x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt chia tay vì lý do khó hiểu: Bất ngờ nhất là Trúc Diễm

Hoa Le 16:45 - 19/04/2022

Từ trước đến nay, chuyện tình cảm của các ngôi sao vẫn luôn là chủ đề được dân tình quan tâm, bàn tán không ngớt. Nhất là mỗi lần Vbiz đón tin có một cặp đôi toang, là cả cõi mạng xôn xao đi tìm lý do. 

Cách đây mấy năm, tôi cũng thắc mắc không biết vì điều gì mà Mâu Thuỷ lại chia tay bạn trai đã yêu 8 năm. Hồi mới nghe, tôi còn nghĩ đây là tin giả, hoặc nếu có thật thì chắc họ cũng sẽ sớm tái hợp thôi, bởi vừa mới đây nữ siêu mẫu còn vui vẻ, khoe hình đi du lịch với người ấy mà. 

Mãi sau này, tôi mới tin đây là sự thật. Và khi điều tra ra lý do thì nghe Mâu Thuỷ chia sẻ với báo chí rằng: “Sau khi Thuỷ đi du lịch với bạn ấy và các bạn của mình về thì thôi Thuỷ nói chia tay luôn. Lý do tại sao chia tay là anh ấy mua đôi giày tặng Thuỷ sai size. Quen nhau 8 năm rồi mà mua đôi giày cho mình còn sai size thì không còn gì để nói nữa. Mình nghĩ nó ngớ ngẩn, nhưng đó là những điều quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình.”

Còn nhớ hồi đó, dân tình cứ bàn tán xôn xao vụ này, cho rằng Mâu Thuỷ đang làm quá lên, từ bỏ một mối tình kéo dài gần thập kỷ chỉ vì tiểu tiết. Nhưng mà chị em trả lời thật đi, khi bạn trai của mình mà vô tâm, không chú ý đến bạn gái, thì có phải các bà rất tủi thân không. Mà con gái tụi mình vốn thích được người ấy quan tâm, chăm chút cho từ những thứ nhỏ nhất, chỉ là đôi giày, thỏi son thôi cũng đủ làm mình vui vài ngày rồi. 

Quay sang gia đình nhà Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, hồi tháng 12/2021, cô cũng thông báo ly hôn với doanh nhân John Từ. Hồi đó, tôi đã khen ngợi cặp đôi này rất nhiều vì xứng đôi vừa lứa, trai tài gái sắc. Ông xã của cô chẳng những là doanh nhân có tiếng mà còn là một thiếu gia điển trai, soái ca.

>>> Xem thêm: Hậu trường thử đồ của Ngọc Trinh: Táo bạo đến mức ná thở 

Ấy thế mà cuộc hôn nhân của họ đã rạn nứt sau 2 năm chung sống do những bất đồng quan điểm, dù cố gắng hàn gắn nhưng không thể cứu vãn. Vậy là đám cưới cổ tích hoành tráng nhất nhì Vbiz của họ đã khép lại bằng lời chia tay. 

Thông qua quá trình nằm vùng do thám, tôi phát hiện ra lý do nàng hậu xinh đẹp này nhất quyết dứt áo ra đi là vì ngày cưới năm ấy, John Từ hứa sẽ luôn rửa bát cho vợ. Nhưng sau khi kết hôn, cô lại mệt mỏi vì nhận được thái độ thờ ơ của chồng, đi làm về mệt mỏi, cô còn chưa kịp thay đồ thì được chồng hỏi sao chưa nấu cơm. Dù chung sống với nhau, cả 2 đều có công việc tất bật nhưng cô là người lo việc nhà còn chồng ngồi chơi game, không giúp đỡ đần, còn buông lời nói cô: “Em rảnh quá à?”. 

Tôi tin là sẽ nhiều người nói Trúc Diễm là chia tay vì lý do lãng xẹt vậy, bao nhiêu người phụ nữ vẫn chịu được mà. Nhưng tôi nghĩ rằng bản chất sâu xa của vấn đề không phải nằm ở cái bát hay bữa cơm mà là ở sự thất hứa, sự vô tâm của người chồng. Đã đầu ấp tay gối với nhau 2 năm, nhưng không chịu sẻ chia, thấu hiểu cho áp lực của đối phương, bắt vợ phải làm tròn bổn phận của họ, phục tùng chồng, trong khi họ cũng cần có công việc, cuộc sống và sự nghiệp ngoài kia. Chính vì sự bất đồng trong tư tưởng này mà họ ly hôn. 

Trước đây, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình cũng từng có mối tình lãng mạn, cả 2 đều là ca sĩ nổi tiếng, xứng đôi vừa lứa vô cùng. Thế nhưng sau một thời gian hẹn hò, họ lại đường ai nấy đi. Lý do là bởi trong một lần hẹn hò, một người đến không đúng giờ, một người bận việc. 

Chính sự kiện này như giọt nước tràn ly khiến cặp đôi trẻ nói lời chia tay. Sau này, Trịnh Thăng Bình thừa nhận cuộc hẹn của họ không thành vì lý do ngớ ngẩn. Yến Nhi thì cố gắng níu kéo tình yêu nhưng chẳng thành. Sau khi chia tay, họ chọn làm bạn với nhau. Tôi thấy rằng họ có rung động đấy nhưng chẳng qua tình yêu chưa đủ lớn để họ sẵn sàng lựa chọn nửa kia thay vì những thứ trong trong cuộc sống. Hồi đó, họ vẫn chỉ là những người trẻ loay hoay tìm chỗ đứng trong sự nghiệp, lạ lẫm và đầy hứng thú với tất cả mọi thứ xung quanh, nên tình yêu dường như là một thứ không cần thiết tới vậy để khiến họ phải đánh đổi với những niềm vui khác. 

Còn về Văn Mai Hương và Lê Hiếu, họ cũng từng là cặp đôi vàng của làng giải trí, được khen ngợi hết lời về độ đẹp đôi. Nhưng tình yêu ấy cũng sớm nở chóng tàn. Văn Mai Hương tâm sự: “Chúng tôi còn quá trẻ và sẽ có những quyết định riêng cho tương lai. Duyên phận giữa hai đứa chỉ đến đấy thì mình đành chấp nhận. Nếu nói không hợp rồi chia tay sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau tha thiết. Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ấy dần ít đi những điểm chung, khoảng cách từ đó ngày càng xa, không thể níu lại”. 

Sau mối tình này, tôi thấy rằng nếu không tìm được lý do thuyết phục nào hơn để nói chia tay thì cứ đổ lỗi cho tuổi trẻ, thành xuân, sự ngây dại nhé. Suy cho cùng, những cuộc tình đổ vỡ đều xuất phát từ những bất hoà, mâu thuẫn tiềm tàng bên trong mà thôi. 

>>> Xem thêm:  Puka - mỹ nhân làng hài từng là tiểu thư cành vàng lá ngọc

Có rất nhiều lý do khiến họ chia tay mà không thể gói gọn bằng một vài câu chữ, cũng chẳng thể nói ra hết cho thiên hạ hiểu. Chỉ có những người trong cuộc mới biết được câu chuyện thực sự là gì. Nên tôi nghĩ khán giả không nên nghe một phía rồi phán xét chuyện tình của nghệ sĩ, bởi trong chính tình cảm của chúng ta, đôi lúc bản thân mình còn không thể rõ ràng được nữa mà. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.