tổn thương

Sam

Từ trước tới nay, Sam đã nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và giàu có trong showbiz. Mới đây “nữ đại gia" lại khiến tôi phải choáng nhẹ khi khoe mình vừa mua tặng mẹ “sương sương" chiếc xe hơi để đi chợ. Cô nàng chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc mẹ nhận quà cùng lời nhắn: "Chúc mừng mẹ có xe mới nhe! Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru!”.

Theo tôi tìm hiểu, chiếc xe này có giá trị lên đến 4,6 tỷ đồng. Như lời chia sẻ, nữ diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố đã đặt mua nó từ tận 6 tháng trước nhưng giờ mới có thể nhận được. Có cô con gái vừa đẹp lại giỏi giang như Sam, đúng là “mát lòng mát dạ" đúng không nào!

Khắc Tiệp

Mấy ngày vừa qua, Khắc Tiệp đã khiến cộng đồng mạng xôn xao nhưng không phải vì anh chàng lập thêm kỷ lục cách ly mà là do chính căn biệt thự bề thế của mình. Theo những gì anh chàng chia sẻ, căn “bạch dinh" mà anh vừa “chốt đơn" có giá trị bằng 3 căn biệt thự bình thường cộng lại và do hơn 50 nhà thầu xây dựng. 

Trước đó, có thông tin căn biệt thự này là do Vũ Khắc Tiệp thuê để “sống ảo”, thậm chí dân mạng còn hỏi thẳng thừng: “Anh ơi nhà này thuê bao nhiêu tiền một tháng ạ? Sau trả mặt bằng có đập đi hết không anh?”. Vũ Khắc Tiệp cũng trả lời thẳng: “25 triệu/1 tháng. Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi”. Với câu trả lời này, mình phải đặt nghi vấn cho cái giá thuê, không thể nào mà chỉ có 25 triệu được. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp đã thuê biệt, còn chịu chi tiền ra sửa cho hoành tráng thế, như thế cũng đủ chứng minh độ “mạnh tay” của anh rồi.

Không chỉ sở hữu nội thất sang trọng như khách sạn 5 sao, căn biệt thự xa hoa này còn có view cực đỉnh khi được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Những ngày vừa qua, đôi bạn Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã chiêu đãi công chúng bằng bộ hình siêu chất chụp tại hồ bơi trước cửa biệt thự. Nghe nói “nữ hoàng nội y” còn dự định bỏ căn biệt thự 50 tỷ của mình để sang sống với anh nữa đấy! Tuy vui vẻ tận hưởng đấy, song Khắc Tiệp vẫn không ngừng bị netizen “bàn ra tán vào” vì chiếc biệt thự quá đỗi xa hoa này.

Thuỷ Tiên

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng đang trong quá trình tu sửa căn biệt thự sang trọng. Điều này đã khiến giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng vướng phải lùm xùm không hay. Cô nàng bị nhiều người nghi ngờ và thêu dệt là dùng tiền từ thiện để xây biệt thự triệu đô.

Thuỷ Tiên đã phải đăng bài phân trần, cô nàng chia sẻ rằng vì ở lâu, móng nhà có chút vấn đề nứt lún nên năm ngoái cô có kế hoạch sửa chữa lại nhà. Do đi miền Trung cứu trợ nên công trình của nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc phải bị dời lại đến tận năm nay. Tôi thấy khổ thân giùm Thuỷ Tiên luôn, chỉ sửa nhà thôi mà cũng bị đồn thổi lung tung.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên bị netizen "la ó" vì suốt ngày đăng ảnh khoe thân

Theo tôi thấy, làm nghệ sĩ cũng khổ, đôi khi chỉ dùng tiền của mình thôi mà cũng phải chịu nhiều đàm tiếu không hay. Dẫu biết giữa thời điểm khó khăn này, sự chung tay của mọi người về vật chất là rất cần nhưng chúng ta cũng không nên phản ứng quá gay gắt với các ngôi sao như thể đang “mang tội" đúng không nào. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".